Tính năng tổng đài Panasonic KX-TES824

TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TES824
Bảo hành: 15 tháng
Khung chính 3 vào 8 ra
Có thể mở rộng với nhiều lựa chọn khác nhau theo yêu
cầu của từng đơn vị
Cấu hình tối đa là: 8 đầu vào và 24 đầu ra
MÔ TẢ
Hệ thống tổng đài điện thoại tiên tiến KX-TES824 là hệ thống điện thoại có thê hỗ trợ tốt cho kinh doanh và nhu cầu cá nhân của bạn.
Giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu truyền thông của bạn
Điện thoại là phương tiện chủ yếu của bạn, kết nối các thông tin của bạn tới các đối tác kinh doanh, những khách hàng, bạn bè, và thậm chí là những thành viên trong gia đình của bạn cả ở trong lẫn ngoài văn phòng.
KX-TES824 hỗ trợ 3 đường trung kế (CO) và 8 thuê bao. Với nhiều Card để chọn, bạn có thể dễ dàng mở rộng khả năng hệ thống của bạn lên 8 trung kế (CO) và 24 thuê bao khi nhu cầu của bạn tăng lên. Cung cấp những tính năng thỏa mãn những yêu cầu phức tạp nhất và tiết kiệm chi phí sử dụng. Bạn có thể kết nối đa dạng các thiết bị truyền thông, như điện thoại không dây, máy ghi âm, modems máy tính, máy kiểm tra thẻ, máy Fax và mọi thiết bị làm việc khác với các đường thông tin liên lạc.
KX-TES 824 Panasonic là phương tiện lý tưởng cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc văn phòng ở nhà yêu cầu một hệ thống linh hoạt với độ tinh tế cao.
Màn hình hiển thị trên (Call ID) SLTs & APT
Nhận ra người gọi
Quản lý cuộc gọi tốt hơn
Hệ thống cung cấp tính năng (Call ID), cho phép người sử dụng nhìn thấy thông tin của người gọi trên màn hình điện thoại đơn (SLTs) và điện thoại hỗn hợp (APTs) với sự hỗ trợ hiển thị có thể sử dụng để truy cập 20 cuộc gọi gần đây nhất (Call log). Và hệ thống nhớ được 300 số và tên. Nhớ các cuộc gọi đầu vào, có thể hỗ trợ người gọi dễ dàng.
Một Card tùy chọn theo yêu cầu.
Mở rộng đơn giản và linh hoạt
Panasonic mang đến cho bạn tính linh hoạt chưa bao giờ thấy và sự mở rộng đơn giản với các Card tùy chọn.
Bằng việc thêm các Card tùy chọn, bạn có thể mở rộng hệ thống từ 3 CO/8 thuê bao tới 8 Cos/24 thuê bao tùy theo nhu cầu thay đồi của bạn.
Cả lập trình lẫn mắc lại dây đều không tốn kém.
Dịch vụ chuyển cuộc gọi
Không bị nhỡ các cuộc gọi quan trọng trong kinh doanh
Cuộc gọi bên ngoài vào, cuộc gọi nộ bộ và các cuộc gọi chuyển tới thuê bao của bạn có thể đẩy đến các thuê bao khác khi bạn đang gọi điện hoặc ra khỏi bàn của bạn. Các cuộc gọi có thể được chuyển trực tiếp tới một số được lập trình trước, như hộp thư thoại của bạn, điện thoại khác, hoặc thậm chí bên ngoài tòa nhà văn phòng của bạn nâng cao toàn bộ dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. “Chuyển cuộc gọi theo mình” với khả năng lập trình cho phép bạn từ xa chuyển cuộc gọi tới một điện thoại ở văn phòng của bạn, như vậy các cuộc gọi đến thuê bao của bạn sẽ được truyền tới bạn trong khi bạn ra khỏi bàn của bạn.
Dich vụ ngày đêm trưa
Có các kiểu tính năng có thể sử dụng để thay đổi chức năng của hệ thống phù hợp với thời gian trong ngày.
Quản lý chi phí tiết kiệm
Bản thông báo hoạt động của các cuộc gọi
Hệ thống có thể ghi hoặc in ra thông tin cuộc gọi như ngày tháng, thời gian, số thuê bao, số được gọi, khoảng thời gian v.v..
Dịch vụ sử dụng mã truy cập
Mã truy cập có thể sử dụng để xác định các cuộc gọi ra ngoài đòi hỏi mã truy cập và thông báo mục đích. Mã truy cập có thể sử dụng để quản lý chi phí điện thoại của bạ có hiệu quả hơn.
Tính năng hạn chế cuộc gọi đường dài
Hệ thống được lập trình để cấm các cuộc gọi đường dài không hợp pháp bởi việc hạn chế các thuê bao nhất định từ việc truy nhập mã số điện thoại những vùng riêng / trao đổi mã.
Tính năng khóa điện tử
Tính năng hạn chế thời gian gọi
Hệ thống hạn chế các cuộc gọi ra bên ngoài với chương trình thời gian được lập trình trước. Một thông báo với âm điệu sẽ được gửi cho cả hai 15 giây trước thới gian giới hạn cuộc gọi.