Ghi lại cuộc họp Zoom với ứng dụng tl;dv

app tl;dv (1)

Với app tl;dv, bạn có thể ghi lại các cuộc họp Zoom chỉ bằng một cú nhấp chuột! Ứng dụng tl;dv dành cho Zoom cho phép bạn ghi lại cảm xúc và thông tin chi tiết về bất kỳ cuộc gọi Zoom nào với âm thanh và video chất lượng cao.

Nếu bạn cần phụ đề cho cuộc họp Zoom? Không thành vấn đề với tl;dv. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng chuyển phụ đề ghi được sang bất kỳ ngôn ngữ nào, với mỗi từ được đánh dấu thời gian cho bản ghi cuộc họp. Khả năng này của tl;dv thậm chí còn tốt hơn so với tóm tắt cuộc họp ChatGPT và ghi chú cuộc họp AI!

Xem thêm: Cách tải phần mềm tl;dv cho cuộc họp Zoom TẠI ĐÂY

Cách ghi lại cuộc họp Zoom

Bạn đang tìm một cách dễ dàng, đáng tin cậy và hiệu quả để ghi lại cuộc họp Zoom? tl;dv sẽ tham gia cuộc gọi của bạn dưới dạng một con bot ngay khi bạn sẵn sàng bắt đầu quay video và ghi âm. Khi bạn kết thúc cuộc gọi, bạn sẽ có quyền truy cập ngay vào bản ghi âm với chất lượng cao nhất.

Trong khi điều khiển cuộc họp Zoom của bạn, một cửa sổ sẽ mở ra để cho phép bạn đánh dấu thời gian cho những khoảnh khắc quan trọng hoặc gắn thẻ đồng đội. Những dấu thời gian này cho phép người xem sau này chuyển đến những khoảnh khắc cuộc họp cụ thể trong vài giây. Khá gọn gàng, phải không nào?

Tự động chia sẻ bản ghi với người tham gia cuộc gọi hoặc tùy chỉnh cài đặt chia sẻ

Nhận thông báo khi ai đó xem bản ghi của bạn

Tạo một thư viện chứa cuộc gọi trước đây và sắp xếp chúng có tổ chức để xem lại bất cứ lúc nào

Ghi lại cuộc họp trên Zoom mà không cần xin phép

Với tl;dv, bạn không cần phải mệt mỏi vì phải yêu cầu quyền ghi hình từ người chủ trì cuộc họp (host)nữa. tl;dv giúp đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bất kỳ người dùng nào ghi lại cuộc họp Zoom (ngay cả khi họ không có quyền của người chủ trì!). Tất cả những người tham gia sẽ thấy tl;dv ghi hình trực tiếp trong cuộc gọi, đảm bảo tính minh bạch.

Khám phá ứng dụng ghi lại cuộc họp Zoom tốt nhất cho các công ty từ xa và hybrid

Ghi lại cuộc họp Zoom mà không cần phải xin cấp phép trên máy tính xách tay và điện thoại

Cho phép tất cả người tham gia đánh dấu thời gian cho những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc gọi

tl;dv không chỉ ghi lại cuộc họp Zoom

Bạn đã có bản ghi Zoom có thể chia sẻ và tải xuống. Nhưng không dừng lại ở việc ghi hình hay ghi âm, tl;dv còn cho phép bạn đánh dấu thời gian cho các khoảnh khắc cuộc gọi, gắn thẻ đồng đội và tạo clip từ cuộc họp Zoom của mình. Bắt kịp tl;dv nội dung trên tl;dv nhanh hơn gấp 10 lần so với xem toàn bộ bản ghi, tiết kiệm hàng giờ làm việc cho bạn.

Bản ghi nhận dạng hơn 20 ngôn ngữ

Tìm kiếm thư viện video của bạn bằng một từ khóa để nhanh chóng tìm thấy các cuộc gọi trước đây

Cắt cuộc trò chuyện nhỏ hoặc cắt những khoảnh khắc cuộc gọi để chia sẻ thông minh hơn

Ghi chú và tóm tắt cuộc họp ChatGPT

Bạn không cần lo lắng về việc bị phân tâm khi ghi chú nữa. Với Trình ghi chú cuộc họp AI của tl;dv, điều duy nhất bạn phải nhớ là một phím tắt đơn giản để tự động tóm tắt điểm thảo luận hiện tại trong cuộc họp. Ghi chú sẽ ở chế độ tự động. Phần ghi chú được liên kết với bản ghi âm và bản ghi cuộc họp đầy đủ, vì vậy bạn sẽ không bị mất bất kỳ chi tiết nào. Ngoài ra, bạn có thể cắt/ chia sẻ từng đoạn bản ghi hoặc clip ghi âm riêng lẻ.

Để được tư vấn thêm về Zoom cũng như các thiết bị khác vui lòng liên hệ:  028 777 98 999 hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi: https://vnsup.com/