Lựa chọn mua tai nghe tổng đài nào?

Lựa chọn mua tai nghe tổng đài nào

Bạn đang cần tìm chiếc tai nghe tổng đài hỗ trợ cho công việc? Bạn muốn tìm mua tai nghe kết nối với điện thoại mà chất lượng âm thanh bảo đảm tốt. Bài viết dưới đây chia sẻ những lựa chọn sản phẩm đang được ưng ý sử dụng của người dùng.

Những lưu ý khi mua tai nghe tổng đài viên

* Có phải miễn nghe được là được?

Đây là quan điểm sai lầm của rất nhiều bạn. Hầu hết chúng ta nghĩ rằng, đã là tai nghe thì đương nhiên nó sẽ tạo ra âm thanh, và việc đàm thoại qua máy tính hay điện thoại chỉ cần nghe được giọng nói là được. Với suy nghĩ nó, bạn sẽ tìm mua bừa một chiếc tai nghe mà không quan tâm đến đặc điểm cũng như chất lượng của nó.

Thế nhưng, với những bộ phận chăm sóc khách hàng phải làm việc thường xuyên 8 tiếng trong ngày. Yêu cầu của họ không chỉ là tai nghe chất lượng, có khả năng chống ồn mà còn tương thích với các hệ thống, phần mềm mà họ đang sử dụng.

luu y mua tai nghe tong dai

* Nên mua tai nghe chuẩn usb hay qd, jack 3,5mm?

Cùng làm việc trong bộ phận chăm sóc khách hàng thế nhưng mỗi doanh nghiệp lại sử dụng hệ thống mạng nội bộ khác nhau. Có thể là đàm thoại qua điện thoại ip, hay điện thoại bàn analog hoặc qua phần mềm. Chính vì thế, các mẫu tai nghe tổng đài cũng có nhiều dòng khác nhau dùng trực tiếp với máy tính, điện thoại. Chính vì thế, đây cũng là lưu ý đáng quan tâm mà người dùng nên cân nhắc trước khi mua

Một vài tai nghe tổng đài viên mà bạn nên mua

Một dòng tai nghe tổng đài mang lại nhiều giá trị, ý nghĩa hơn rất nhiều so với tai nghe thông thường. Nhưng bạn lại đang tìm kiếm dòng tai nghe đó đáp ứng yêu cầu của nhân viên phù hợp cho công việc và có khả năng chống ồn, sử dụng thoải mái

Mua tai nghe tổng đài Freemate DH-027TFN

TAI NGHE TỔNG ĐÀI FREEMATE DH-031TB

Tai nghe Freemate DH-027TFN được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp, tinh tế.  Đặc biệt, được sử dụng với máy tính qua cổng kết nối USB và tích hợp công nghệ bảo vệ tai người dùng chống ồn tốt nhất.

Nhưng dòng tai nghe có dây Dh-027TFN lại được ưa chuộng và phù hợp với nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng, tập đoàn sử dụng hệ thống call center.

Mua tai nghe tổng đài JABRA UC 550 MONO

gia tai nghe tong dai jabra 550 mono

Tai nghe Jabra uc 550 mono sử dụng kết nối USB, bạn chỉ cần cắm tai nghe vào ổ USB là có thể lập tức sử dụng.

  • Có chức năng điều chỉnh âm lượng, bật/tắt microphone.
  • Âm thanh trong trẻo, rõ ràng giúp bạn thưởng thức âm nhạc chất lượng cao.
  • Micro của tai nghe Jabra này có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, nâng cao chất lượng cuộc gọi thoại.
  • Có thể xoay để chọn vị trí thích hợp, cất gọn khi không dùng đến.
  • Giảm thiểu tạp âm nền không mong muốn cho cuộc gọi rõ ràng.
  • Có thể chỉnh mic bên trái được bắt chặt vào vị trí thuận tiện để thu giọng nói tốt hơn.

* Mua tai nghe tổng đài Plantronics HW261

gia tai nghe tong dai plantronics hw261

Tai nghe Plantronics HW261 SupraPlus là dòng tai nghe băng thông rộng đặt ra tiêu chuẩn tiện nghi và chất lượng. Tai nghe này được thiết kế cho những yêu cầu của môi trường, bao gồm cả Trung tâm và văn phòng Call.

  • Hỗ trợ 1 bên tai
  • Lý tưởng cho Call Center hoặc sử dụng văn phòng
  • Bộ khuếch đại M22, AP15 và P10 hỗ trợ
  • Ngắt kết nối nhanh
  • Hỗ trợ A10, Avaya HIC / HIS / HIP & EHS dây

* Mua tai nghe tổng đài Freemate DH-037B

tai nghe tổng đài Freemate DH-037B

Tai nghe Freemate Dh-037B một trong những đòng tai nghe hai bên của thương hiệu nổi bật tại Hàn Quốc. Với mong muốn đem đến cho người dùng đặc biệt là nhân viên văn phòng, tổng đài viên, bộ phận chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp môi trường làm việc hiệu quả hơn. Không ồn ào giúp nhân viên của bạn tập trung hơn vào công việc.

Tai nghe call center FreeMate DH-037B một trong những dòng tai nghe chuẩn usb chất lượng âm thanh đáp ứng nhu cầu cảu người dùng. Đặc biệt, chiếc tai nghe này có khả năng kết nối với máy tính rất nhanh.

  • Là dòng tai nghe hai bên
  • Microphone có khả năng chống ồn tốt
  • Kiểu đeo choàng đầu dễ dàng
  • Miếng đệm tai lớn đảm bảo giao tiếp hoàn hảo
  • Dùng cho máy tính kết nối qua cổng USB
  • Tích hợp công nghệ DSP – digital signal process xử lý âm thanh ồn ào giúp người dùng trải nghiệm cuộc thoại rõ ràng Thông số kỹ thuật

Theo suy nghĩ của nhiều người, thì những chiếc tai nghe giá rẻ liệu rằng có đảm bảo được chất lượng thoại và khả năng lọc âm thanh ồn ào. Nhưng thực tế, thì nhiều thương hiệu tai nghe nổi tiếng không chỉ thiết kế những sản phẩm kiểu dáng thời thượng, gọn nhẹ phù hợp với công việc của nhân viên văn phòng, trực tổng đài mà những chiếc tai nghe freemate này được tích hợp những công nghệ chống ồn tiên tiến bảo đảm chất lượng cuộc thoại rõ ràng.

Điểm quan trong nhất ở đây là bạn cần tìm ra chiếc tai nghe có âm thanh tốt tạo cho bạn cảm giác thoải mái và phù hợp với túi tiền và khản năng tài chính của bạn.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com/