Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian tốt nhất

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian tốt nhất

Phần mềm họp trực tuyến thường bao gồm các tính năng cộng tác như: chia sẻ màn hình hoặc bảng trắng, lên lịch cuộc họp và thường có thể được ghi âm lại để xem sau. Tuy nhiên, tính năng được quan tâm hàng đầu là khả năng tổ chức hội họp trực tuyến không giới hạn thời gian, nếu đó là một phần mềm miễn phí thì càng tuyệt vời hơn.

Thông thường, các phần mềm miễn phí đều có những giới hạn nhất định, ví dụ: giới hạn về số lượng người có thể tham gia cuộc họp, hoặc giới hạn thời gian cho mỗi cuộc họp. Dưới đây là danh sách một số phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian được đánh giá cao nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Những phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian tốt nhất hiện nay

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Zoom Cloud Meetings

Zoom hay Zoom Cloud Meetings là phần mềm họp hội nghị trực tuyến đa điểm hoạt động trên môi trường internet. Các ứng dụng như Skype, facebook, zalo cũng có thể gọi nhóm được nhưng tính năng sẽ rất bị hạn chế.

Zoom ra đời là giải pháp để thay đổi việc khách hàng đầu tư một hệ thống hội nghị truyền hình dạng thiết bị cứng tốn rất nhiều chi phí đầu tư và vận hành, không linh hoạt. Zoom có những tính năng vượt trội so với các phần mềm khác. Trong môi trường sư phạm, Zoom Meetings thường được ứng dụng để giảng dạy, hội họp, hội thảo trực tuyến với khả năng cho phép kết nối hàng trăm người một lúc.

Zoom Cloud Meetings

Chất lượng cuộc gọi ổn định, chia sẻ màn hình với độ nét cao: Chất lượng âm thanh của Zoom đang được đánh giá rất tốt và ổn định, cho cuộc họp được diễn ra xuyên suốt, không bị đứt quãng. Ngoài ra, việc chia sẻ màn hình với độ nét cao cũng là một điểm vô cùng lợi thế của Zoom , giúp cho việc xem chi tiết thông tin chia sẻ không gặp khó khăn hay trở ngại.

Hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị: Zoom được phát triển đa nền tảng như Windows, Mac, iOS, Android và thiết bị từ máy tính đến điện thoại di động. Điều này giúp cho việc sử dụng Zoom trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings có thể kết bạn và mời bạn bè sử dụng thông qua Email.

Ta có thể so sánh ưu, nhược điểm của Zoom như sau:

Điểm mạnh:

  • Kết nối linh hoạt: Hỗ trợ họp video trực tuyến, nhắn tin nhanh và chia sẻ màn hình qua nhiều nền tảng như WiFi, 4G/LTE, 3G.
  • Dễ dàng sử dụng: Giao diện đơn giản, miễn phí cho tối đa 100 người tham gia, phù hợp với đa dạng nhu cầu.
  • Đồng bộ thông minh: Nhắc nhở lịch, tham gia họp từ bất kỳ thiết bị nào đã đồng bộ.
  • Chất lượng cao: Âm thanh rõ ràng, hình ảnh HD, hỗ trợ tối đa 1000 người tham gia và 49 video hiển thị.

Điểm cần cân nhắc:

  • Giới hạn thời gian: Gọi video miễn phí chỉ áp dụng cho cuộc họp dưới 40 phút.
  • Vấn đề tương thích: Có thể gặp lỗi bộ đệm với hệ điều hành cũ.
  • Chất lượng không ổn định: Đôi khi video và âm thanh bị lag hoặc nhiễu.
  • Hạn chế chia sẻ: Không thể chia sẻ tài liệu trong lúc đang live.
  • Tính năng ẩn: Chức năng trò chuyện thường bị ẩn trong quá trình họp.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Zoom

▶️ Link tải Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Zoom Cloud Meetings

Zoom Desktop Client

Ứng dụng Di động Zoom

Trình cắm Zoom dành cho Skype for Business

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Webex Meetings

Cisco Webex Meetings là một trong những phần mềm hội nghị truyền hình và trực tuyến tốt nhất hiện nay với ưu điểm bảo mật vượt trội so với các phần mềm khác cùng tính năng. Webex Meetings là một mảng thuộc phần mềm Cisco Webex, do Cisco phát hành – một nhà sản xuất lớn về hội nghị truyền hình.

