Thương hiệu Poly là gì? Tại sao thương hiệu Poly ra đời

thương hiệu Poly

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện một thương hiệu mới. Với tên gọi là thương hiệu Poly. Chắc hẳn các bạn vẫn chưa hình dung ra thương hiệu Poly là gì? Và tại sao thương hiệu Poly ra đời.

Thương hiệu Poly là gì?

Poly có nghĩa là sự sát nhập 2 thương hiệu Plantronics và Polycom. Trong đó sử dụng chuyên môn âm thanh và video huyền thoại của Plantronics và Polycom. Và các điểm cuối thông minh kết nối qua lại giữa các nền tảng truyền thông hợp nhất để giảm bớt sự phân tâm, phức tạp và khoảng cách trong không gian làm việc hiện đại. Poly nhằm mục đích trở thành giải pháp được lựa chọn bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào cloud cộng tác tiếp cận với mọi người.

Poly sẽ tập trung vào bốn lĩnh vực đổi mới riêng biệt

  • Làm cho không gian làm việc trực giác làm việc cho tất cả mọi người. Văn phòng mở hiện đại đã đưa sự phân tâm và tiếng ồn vào nơi làm việc. Dẫn đến năng suất và sự hài lòng của nhân viên thấp hơn. Poly cung cấp các giải pháp ngày hôm nay để giải quyết sự mất tập trung. Có thể nghe được trong không gian mở cũng như các công nghệ. Làm cho các phòng lộn xộn trở nên mạnh mẽ như phòng hội đồng truyền thống.
  • Giúp mọi người hợp tác, theo cách của họ. Mọi người hiện đang sử dụng ba hoặc nhiều giải pháp cộng tác. Trong một ngày nhất định và cần các điểm cuối hoạt động cùng và trên các giải pháp đó. Poly cung cấp một loạt các giải pháp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này.
  • Thiết kế các giải pháp di động đầu tiên cho lực lượng lao động hiện đại. Cho dù đó là sử dụng điện thoại thông minh cá nhân làm điện thoại kinh doanh trực tuyến, hay điều hướng trong một ngày mà sự pha trộn giữa cá nhân và doanh nghiệp, người lao động cần có khả năng thoại và video di chuyển với họ. Elara 60 được công bố gần đây của Poly nhận ra đây là bình thường mới và tham gia vào các tai nghe di động đã giành giải thưởng của Poly để cung cấp cho mọi người các công cụ chất lượng cao để có hiệu quả từ mọi nơi.
  • Thúc đẩy các dịch vụ đám mây giúp các chuyên gia CNTT và người dùng tận dụng tối đa các thiết bị của họ. Khi xu hướng vĩ mô của việc trao quyền cho người dùng cuối vẫn tiếp tục, các chuyên gia CNTT gặp nhiều thách thức hơn để biết những gì đang được sử dụng và ở đâu. Poly tập trung vào việc làm cho các giải pháp dễ sử dụng cũng dễ quản lý.

Thương hiệu mới của Poly

Đại diện cho nhiều yếu tố trong lịch sử mà Poly kết hợp. Để cho phép mọi người làm việc theo cách chúng ta làm việc hiện nay, ở bất cứ đâu và trên nhiều công cụ cộng tác. Không có công ty nào khác có nhiều thiết bị và dịch vụ truyền thông. Mà Poly cung cấp trên bất kỳ nền tảng nào được lựa chọn và sức mạnh thực sự. Sẽ nằm ở cách chúng tôi kết hợp chúng lại với nhau để mọi người có thể làm được nhiều hơn.

Các sản phẩm và dịch vụ mới để hiện thực hóa tầm nhìn của công ty

  • Polycom Studio, một thanh USB video dễ sử dụng. Nâng cấp các phòng lộn xộn lên hạng thương gia và hoạt động với các dịch vụ. Như Microsoft Teams, Zoom, Skype for Business, Google Meet, Cisco Webex hoặc Amazon Chime.
  • Plantronic Elara 60 Series, trạm điện thoại di động. Được thiết kế cho công nhân ngày càng di động đầu tiên và cung cấp cho người dùng trải nghiệm Microsoft Teams một chạm.
  • Eagle Eye Cube, một camera hội nghị video với cảm biến 4k cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Cũng như âm thanh phong phú để nâng cấp các cuộc họp trong các phòng nhỏ đến vừa. Eagle Eye Cube được thiết kế để hoạt động. Với nhiều giải pháp hiện có bao gồm Polycom Trio với VisualPro và Group Series.
  • Blackwire 7225, một tai nghe UC trực quan. Được thiết kế để tập trung trong các văn phòng mở với thiết kế đẹp, không bùng nổ.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động của Blackwire 7225.

  • Cho phép lấy nét để mọi người có thể làm việc, nghe nhạc và âm thanh chuyên nghiệp trong các cuộc gọi từ PC hoặc Mac.
  • Chỉ báo trạng thái thực vật, một chỉ báo hiện diện có dây nằm trên máy tính để bàn của bạn. Và kết nối với bất kỳ nền tảng liên lạc nào bạn đang sử dụng để cho người khác biết nếu bạn có mặt. Trên một cuộc gọi hoặc cách xa bàn làm việc của bạn. Hình ảnh và âm thanh cảnh báo âm thanh cho tin nhắn và cuộc gọi.
  • Tai nghe Plantronics và điện thoại Polycom cung cấp chức năng ‘kết hợp tốt hơn’ của người dùng cuối. Cho phép dễ dàng thay đổi các tính năng tai nghe cơ bản và nâng cao từ giao diện màn hình cảm ứng của điện thoại bàn mà không cần PC kết nối.
  • Phiên bản mới nhất của Plantronics Manager Pro, v3.13. Mang đến cho các chuyên gia CNTT sự tự tin khi biết họ có thiết bị gì. Hoạt động ra sao và không phải là gì – và phải làm gì với nó.
  • Dịch vụ quản lý thiết bị Polycom dành cho doanh nghiệp. Hiện hỗ trợ và quản lý Polycom Studio cũng như các chức năng API. Được thêm vào để kiểm soát và quản lý tốt hơn các triển khai lớn.

⭐ Xem thêm: