Tạo bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv

Tạo bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv

Với tl;dv, bạn sẽ có bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv chất lượng ngay sau khi cuộc họp trên Zoom kết thúc. Bạn có thể chọn hơn 20 ngôn ngữ cho bản chép lời ghi lại nội dung cuộc họp này. Khi làm nổi bật một phần của bản chép lời, app sẽ tạo ra một video clip tương ứng! Và hay hơn nữa, với bản tóm tắt nội dung bản ghi cuộc họp ChatGPT của tl;dv, bạn không bao giờ phải ghi chú trong cuộc họp nữa!

Xem thêm: Cách tải phần mềm tl;dv cho cuộc họp Zoom TẠI ĐÂY

Chép lời các cuộc họp Zoom với tl;dv miễn phí

Bạn đang tìm kiếm bản chép lời tự động có độ chính xác cao cho các cuộc họp của mình? Không cần tìm đâu xa, đã có tl;dv. Ngay khi bạn quay video bằng ứng dụng Zoom, bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv sẽ hoạt động trực tiếp theo ngay. Bạn có thể xem bản chép lời đầy đủ cùng với bản ghi cuộc gọi ngay sau khi kết thúc cuộc gọi.

Thật đơn giản để xác định ai đã nói gì, sao chép các đoạn và biến văn bản được đánh dấu thành các video clip có thể chia sẻ. Nhanh chóng xác định vị trí các cuộc gọi trong quá khứ bằng cách tìm kiếm các từ khóa có trong bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv!

  • Ghi chép lại nội dung cuộc gọi bằng văn bản (cùng với ghi video, âm thanh và màn hình!)
  • Công nghệ nhận dạng người nói cho biết ai đã nói gì
  • Nhanh chóng xác định vị trí các cuộc gọi trong quá khứ bằng cách tìm kiếm từ khóa

Dịch bản chép lời cuộc họp trên Zoom với tl;dv sang 20 ngôn ngữ

Đừng để sự khác biệt về ngôn ngữ cản trở việc chia sẻ thông tin. Với tl;dv, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi bằng một ngôn ngữ và chia sẻ bản chép lời được dịch sang một ngôn ngữ khác. Có thể ứng dụng khả năng dịch bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv để:

  • Có thể chuyển ngữ bản chép lời các cuộc họp trên Zoom sang nhiều ngôn ngữ
  • Giữ cho quá trình phát triển sản phẩm chặt chẽ với nhu cầu của người dùng
  • Nâng cao tinh thần bằng cách chia sẻ phản hồi tích cực của khách hàng

Tạo video clip bằng bản chép lời cuộc họp ZOOM với tl;dv

Bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv mang lại giá trị gấp đôi. Khi chọn một phần bất kì của bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv, tô sáng phần văn bản đó, sau đó nhấp vào ‘Tạo clip’. Khoảnh khắc cuộc gọi tương ứng sẽ trở thành một đoạn video dễ chia sẻ. Cắt video Zoom chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! Tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa việc chia sẻ thông tin chi tiết trong tổ chức của bạn. Lần tới khi bạn muốn chia sẻ thông tin chi tiết về một cuộc gọi dài hơn, chỉ cần cắt bỏ khoảnh khắc quan trọng và liên kết đến video rút gọn.

  • Nhanh chóng tạo clip bằng cách chọn văn bản trong bản chép lời cuộc họp Zoom với tl;dv
  • Chia sẻ những vấn đề trọng tâm với các bên liên quan trong vài phút
  • Biến các bản ghi dài hơn thành tài nguyên có kích thước nhỏ 

Tự động tóm tắt biên bản cuộc họp

Nhờ trình tóm tắt bản ghi dựa trên ChatGPT, giờ đây bạn có thể tự động tạo ghi chú cuộc họp để luôn tập trung vào cuộc trò chuyện. Với một nút bấm đơn giản hoặc phím tắt trên bàn phím, bất kỳ khoảnh khắc nào của cuộc họp sẽ được tự động tóm tắt, đánh dấu thời gian cho bản chép lời và bản ghi đầy đủ. Tóm tắt mọi thông tin chi tiết về cuộc họp trong giây lát để tạo biên bản cuộc họp hữu ích cho bạn và nhóm của bạn.

Xem thêm: Ghi lại cuộc họp Zoom với ứng dụng tl;dv TẠI ĐÂY

Để được tư vấn thêm về Zoom cũng như các thiết bị khác vui lòng liên hệ:  028 777 98 999 hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi tại: https://vnsup.com/