Thông tin cấu hình và độ phân giải hiển thị hệ thống Rally

Thông tin cấu hình và độ phân giải hiển thị hệ thống Logitech Rally

Hệ thống Rally có 2 bộ thiết bị họp hội nghị truyền hình là Logitech Rally (P/N 960-001218)Logitech Rally Plus (P/N 960-001224). Trong đó, Logitech rally dùng cho phòng họp vừa và lớn. Logitech rally Plus đáp ứng cho phòng họp lớn hơn.

Dưới đây là thông tin về cách cấu hình cài đặt hiển thị hệ thống Logitech Rally của bạn và cách kết nối đúng cổng và cáp HDMI, cũng như hỗ trợ sử dụng các bộ chuyển đổi.

Yêu cầu về độ phân giải của hệ thống Rally

Màn hình đơn

Rally hỗ trợ một màn hình với độ phân giải lên đến 4K, 30fps (YCbCr 4:2:0). Khi sử dụng chỉ một màn hình, hãy kết nối cổng HDMI của máy tính (Room PC) với cổng HDMI 1 trên Table Hub.

Màn hình kép

Trong thiết lập hai màn hình, HDMI 1 có thể hỗ trợ đến 1080p, 60fps và HDMI 2 hỗ trợ đến 1080p, 30fps (sau đó được nâng cấp lên 1080p, 60fps). Tín hiệu HDMI được truyền trực tiếp giữa Table Hub và Display Hub. Lưu ý: Nếu một màn hình duy nhất được kết nối và chạy ở độ phân giải 4K trên cổng HDMI 1, thì HDMI 2 sẽ bị vô hiệu hóa. Để kích hoạt HDMI 2 cho màn hình thứ hai, máy tính kết nối với HDMI 1 phải được đặt ở độ phân giải 1080p, 60fps hoặc thấp hơn.

Cấu hình độ phân giải máy tính (Room PC)

Trên Windows, có hai vị trí mà bạn cần kiểm tra hoặc cài đặt độ phân giải hiển thị. Hãy đảm bảo rằng độ phân giải được cài đặt ở cả Cài đặt hiển thị và Cài đặt hiển thị nâng cao như sau:

  1. Vào Cài đặt và chọn Hệ thống, sau đó Hiển thị.
  2. Cài đặt độ phân giải cho màn hình của bạn:
    • Màn hình đơn: 1920×1080 hoặc 3840×2160 (4K)
    • Màn hình kép: 1920×1080
  3. Nhấp vào Cài đặt hiển thị nâng cao.
  4. Đảm bảo rằng “Độ phân giải tín hiệu hoạt động” cũng được cài đặt ở cùng độ phân giải.
  5. Nếu không, nhấp vào Thuộc tính bộ chuyển đổi hiển thị cho “Màn hình.”
  6. Nhấp vào Danh sách tất cả các chế độ và chọn chế độ độ phân giải phù hợp có tần số làm tươi được màn hình của bạn hỗ trợ.
  7. Độ phân giải tín hiệu hoạt động bây giờ sẽ hiển thị là 1920×1080 (hoặc 4K). Nếu không, hãy thử một chế độ độ phân giải khác trong “Danh sách tất cả các chế độ.”

Khắc phục sự cố bộ chuyển đổi

Một số bộ chuyển đổi USB-C sang HDMI và Thunderbolt sang HDMI có thể không tương thích với một số màn hình hiển thị nhất định. Nếu gặp khó khăn khi kết nối với Màn hình Rally hoặc Table Hub bằng các bộ chuyển đổi này, trước tiên hãy kiểm tra tính tương thích của bộ chuyển đổi. Logitech không chính thức hỗ trợ các bộ chuyển đổi HDMI của bên thứ ba, nhưng các bước sau có thể hữu ích khi sử dụng chúng trong thiết lập hệ thống Rally của bạn.

Trước tiên, bỏ qua Table Hub và kết nối trực tiếp từ bộ chuyển đổi đến cổng HDMI của màn hình. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, thì bộ chuyển đổi không tương thích với màn hình và nên thử bộ chuyển đổi thay thế.

Nếu kết nối trực tiếp hoạt động, nhưng sự cố chỉ xảy ra khi kết nối qua Table Hub, hãy thử các bước sau:

  1. Đảm bảo tất cả các cáp được kết nối chắc chắn.
  2. Kiểm tra độ phân giải của máy tính và đảm bảo rằng nó được đặt không quá 4K ở 30 khung hình mỗi giây, hoặc để an toàn, hãy thử đặt nó ở 1080p với 60fps hoặc thấp hơn.
  3. Ngắt kết nối và kết nối lại nguồn cho cả Table Hub và Display Hub trong khi máy tính được kết nối với cổng HDMI qua bộ chuyển đổi.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

(1 bình chọn)