Video chất lượng HD mang đến hình ảnh rõ nét về bạn và những người tham gia cuộc họp trong cuộc họp trực tuyến của bạn. Lưu trữ hoặc tham gia một cuộc họp trực tuyến từ bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc thiết bị video với một trải nghiệm nhất quán. Nhanh chóng ghi lại cuộc họp của bạn trực tuyến với tính năng ghi tự động.

Webex Meetings

Lên lịch và tham gia các cuộc họp từ nơi bạn làm việc. Mọi người bạn mời đều có thể tham gia cuộc họp trực tuyến của mình, bất kể họ kết nối như thế nào, thậm chí là khách.

Bạn có cuộc gặp trực tuyến với nhiều người? Không thành vấn đề. Bạn có thể gặp tới 100.000 người với Cisco Webex Meetings. Xem tất cả mọi người, với khả năng hiển thị tối đa 25 người tham gia cuộc họp video trong chế độ xem Grid View. Đưa mọi người vào cuộc họp video. Cho dù bạn cần gặp 2 người hoặc lên tới 100.000, Webex hoàn toán đáp ứng nhu cầu của bạn.

Với tính năng tích hợp với các ứng dụng lịch làm việc khác, bạn có thể lên lịch cuộc họp trong tích tắc. Các cuộc họp được tự động thêm vào lịch của bạn. Cisco Webex hỗ trợ Outlook, Office 365, Google và hơn thế nữa. Dễ dàng chia sẻ màn hình toàn bộ máy tính để bàn của bạn trong cuộc họp video của bạn hoặc chọn chia sẻ một tài liệu hoặc ứng dụng, như Microsoft PowerPoint.

▶️ Link tải Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Webex Meetings

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Yealink Meetings

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Yealink Meeting là một phần mềm họp trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây ( cloud ) phục vụ công tác hội họp đa chiều. YMS Cloud không chỉ mang MCU, máy chủ đăng ký, máy chủ truyền tải, máy chủ quản lý cuộc họp, máy chủ điều khiển cuộc họp, máy chủ thư mục doanh nghiệp, máy chủ GK & H.460, mà còn tích hợp liền mạch với toàn bộ sản phẩm hội nghị truyền hình khác.

Phần mềm có thể được sử dụng kết nối đa điểm và đa máy, có chức năng như một cơ chế chuyển đổi dự phòng để cung cấp độ tin cậy trong cấu hình hệ thống.

Yealink meetings

YMS Cloud cho mã hóa và giải mã đầy đủ 1080P, phù hợp cho các hội nghị đa nhóm và công suất lớn, hội nghị theo lịch trình, hội nghị gặp gỡ, v.v … Dễ sử dụng, triển khai đơn giản, bảo trì dễ dàng, bảo mật tốt và đáng tin cậy, Yealink Meeting cung cấp các giải pháp cụ thể để giải quyết nhu cầu cho một doanh nghiệp hoặc một nhà cung cấp dịch vụ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này.

▶️ Link tải Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Yealink Meetings

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Zoom Webinar

Zoom Webinar là gói dịch vụ mở rộng của phần mềm Zoom, hỗ trợ tổ chức hội nghị trực tuyến với số lượng người tham gia lớn, từ 500 đến tối đa 10.000 người tham gia. Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Zoom Webinar cho phép lên lịch, gửi lời mời, đăng ký tham gia và thu thập thông tin người đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến. Và tất nhiên chỉ có account của người quản trị mới có thể có những chức năng trên.

Ngoài ra còn có thể quản lý cuộc họp với nhiều quyền quản trị như: Quản lý audio, video, quản lý những người tham gia (attendees, panelists).

Zoom Webinar là gói dịch vụ mở rộng của phần mềm Zoom

Zoom Webinar thường được sử dụng cho các sự kiện lớn và những chương trình phát sóng trực tiếp với số lượng người tham dự lớn (thường hơn 50 người tham gia) như:

  • các buổi đào tạo, thuyết trình của các diễn giả
  • buổi hội thảo, hội nghị hàng quý của các doanh nghiệp
  • các bài giảng giáo dục với quy mô lớn,..

