Công nghệ Hall Switch đột phá trong điện thoại bàn

Công nghệ Hall Switch

Ai là dân văn phòng sử dụng điện thoại bàn cũng sẽ biết, khi nhấc máy hoặc gác máy điện thoại bàn sẽ gây ra âm thanh xao nhãng cho người xung quanh và âm thanh rột roạt cho người đầu dây bên kia. Như vậy rất không lịch sự. Nhận thấy vấn đề đó, Yealink đã sáng tạo ra Công nghệ Hall Switch. Đến nay có thể nói là chỉ thấy công nghệ này ở Yealink.

Công nghệ Hall Switch là gì?

Công nghệ Hall Switch là một công nghệ tiên tiến được sử dụng trong điện thoại bàn nhằm thay thế cho lò xo nén gác máy truyền thống của điện thoại bàn. Công nghệ công tắc sáng tạo giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả giao tiếp qua điện thoại văn phòng trong các ứng dụng khác nhau.

Điện thoại bàn có công nghệ hall switch sẽ không cần có lò xo nén đặt tại khu vực gác ống nghe điện thoại nữa.

Lợi ích Công nghệ Hall Switch mang lại cho người dùng

Để lịch sự, bạn thường dùng tay nhấn vào nút gác máy trên điện thoại bàn để tránh âm thanh rột roạt truyền đến người nghe ở đầu dây bên kia đúng không? Bây giờ với Công nghệ Hall Switch trong điện thoại bàn Yealink, bạn không cần bận tâm về điều này nữa.

Tiếng rột roạt khi nhấc hoặc gác máy điện thoại bàn là do lò xo nén của điện thoại gây nên. Với điện thoại sử dụng Công nghệ Hall Switch lò xo nén không còn nữa. Bạn có thể thoải mái nhấc hoặc gác máy mà không lo ảnh hưởng đến người bên kia đầu dây và người xung quanh.

Hơn nữa, khi sử dụng công nghệ này, điện thoại cũng bền hơn, độ chính xác cao hơn và giảm hao mòn cơ học khi gọi và nghe máy. Từ đó tối ưu hóa hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của thiết bị của bạn.

Công nghệ Hall Switch là giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả hơn so với lò xo nén truyền thống

Công nghệ Hall Switch được ứng dụng trong những sản phẩm nào của Yealink

Bắt đầu từ các dòng điện thoại Yealink T3 là đã ứng dụng công nghệ này rồi. Sau đó, Yealink tiếp tục ứng dụng chúng lên các dòng điện thoại cao cấp hơn là Yealink T4, T5.

So sánh với các hãng điện thoại bàn khác, Công nghệ Hall Switch tạo nên sự khác biệt. Trong khi các điện thoại bàn giá rẻ của hãng khác như Flying Voice, Atcom, Fanvil… hay thậm chí cả mã cao cấp như Cisco 9851 của Cisco vẫn đang sử dụng nút gác máy lò xo nén truyền thống thì dòng điện thoại Yealink T3 giá bình dân của Yealink đã có công nghệ này. Đây là một điểm cộng lớn cho các điện thoại bàn của Yealink.

Công nghệ Hall Switch được ứng dụng trong các điện thoại IP Yealink giá rẻ

Mua điện thoại Yealink để là những người đầu tiên ứng dụng Công nghệ Hall Switch trong doanh nghiệp của mình.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com

Xem thêm:

(2 bình chọn)