Top 5 tai nghe có mic tốt cho laptop

top-5-tai-nghe-co-mic.gif

Tai nghe có mic ngày càng được nhiều người dùng quan tâm vì thiết kế tiện lợi và vô cùng hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe có mic tốt cho laptop thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Lợi ích khi mua tai nghe có mic tốt cho laptop

Một phụ nữ đang đeo tai nghe có mic tốt cho laptop của Poly

1. Dùng để học online

Trong thời gian dịch bệnh phức tạp này, việc học online đã trở nên rất phổ biến. Bất kể bạn là giáo viên, sinh viên, học sinh,… thì khi học online cũng rất cần tai nghe để hỗ trợ việc dạy và học. Tai nghe chất lượng cao sẽ giúp bạn ngăn chặn tiếng ồn xung quanh, tập trung cao độ, mang đến hiệu quả cao.

2. Dùng để đàm thoại

Bạn có thể sử dụng tai nghe có mic để đàm thoại với bạn bè, đối tác, khách hàng,… Thiết bị này có thể được sử dụng trên laptop, PC, điện thoại,… Tai nghe có mic tốt cho laptop sẽ cho âm thanh ổn định, rõ ràng, lọc âm tốt, không bị nhiễu sóng và không gây hại cho người dùng.

3. Dùng để giải trí, thư giãn

Nếu bạn là một streamer, gamer, hay chỉ đơn giản là muốn nghe nhạc, chơi game,…. thì việc sở hữu một chiếc tai nghe giá rẻ mà chất lượng là rất cần thiết. Tai nghe có mic lại còn có thể điều chỉnh âm lượng, sử dụng đơn giản nên sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.

5 tai nghe có mic tốt cho laptop

1. Tai nghe có mic tốt cho laptop Jabra UC Voice 150 Mono

Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono

Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono có một tai nghe một tai gắn mic. Thiết kế của nó rất đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, phù hợp sử dụng hàng ngày. Microphone có khả năng khử tiếng ồn, giúp cho cuộc nói chuyện, học tập diễn ra dễ dàng hơn, âm thanh truyền tải đến và đi rõ ràng, sống động. Thiết bị này còn cho phép người sử dụng tai nghe không dây có thể trả lời và kết thúc cuộc gọi đi từ bàn và softphone của họ. 

2. Tai nghe có mic tốt cho laptop Jabra Evolve 30 II Ms Stereo

Một người đàn ông đang đeo tai nghe có mic tốt cho laptop
Tai nghe Jabra Evolve 30 II Ms Stereo
Tai nghe Jabra Evolve 30 II Ms Stereo

Jabra là hãng sản xuất âm thanh cực lớn và nổi tiếng đến từ Đan Mạch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm âm thanh, nhà sản xuất mong muốn đem tới cho người dùng những sản phẩm hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của họ. Jabra Evolve Series là một loạt các tai nghe chuyên nghiệp cung cấp khả năng khử tiếng ồn tốt nhất để hỗ trợ sự tập trung trong môi trường văn phòng mở. Trong đó phổ biến nhất là tai nghe Jarbra Evolve 30 II Ms Stereo.

3. Tai nghe có mic tốt cho laptop Plantronics Practica SP11 UC USB-A

Tai nghe Plantronics Practica SP11 UC USB-A
Tai nghe Plantronics Practica SP11 UC USB-A

Tai nghe Plantronics (Polyy) Practica SP11 UC USB-A là tai nghe chụp tai một bên, được trang bị cổng kết nối USB-A và tương thích với tất cả các nền tảng truyền thông hợp nhất với thiết kế siêu nhẹ, bền, sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Microphone của Practica SP11 UC USB-A chống ồn hiệu quả. Cần Micro có thể tùy chỉnh, đệm tai mềm mại, êm ái, thoải mái sử dụng cả ngày dài.

4. Tai nghe có mic tốt cho laptop USB Yealink UH33

Tai nghe USB Yealink UH33
Tai nghe USB Yealink UH33

Tai nghe Yealink UH33 là một trong những sản phẩm tai nghe có mic tốt cho laptop. Thiết bị mang đến những cuộc đàm thoại, học tập,… phong phú và rõ ràng hơn. Thiết lập plug-and-play đơn giản cho phép bạn chỉ sử dụng cổng USB cho điện thoại, máy tính xách tay, PC… Yealink UH33 là sự kết hợp giữa sự thoải mái, bền bỉ, chất lượng cao và âm thanh sống động.

5. Tai nghe có mic tốt cho laptop Plantronics C5220 USB-A

Tai nghe Plantronics C5220 USB-A
Tai nghe Plantronics C5220 USB-A

Tai nghe Blackwire C5220 USB-A hỗ trợ kết nối với PC qua cáp USB-A, kết nối với máy tính bảng, điện thoại thông minh qua jack cắm 3,5mm cho phép làm việc trên nhiều thiết bị. Thiết kế đơn giản, hài hoành nhưng vô cùng tinh tế. Đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi phải đeo tai nghe làm việc cả ngày dài. Tai nghe thiết kế riêng cho telesale, nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhân viên văn phòng,…những người có nhu cầu sử dụng tai nghe thường xuyên.

Xem thêm:

Đây là những mẫu tai nghe có mic tốt cho laptop đang được khách hàng ưa chuộng nhất tại Ngọc Thiên hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn báo giá hãy liên hệ với chúng tôi qua

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com