Review chi tiết Webcam hội nghị Yealink UVC20

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều dòng webcam hội nghị truyền hình với thương hiệu, mẫu mã, màu sắc, công dụng,… khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Để buổi họp trực tuyến diễn ra thành công tốt đẹp thì việc trang bị các giải pháp hội nghị chất lượng cao là điều vô cùng quan trọng.

Yealink là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị truyền hình trực tuyến. Trong đó có Webcam hội nghị Yealink UVC20 với nhiều tính năng nổi bật mà bạn không thể bỏ qua.

Yealink UVC20 là dòng webcam cho máy tính có thể dùng để làm việc từ xa hoặc học online. Với ống kính thuỷ tinh lên đến 5 mega-pixel Full HD. Không những thế, còn được bổ sung thêm các tính năng nâng cao như micro đa hướng, smart light; auto-focus, ống kính xoay đa hướng,… Nhờ các tính năng này mà chất lượng hình ảnh sắc nét; chân thật trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Webcam hội nghị truyền hình UVC20 tương tính tích hầy hết với các phần mềm, ứng dụng hội nghị truyền hình phổ biến hiện nay. Cho phép bạn tổ chức cuộc họp nhanh chóng dù đang ở bất kỳ đâu. Thiết bị cung cấp cho bạn trải nghiệm hình ảnh video tuyệt vời, rõ nét hoàn hảo mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ làm việc từ xa hiệu quả. Ngoài ra UVC20 còn được dùng trong buổi học trực tuyến, học tiếng anh, live stream hoặc các dịch vụ y tế từ xa.

UVC20.png

Model Webcam hội nghị trực tuyến Yealink UVC20

  • Màn hình Full HD 1080P
  • Âm thanh Ultra HD
  • Tự động phơi sáng, điều chỉnh thông minh
  • Micrô đa hướng tích hợp
  • Sử dụng dễ dàng, khởi động nhanh chóng
  • Nắp ống kính tích hợp, bảo mật quyền riêng tư
  • Microsoft Teams và Skype for Business được chứng nhận
  • Đã chứng nhận không gian làm việc cá nhân Zoom

Các tính năng và đặc điểm nổi bật của Webcam hội nghị Yealink UVC20

1. Trải nghiệm video cao cấp

Yealink UVC20 mang đến cho người dùng trải nghiệm video mượt mà và giao tiếp rõ ràng với âm thanh cao cấp. Ống kính thủy tinh full HD 5 mega-pixel mang lại HD 1080P (1080p @ 30 khung hình / giây, Video 720p @ 30fps) và độ rõ nét như thật. Hỗ trợ micrô hướng Omni tích hợp nhận giọng nói chính xác trong phạm vi lên đến 180 ° / 4,9 feet, đảm bảo giao tiếp rõ ràng, hỗ trợ hội nghị trực tuyến hiệu quả.

trai-nghiem-video-UVC20.png

2. Phơi sáng tự động, điều chỉnh ánh sáng thông minh

UVC20 mang đến trải nghiệm video thực sự dễ dàng, hiệu quả và cao cấp mà không có giới hạn. Ánh sáng thông minh tối ưu hóa hình ảnh để có chất lượng tốt nhất ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc môi trường ngược sáng.

Thông qua điều khiển EPTZ, tiêu điểm tự động và ống kính có thể xoay. UVC20 cho phép bắt mọi ánh sáng một cách hoàn hảo mà không cần điều chỉnh thủ công.

3. Sử dụng dễ dàng

Webcam hội nghị trực tuyến UVC20 có hỗ trợ tính năng plug-and-play và phù hợp với các nền tảng hoặc ứng dụng hội nghị truyền hình khác nhau. Hơn nữa, Yealink USB Connect cung cấp một máy chủ cho khả năng giám sát việc sử dụng, tiến hành chẩn đoán và thực hiện cập nhật phần mềm hệ thống. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.

4. Trang bị nắp ống kính để bảo mật sự riêng tư

Yealink UVC20 còn trang bị thêm nắp ống kính giúp bảo vệ tốt cho camera. Bạn có thể đóng nắp ống kính lại khi không sử dụng Webacam nữa để bảo mật quyền riêng tư của bạn và tránh các sự cố không mong muốn xảy ra.

bao-mat-yealink-uvc20.png

Kết luận

Webcam Yealink UVC20 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dùng cho máy tính để tham gia các cuộc họp cá nhân. Với độ phân giải 5 Mega-pixel full 1080P HD đảm bảo chất lượng hình ảnh HD luôn rõ nét, đảm bảo nhu cầu cho các cuộc họp trực tuyến. UVC20 tích hợp các phần mềm cao cấp của Yealink gồm các tính năng nổi bật như tự động điều khiển ánh sáng lúc nào cũng được rõ nét bất kể điều kiện ánh sáng nào. Mức giá của UVC20 tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu da dạng của cá nhân hoặc doanh nghiệp.