Webinar cho phép cá nhân và doanh nghiệp chia sẻ các bài thuyết trình, hình ảnh, website, bảng viết hay thậm chí là các dữ liệu đa phương khác đến người xem ở bất cứ đâu có kết nối internet. Nhờ đó giúp việc tổ chức và tương tác trong buổi họp trực tuyến được tốt hơn.

Xem thêm: Tìm hiểu về Zoom Webinars là gì? Zoom giải pháp Webinar chuyên nghiệp

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Zoom Events

Zoom Events là nền tảng sự kiện ảo dành cho cả doanh nghiệp lớn và nhỏ. Chẳng hạn như, các tổ chức quy mô lớn có thể sử dụng nền tảng để quản lý và tổ chức các sự kiện nội bộ như cuộc họp, hội nghị các ban ngành, cũng như những sự kiện mở như hội nghị người tiêu dùng hoặc nhà phát triển.

Zoom Events là nền tảng sự kiện ảo dành cho cả doanh nghiệp lớn và nhỏ

Với Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian Zoom Events, các doanh nghiệp có thể:

  • Xây dựng trung tâm sự kiện để dễ dàng quản lý và chia sẻ các sự kiện.
  • Bán vé.
  • Kiểm soát quyền truy cập và thanh toán từ một cổng.
  • Tổ chức nhiều sự kiện – miễn phí hoặc trả phí, một lần hoặc theo chuỗi.
  • Tập hợp người tham dự với mạng tích hợp.
  • Theo dõi thống kê sự kiện như tham dự, đăng ký, doanh thu…
  • Giữ các sự kiện ở chế độ riêng tư hoặc công khai.
  • Sử dụng Zoom Events với giấy phép Zoom Meetings hoặc Zoom Webinar đã trả phí

▶️ Đăng ký Zoom Events

Phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian miễn phí hay trả phí?

Lợi ích lớn nhất của phần mềm họp trực tuyến trả phí là thời gian hội họp không giới hạn. Đối với một nhóm nhỏ những người làm việc từ xa, việc mọi người tham gia một cuộc họp mới sau khi hết 40 hoặc 50 phút đầu tiên không phải là vấn đề lớn. Nhưng đối với các cuộc họp quy mô lớn hơn, quan trọng hơn, đặc biệt là những cuộc họp liên quan đến khách hàng, nên sử dụng phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian bản trả phí để thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật khác khi sử dụng phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian bản trả phí, bao gồm: các công cụ quản trị cho phép người tổ chức chỉ định một người tham gia khác điều hành cuộc họp, cũng như khả năng ghi lại nội dung cuộc họp trên đám mây để những người tham dự (và những người không thể tham gia sự kiện trực tuyến) có thể xem lại sự kiện sau.

Tổng kết về phần mềm họp trực tuyến không giới hạn thời gian

Mỗi phần mềm hội nghị truyền hình đều cung cấp một bộ tính năng khác nhau, nhưng về cơ bản vẫn có nhiều điểm giống nhau. Những người tham gia cuộc họp có thể kết nối trên PC hoặc thiết bị di động. Tính năng chia sẻ màn hình với những người tham gia khác khá phổ biến. Một số, nhưng không phải tất cả, trong số các phần mềm này cũng cho phép chia sẻ tài liệu, chỉnh sửa cộng tác và bảng trắng ảo.

Tất nhiên, yếu tố khác biệt lớn nhất là số lượng người tham gia cuộc họp và giới hạn thời gian cho các cuộc họp trực tuyến. Nếu bạn thường xuyên tổ chức các cuộc họp ngắn với các nhóm nhỏ (dưới 10 người), thì bất kỳ dịch vụ nào trong số này cũng sẽ hiệu quả. Đối với các nhóm lớn hơn, hãy chắc chắn kiểm tra các giới hạn một cách cẩn thận. Một yếu tố khác biệt khác là khả năng ghi âm, với hầu hết các gói miễn phí chỉ cho phép ghi âm cục bộ và dành không gian lưu trữ đám mây cho người đăng ký trả phí.

▶️ Xem thêm:

Ra mắt dịch vụ mua Zoom tự động 24/7

Thử trải nghiệm mua Zoom tự động 24/7 siêu tốc chưa đến 1p30s của chúng tôi!

Thuê Zoom 100 cho họp nhóm tối đa 100 người

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com