Những lợi ích tổng đài mang lại cho doanh nghiệp?

Những lợi ích tổng đài mang lại cho doanh nghiệp?

Tổng đài ảo cũng có nhiều điểm giống tổng đài vật lý thông thường. Nhưng có 1 điểm khác biệt nổi trội: nhân viên trực tổng đài không cần phải túc trực ở văn phòng để làm việc. Vì các nhân viên được kết nối một cách ảo, họ có thể làm việc ở bất cứ đâu.

Như tên gọi “Tổng đài ảo”, ảo có nghĩa rằng công ty không cần văn phòng cho Tổng đài và cũng không cần nhiều thiết bị phần cứng. Thay vào đó, nhân viên của bạn sẽ truy cập vào tổng đài ảo. Bằng cách đăng nhập vào phần mềm tổng đài online.

Tổng đài ảo hoạt động như thế nào?

Vì là ảo, nên nhân viên không cần đến điện thoại bàn, không cần đến văn phòng.

Họ chỉ cần sử dụng phần mềm trên máy tính, điện thoại để nghe và gọi cho khách hàng. Và điều quan trọng là tất cả họ. Chỉ được sử dụng số điện thoại doanh nghiệp để gọi/nhận cuộc gọi khách hàng. Một đầu số doanh nghiệp có thể nghe/gọi cùng lúc vô số cuộc gọi. Làm thế nào tổng đài ảo có thể làm được điều này?

Về cơ chế hoạt động, tổng đài ảo là tổng đài sử dụng internet, tức truyền âm thanh, dữ liệu qua mạng internet. Thay vì đường dây điện thoại truyền thống. Để sử dụng tổng đài ảo, trước hết doanh nghiệp cần đăng ký đầu số SIP được cung cấp bởi FPT, CMC,… Đầu số này cho phép gọi/nhận cùng lúc vô số cuộc gọi trên đa dạng thiết bị như di động, điện thoại IP, laptop,…

Và cước phí cũng hoàn toàn tương tự cước phí cuộc gọi thông thường. Doanh nghiệp không cần đi dây điện thoại. Thay vào đó, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng ứng dụng tổng đài ảo trên máy tính, di động. Để chăm sóc khách hàng hoặc sử dụng điện thoại IP với dây mạng lan. Như vậy, nhân viên không cần đến văn phòng vẫn có thể dùng số điện thoại doanh nghiệp để cskh.

Những lợi ích tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp

  • Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây điện thoại. Thậm chí nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng phần mềm thì không cần đầu tư thiết bị.
  • Không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng. Với tổng đài truyền thống, lượng cuộc gọi nhận được cùng lúc luôn bị giới hạn (vào khoảng 20 – 30 cuộc) vì vậy sẽ có tình trạng khách hàng gọi và máy bận. Nhưng với tổng đài ảo, số lượng cuộc gọi vào cùng lúc không bị giới hạn, doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng.
  • Gọi nội bộ hoàn toàn MIỄN PHÍ dù là khác tỉnh thành
  • Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn
  • Nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu
  • Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng