Hỏi về tổng đài Panasonic KX-TDE

Trả lời: Gửi bạn tài liệu về tổng đài Panasonic KX-TDE bạn xem qua
Dòng tổng đài Panasonic KX-TDE là hệ thống truyền thông doanh nghiệp tiến tiến được thiết kế với mục tích tận dụng tối đa khả năng của mạng IP. TDE cung cấp các chức năng thoại truyền thống và chức năng thoại IP (VoIP-Voice over IP) trên cả mạng nội bộ (LAN – Local Area Network) và trên mạng IP băng thông rộng (VPN – Virtual Private Network, WAN – wide area network)
TDE nhắm tới là các doanh nghiệp một hoặc nhiều địa điểm, các doanh nghiệp lớn và cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, dòng tổng đài này sẽ cung cấp các giải pháp truyền thông hợp nhất đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi thế canh tranh.
TDE cũng hỗ trợ một loạt các các thiết bị đầu cuối có dây và không dây thông minh và dễ sử dụng, chúng được thiết kế với mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh.
TDE đầu tư kinh doanh an toàn
Các doanh nghiệp cần giao tiếp hiệu quả ngày hôm nay đồng thời cũng muốn đảm bảo rằng các hệ thống đáp ứng được nhu cầu ngày càng nâng cao của giao tiếp trong tương lai. Với TDE hệ thống viễn thông của doanh nghiệp sẽ trở lên mạnh mẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu thoại hiện tại và nhu cầu trong tương lai như truyền thông hợp nhất hay hệ thống IP hoàn toàn. TDE là hệ thống sẵn sàng cho truyền thông hội tụ, các hệ thống có thể tích hợp với các công cụ trên máy tính để bàn giúp tăng năng xuất trong việc liên lạc với khách hàng, đối tác cũng như các đồng nghiệp. TDE được thiết kết dạng mô-đun, khả năng mở rộng linh hoạt, cung cấp các tính năng sẵn có hỗ trợ các ứng dụng truyền thông hợp nhất.
TDE Sức mạnh giao tiếp cho doanh nghiệp
TDE là nền tảng tiên tiến để tạo lên sức mạnh giao tiếp cho doanh nghiệp. TDE hỗ trợ VoIP đặc biệt là hỗ trợ chuẩn SIP (Section Initiation Protocol) tiên tiến cho phép việc liên lạc trở lên nhanh chóng và hiệu quả trên bất kì khoảng cách nào với chi phí thấp hơn nhiều so với cách truyền thống. Với việc kết hợp thoại và dữ liệu trên mạng IP băng thông rộng, TDE cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp linh hoạt tận dụng được các công nghệ tiên tiến mới nhất.
TDE nâng cấp dễ dàng
Panasonic cung cấp một giải pháp đơn giản và dễ dàng thực sự cho các doanh nghiệp đang sử dụng hệ thống tổng đài hỗn hợp IP Panasonic KX-TDA nâng cấp lên điện thoại IP và trung kế IP. Chỉ cần nâng cấp bộ xử lý trung tâm, hệ thống TDA của doanh nghiệp sẽ trở thành một hệ thống TDE hội tụ thực sự. Doanh nghiệp vẫn tận dụng hoàn toàn nền tảng thoại truyền thống đã đầu tư trên TDA và giờ đây các công nghệ VoIP mới nhất có thể triển khai. Với TDE doanh nghiệp dễ dàng nâng cấp lên hệ thống IP hoàn toàn, đây cũng là chìa khóa cho việc tiến tới truyền thông hợp nhất.
TDE độ tin cậy cao
TDE có độ tin cậy cao được đảm bảo bằng kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và các thử nghiệm trước khi hệ thống TDE được xuất xưởng. TDE được thiết kế không cần phần cứng bảo trì và tất cả các thay đổi lập trình hệ thống có thể thực hiện từ bất kì vị trí nào.
TDE Thiết bị đầu cuối đa dạng
Với TDE doanh nghiệp thể lựa chọn bất kỳ kiểu thiết bị đầu cuối điện thoại nào như điện thoại IP, phần mềm điện thoại (Softphone), điện thoại kĩ thuật số, điện thoại không dây cần tay (DECT) và tất nhiên cả điện thoại tương tự truyền thống. Việc hỗ trợ thiết bị đầu cuối điện thoại đa dạng mang lại cho doanh nghiệp sự lựa chọn phong phú và hiệu quả các giải pháp cụ thể phù hợp với nhu cầu điện thoại của mình.
