Top 5 tai nghe cho dân văn phòng tốt nhất

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc sử dụng tai nghe rất cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Từ việc học đến đi làm đều cần phải sử dụng tai nghe hỗ trợ thì chúng ta mới có thể hoàn thành việc một cách trọn vẹn. Đặc biệt, đối với dân văn phòng thì tai nghe là vật dụng không thể thiếu. Trong bài viết dưới dây Ngọc Thiên sẽ giới thiệu cho bạn top 5 tai nghe tốt nhất cho dân văn phòng.

Cách chọn tai nghe tốt nhất cho dân văn phòng

Để lựa chọn loại tai nghe văn phòng phù hợp với nhu cầu của bản thân thì Ngọc Thiên sẽ đưa ra 1 vài yếu tố để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

top 5 tai nghe tot nhat cho dan van phong1 tai nghe cho dân văn phòng

Mức giá của tai nghe cho dân văn phòng:

Đối với các sản phẩm tai nghe, rất khó để lựa chọn một loại tai nghe giá rẻ mà có chất lượng âm thanh tốt tuyệt đối. Vì vậy bạn cần cân nhắc để chọn lựa một loại tai nghe phù hợp với ngân sách của bạn đưa ra và những yêu cầu bạn cần từ 1 chiếc tai nghe văn phòng. Mức giá phù hợp cho 1 loại tai nghe cho văn phòng là từ 700 ngàn đến 2 triệu hơn. Bạn nên lựa chọn những tai nghe có thương hiệu rõ ràng để có độ bền lâu và phải có bảo hành.

Chất lượng âm thanh của tai nghe cho dân văn phòng:

Khi lựa chọn tai nghe tốt nhất phù hợp cho văn phòng, bạn cũng nên để ý tới chất lượng phát ra âm thanh của sản phẩm cao hay thấp. Vì là sử dụng cho văn phòng, không cần sử dụng một tai nghe có chất lượng âm thanh quá cao nhưng cũng không nên chọn loại tai nghe có chất lượng quá thấp sẽ gây rè, ù tai ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bạn. Bạn nên xem xét và nghe thử khi bắt đầu chọn mua 1 loại tai nghe bất kì nào nhé.

Tính năng tai nghe cho dân văn phòng:

Môi trường làm việc trong văn phòng thường sẽ rất có nhiều âm thanh, tiếng ồn từ bên ngoài, vì vậy bạn nên chọn loại tai nghe trong văn phòng có khả năng khử tiếng ồn cao để giúp hạn chế tối đa các tạp âm từ bên ngoài vào bên trong mà còn giúp cho bạn có không gian yên tĩnh, tập trung làm tốt công việc của mình. Ngoài ra bạn nên chọn loại tai nghe có thể kết nối được với máy tính để có thể làm việc dễ dàng. Tai nghe có chất liệu mềm mại đem lại sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài cho bạn.

Thương hiệu tai nghe cho dân văn phòng:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt nhiều dòng tai nghe tốt nhất mà giá ở mức tầm trung phù hợp với dân văn phòng như hãng Jabra, Logitech, Yealink… Đây đều là những thương hiệu có các loại tai nghe được người dùng ưa chuộng nhiều mà bạn nên tham khảo.

Mẹo sử dụng tai nghe cho dân văn phòng

top 5 tai nghe tot nhat cho dan van phong tai nghe cho dân văn phòng
  • Thường xuyên vệ sinh tai nghe của bạn để tránh những bệnh nhiễm khuẩn tai.
  • Bạn nên đeo tai nghe cả hai tai và nên đeo loại tai nghe chụp cả tai để âm thanh được lan tỏa ra bên ngoài nhiều hơn.
  • Nên mở volume vừa đủ nghe, tránh mở volume quá lớn.

Tại sao tai nghe lại rất cần thiết cho dân văn phòng

Bạn đã từng cảm thấy bức bối với ồn ào nơi phòng làm việc?

Chắc hẳn là có! Trước đây chúng tôi đã từng tiếp xúc với nhiều khách hàng than phiền họ bị ảnh hưởng và cảm thấy không hài lòng những âm thanh ồn ào từ đồng nghiệp xung quanh. Nguyên nhân một phần là do không gian làm việc hạn chế, tính chất công việc. Thêm nữa, không được trang bị thiết bị hỗ trợ đầy đủ.

Còn gì tệ hơn khi bạn đang chuyên tâm với khách lại bị làm phiền

Đúng, sẽ thật tệ khi bạn đang nói chuyện với khách của mình mà bị gián đoạn bởi lời than phiền từ người khác. Mọi hứng thú có thể bị dập tắt ngay tức thì. 

Với những chiếc tai nghe tích hợp công nghệ chống ồn thông minh bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Bạn có thể kiểm soát được cuộc trò chuyện của mình thoải mái mà không bị quấy rối.

