Yealink góp phần thúc đẩy thiết bị Phần cứng Zoom như một dịch vụ tất yếu

Yealink góp phần thúc đẩy thiết bị Phần cứng Zoom như một dịch vụ tất yếu

Yealink, nhà cung cấp các giải pháp cộng tác và giao tiếp doanh nghiệp hàng đầu toàn cầu. Gần đây đã công bố hợp tác với chương trình Phần cứng như một dịch vụ phần cứng của Zoom Video Communication, Inc. Điện thoại doanh nghiệp T53W, T54W, T58A và Optima HD IP Điện thoại hội nghị CP960.

Điện thoại Yealink được chứng nhận tương thích với phần mềm Zoom. Và hỗ trợ các chức năng toàn diện, đảm bảo liên lạc hiệu quả. Và cao cấp với nhiều kiểu máy khác nhau cho các cảnh và nhu cầu khác nhau. Hơn nữa, Yealink cung cấp dịch vụ đáng tin cậy với nền tảng quản lý và hỗ trợ kỹ thuật YMCS 24/7. Hỗ trợ sử dụng hàng ngày và bảo trì thường xuyên.

Với các thiết bị đầu cuối và hệ thống mạnh mẽ. Giải pháp một giúp nâng cao khả năng giao tiếp hàng ngày của các doanh nghiệp với chi phí thấp, triển khai linh hoạt, mua hàng hợp lý và dịch vụ đáng tin cậy, giúp truyền thông cấp doanh nghiệp trở nên hợp lý, thuận tiện và chuyên nghiệp hơn.

Chi phí trả trước thấp và ngân sách dự đoán

Triển khai giải pháp zoom của bạn với phần cứng Yealink. Mà không cần đầu tư ban đầu lớn, tiết kiệm ngân sách cho các dự án CNTT khác.

Mua hợp lý

Bao gồm phần mềm Zoom và thiết bị Yealink của bạn trên một hóa đơn cho mua sắm đơn giản từ đầu đến cuối

Khả năng mở rộng

Thêm phần cứng khi doanh nghiệp của bạn phát triển với Điện thoại Yealink và Điện thoại hội nghị cao cấp mang đến trải nghiệm chìa khóa trao tay.

Dịch vụ toàn diện

Khách hàng có thể tận hưởng sự hỗ trợ thuận tiện và đáng tin cậy cho cả phần cứng Zoom Phone và Yealink từ Zoom

Phần cứng như một dịch vụ là một công cụ. Nhằm giải quyết các thách thức chính của CNTT về chi phí phần cứng nặng. Triển khai phức tạp, hỗ trợ cảm ứng cao và quản lý vòng đời thiết bị cồng kềnh, theo ông Karen Hong, Zoom Phone Sr. Product Manager, Zoom. Và đó là lý do tại sao chúng tôi tin tưởng các sản phẩm của Yealink. Dễ dàng triển khai và các tính năng thực tế. Hoàn toàn phù hợp với mong đợi của khách hàng của chúng tôi.

Kết quả là một giải pháp truyền thông chìa khóa trao tay đáng chú ý. Kết hợp giữa hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp và tất cả cho một mức giá hợp lý.