Lí do bạn nên nâng cấp tài khoản Zoom ngay hôm nay

lí do bạn nên nâng cấp tài khoản zoom ngay hôm nay

Nhu cầu học tập và làm việc tại nhà đang tăng lên cho nên nhu cầu sử dụng các phần mềm hỗ trợ trực tuyến cũng tăng lên. Nếu nhu bạn đang sử dụng Zoom để phục vụ cho công việc của mình thì hãy nâng cấp tài khoản Zoom ngay vì những lí do mà Ngọc Thiên sắp nêu ra dưới đây.

Phần mềm Zoom là gì?

Zoom là một phần mềm hỗ trợ làm việc và học tập từ xa. Nhờ đó, người sử dụng ở khoảng cách địa lý khác nhau vẫn có thể giao tiếp, làm việc trực tuyến với nhau. Và tất nhiên để làm được điều đó cần kết nối internet cùng với các thiết bị thông minh như điện thoại, PC hay tablet.

Lí do bạn nên nâng cấp tài khoản Zoom ngay hôm nay

#1 Không còn giới hạn 40 phút nữa

Với gói Zoom miễn phí người dùng sẽ bị giới hạn thời gian sử dụng trong 40 phút. Điều này khá bất tiện, làm cho quá trình làm việc của bạn bị gián đoạn. Khi nâng cấp tài khoản Zoom lên gói Pro bạn có thể tổ chức các cuộc họp nhóm không giới hạn. Ngoài ra trong gói này có thể lên tới 100 người tham gia. Có thể tương tác với nhau qua chat và thời gian không còn là vấn đề nữa.

#2 Ghi lại cuộc gọi và lưu trữ trên đám mây

Trong gói cơ bản bạn vẫn có thể ghi lại cuộc gọi nhưng chỉ lưu trữ được trên thiết bị. Đối với tài khoản Zoom pro thì bạn sẽ được lưu trên đám mây. Điều này giúp cho bạn không tốn dung lượng trên thiết bị cá nhân. Ngoài ra việc lưu trữ đám mây giúp bạn chia sẻ nội dung đơn giản hơn. Không cần lo lắng việc tải lên file có dung lượng quá lớn và mất thời gian nữa. Mỗi tài khoản Pro đi kèm với 1 GB không gian ghi trên đám mây mà không phải trả thêm phí.

#3 Phát trực tiếp lên mạng xã hội 

Sử dụng Zoom cũng có thể phát trực tiếp cuộc gọi qua mạng xã hội khác. Điều này có thể thực hiện được thông qua việc nâng cấp tài khoản Zoom. Bạn cũng có quyền truy cập vào các dịch vụ phát trực tiếp tùy chỉnh để mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả của mình. 

#4 Quyền quản trị người tham gia được mở rộng

Khi nâng cấp Zoom lên tài khoản Pro bạn sẽ có nhiều quyền quản trị hơn. Chẳng hạn như khả năng bật/ tắt video và tắt tiếng của người tham gia nếu họ gây ảnh hưởng đến cuộc họp chung. Tạo phòng chờ và quản lí người tham gia vào cuộc họp mà bạn tổ chức.

#5 Thu thập thông tin và báo cáo dễ dàng hơn

Khi sử dụng gói Zoom Pro, quản trị viên hệ thống có thể truy cập vào phần Báo cáo. Chủ sở hữu tài khoản và quản trị viên có thể xem có bao nhiêu cuộc họp đang diễn ra trong tổ chức và khi nào, số lượng người tham gia, số biên bản cuộc họp, v.v.

#6 Tổ chức nhiều hình thức họp hơn

Bạn có thể có thêm các dịch vụ Zoom bổ sung bằng tài khoản Zoom Pro. Bao gồm Trình kết nối phòng SIP / H.323, Phòng Zoom và Hội thảo trên web, cũng như giấy phép họp lớn và kế hoạch âm thanh. Bạn cũng có quyền truy cập vào API của Zoom. Cung cấp cho các nhà phát triển của bạn khả năng tạo ứng dụng cho tài khoản Zoom của bạn, nhúng Zoom vào giải pháp của bạn, xây dựng chatbot, v.v.

Nâng cấp tài khoản Zoom như thế nào?

Từ những lí do trên, Ngọc Thiên tin rằng bạn cũng mong muốn nâng cấp Zoom của mình lên tài khoản Pro. Bạn chỉ cần gọi đến Hotline của Ngọc Thiên để được tư vấn nâng cấp. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm và thiết bị hội nghị chính hãng. Lí do nên nâng cấp tài khoản tại Ngọc Thiên:

  • Nhà phân phối chính thức
  • Đảm bảo hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng
  • Tư vấn 24/7

Tham khảo một số gói Zoom tại đây:

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Ngọc Thiên!