Top 5 tai nghe tốt nhất cho dân văn phòng

tai-nghe-yealink-yhs34-lite-dual.jpg

Tai nghe cho dân văn phòng Yealink YHS34 Lite Dual là tai nghe kết nối có dây dành cho nhân viên văn phòng, SOHO, nhân viên hỗ trợ khách hàng. Tai nghe hỗ trợ QD (Ngắt kết nối nhanh) và tương thích với các loại điện thoại IP của Yealink.

  • Tai nghe kết nối có dây, chụp tai hai bên dành cho nhân viên văn phòng
  • Thiết kế gọn, nhẹ, thoải mái
  • Cần micrô có thể uống cong đến 330°
  • Nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác trong cùng loại
  • Khả năng cách âm, chống nhiễu, chống ồn tốt
  • Hiệu suất âm thanh cao
  • Kết nối với PC, điện thoại IP Yealink
Jabra-Evolve-65e

Tai nghe cho dân văn phòng Jabra Evolve 65e là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng tai nghe Jabra Evolve. Tai nghe được thiết kế để mang lại âm thanh chuyên nghiệp chất lượng cho người dùng. Được chứng nhận tích hợp công nghệ UC, kết nối với PC thông qua Link Jabra 370.

  • Thiết kế 2 bên tai, kết nối với smartphone qua bluteooth, với máy tính qua link không dây 370
  • Khả năng chống ồn, lọc tạp âm cao cấp
  • Thời lượng pin đàm thoại tới 12h
  • Thoải mái di chuyển với Pin đủ dùng cho cả ngày dài
  • Tùy chỉnh cài đặt âm thanh với ứng dụng Jabra Sound + app

3. Tai nghe cho dân văn phòng Jabra Evolve 65T earbuds

Jabra-Evolve-65T

Tai nghe cho dân văn phòng Jabra Evolve 65T –  một trong những tai nghe chuyên nghiệp kết nối không dây tích hợp công nghệ UC đầu tiên trên thế giới. Ngoài hiệu suất âm thanh vượt trội tai nghe Jabra Evolve 65T còn sở hữu nhiều tính năng điều khiển thông minh cho cả công việc và giải trí.

  • Kết nối đồng thời với hai thiết bị cùng một lúc: điện thoại thông minh và PC
  • Thời lượng pin lên đến 5 giờ cho một lần sạc, 15 giờ với hộp sạc
  • Công nghệ khử tiếng ồn thụ động PNC hiệu quả để lọc âm thanh tần số cao
  • Chất lượng cuộc gọi không dây chân thực, vượt trội với công nghệ 4-microphone

4. Tai nghe cho dân văn phòng Jabra Evolve2 65 USB-C UC Stereo

Jabra-Evolve2-65-UC-stereo

Tai nghe cho dân văn phòng Jabra Evolve2 65 USB-C UC Stereo thuộc dòng sản phẩm Evolve2 65 mới của thương hiệu Jabra. Jabra Evolve2 65 USB-C UC Stereo sở hữu thiết kế chụp tai hai bên; ôm sát đầu với đệm mút êm ái cho khả năng cách âm hiệu quả. Tai nghe được tối ưu hóa cho Unified Communications (UC), tương thích với tất cả các loại softphone, ứng dụng web khác. Chipset kỹ thuật số tiên tiến và công nghệ xử lý tín hiệu mới nhất đem lại hiệu suất cuộc gọi vượt trội.

  • Thời lượng pin lên đến 37 giờ
  • Kết nối Bluetooth, lên đến 30m
  • Kết nối với tối đa 2 thiết bị
  • Chống ồn, lọc tạp âm hiệu quả

5. Tai nghe cho dân văn phòng Plantronics Blackwire 3320, Microsoft, USB-C

blackwire-3320-usb-c

Tai nghe cho dân văn phòng Plantronics Blackwire 3320, Microsoft, USB-C là một tai nghe thiết kế hai tai đi kèm với một thiết kế kiểu dáng đẹp. Tai nghe đi kèm với âm thanh chất lượng cao 

  • Tai nghe hai bên với USB-C
  • Công nghệ Soundguard
  • Micrô có thể điều chỉnh
  • Tương thích với PC, điện thoại di động và MAC
  • Điều khiển cuộc gọi từ các nút trên Cáp USB
  • Được chứng nhận để sử dụng với Microsoft Teams và Skype for Business

Trên đây là Top 5 tai nghe cho dân văn phòng tốt nhất mà Ngọc Thiên đã tổng hợp được. Bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi 1900 099 978 nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một cách chi tiết nhất.

Xem thêm:

Danh sách những tai nghe telesale giá rẻ đáng mua

Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên