Xin hướng dẫn lập trình đổ chuông cho tổng đài Panasonic TDA100D

Để khắc phục lỗi này bạn có thể Lập một nhóm máy đổ chuông (Khi LT bận hoặc ko nghe sẽ tự động chuyển chuông sang máy khác) cho tổng đài.
Trước tiên bạn cần download phần mềm lập trình cho tổng đài KX-TDA100D về cài đặt và kết nối với tổng đài nhé https://vnsup.com/tin-tuc/ho-tro/ho-tro-tong-dai/ Sau đó bạn thự hiện setup cho tổng đài.
Thao tác:
 a. Nhóm các máy vào một nhóm :
Bạn vào mục 3 .Group → 3.5 Incoming Call Distribution group → 3.5.4 Member (chọn những Extention đổ chuông, chọn thời gian trễ chuông Delay cho ICD group từ 01 → 64, có tối đa 32 máy đổ chuông trong một ICD group được khai báo ở phần Member) → Apply → Ok
b. Chọn kiểu đổ chuông cho nhóm :
Bạn vào mục 3 .Group → 3.5 Incoming Call Distribution group → 3.5.1 Group Settings → Trong cộtDistribution lựa chọn các kiểu : Ring – Đổ chuông cả nhóm / UCD – Phân bổ đồng đều / Proiority Hunting – Kiểu trượt → Apply → Ok
c. Chỉ định đổ chuông nhóm :
Bạn vào mục 10. CO & Incoming Call → 10.2 DiL Table & Port setting → Dil → Port no (đường trung kế) →Dil Destination → ( Day , lunch , Break ,night ) → nhập số của nhóm cần đổ chuông đã đặt ở trên tương ứng với các buổi (Ví dụ : Mặc định nhóm 01 có số là 601, nhóm 02 có số là 602) → Apply → Ok.
Ngoài ra bạn có thể thực hiện chuyển cuộc gọi khi lễ tân bận bằng thao tác:
 Nhấc máy   → *71 →  0 : Tất cả    →  0 : Bỏ   →   1 : Cuộc gọi từ bên ngoài     2 : Tất cả các cuộc gọi    2 : Cuộc gọi nội bộ    3 : Khi bận    4 : Không trả lời     5 : Bận / Không trả lời      ( Bấm 0 rồi đặt máy ngay )→ Số cần chuyển tới (nếu là số bên ngoài nhớ thêm 9 hoặc 0) → # → Tút → Đặt máy xuống.. (Tính năng chuyển hướng ra bên ngoài cần phải được cho phép khi lập trình tổng đài)
Chúc bạn thành công!