Các loại máy nhánh IP bao gồm điện thoại IP và phần mềm điện thoại, đặc biệt ưu việt cho những văn phòng tại nhà, các nhân viên làm việc từ xa, nhân viên thường xuyên di chuyển, họ luôn có máy nhánh kết nối vào hệ thống TDE thông qua mạng IP băng thông rộng dù ở bất cứ đâu. Việc liên lạc nội bộ trở lên dễ dàng và việc giao tiếp với khác hàng giống như chúng ta đang có mặt tại công ty.
Điện thoại IP dòng NT300 – Bạn đồng hành hoàn hảo
TDE Hệ thống truyền thông doanh nghiệp tiến tiếnTDE hỗ trợ các điện thoại IP dòng KX-NT300, các điện thoại trực quan thân thiện và dễ dàng sử dụng cho tất cả người dùng. Các điện thoại NT300 được thiết cung cấp âm chất lượng âm thanh cao đặc biệt với loa ngoài (SP-Phone), chức năng loại bỏ tiếng vang vọng và hỗ trợ chuẩn mã hóa âm thanh G.722 chất lượng cao.
Tích hợp với mạng dữ liệu
Thiết bị đầu cuối dòng NT300 kết nối trực tiếp vào mạng dữ liệu và người sử dụng được cung cấp các chức năng điện thoại cao cấp. Các điện thoại IP dòng NT300 được thiết kế với tất cả các chức năng tương đương với máy kĩ thuật số chuyên dụng.Bên cạnh đó Người dùng có thể dễ dàng kết nối máy tính để bàn hoặc máy xách tay vào mạng LAN sử dụng cổng mạng thứ hai đằng sau điện thoại IP, như vậy mỗi người dùng chỉ cần một nút mạng máy tính cho cả mục đích thoại và dữ liệu.
TDE hỗ trợ điện thoại SIP
Với việc hỗ trợ công nghệ SIP mới nhất, các điện thoại SIP và cả phần mềm điện thoại SIP (SIP softphone) có thể được dùng như máy nhánh với TDE. Các doanh nghiệp bây giờ có thể tùy chọn giữa điện thoại IP và phần mềm điện thoại của Panasonic hoặc điện thoại và phần mềm điện chuẩn SIP đa dạng và phong phú của các hãng khác để kết nối vào hệ thống TDE của mình.
Phần mềm trợ giúp liên lạc mạnh mẽ
Với TDE doanh nghiệp có thể cải thiện hiệu quả liên lạc bằng các công cụ phần mềm cài trên máy tính để bàn. Cho dù người sử dụng dùng thiết bị đầu cuối là IP, kĩ thuật số, không dây hay thậm trí điện thoại di động thông minh (Smart Mobile Phone) TDE có các gói phần mềm trợ giúp liên lạc (CA-Communication Assistant) tương ứng.
Các gói phần mềm trợ giúp cung cấp cho người dùng các tính năng mạnh mẽ trong việc xử lý, quản lý cuộc gọi nhằm nâng cao năng xuất làm việc. Các chức năng sau được hỗ trợ và có thể đồng hành bất cứ loại thiết bị đầu cuối nào kể cả điện thoại di đông thông minh:
• Danh bạ đồng nghiệp và khách hàng
• Lịch sử cuộc gọi đi, gọi đến, gọi nhỡ
• Trạng thái máy đồng nghiệp
• Tích hợp vào trình quản lý thư Microsoft Outlook
• Các chức năng tổng đài, chức năng hộp thư thoại sử dụng đơn giản
• Tích hợp khả năng quan sát IP camera
• Chức năng Chat nội bộ
TDE cũng cung cấp một công cụ cho người quản lý điều hành giúp công việc của họ đơn giản và hiệu quả hơn. Hơn thế nữa với việc sử dụng thiết bị đầu cuối IP công việc giám sát điều hành có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất kỳ thời gian nào. Các chức năng điều hành giám sát bao gồm:
• Giám sát trạng thái toàn hệ thống
• Báo cáo chi tiết các cuộc gọi
• Điều hướng các cuộc gọi đến
• Xử lý các cuộc gọi hiện thời trong hệ thống
Giải pháp di động không dây
Các doanh nghiệp có thể tăng số lượng nhân viên sẵn có và tăng cường dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng điện thoại cầm tay không dây. Với các thiết bị đầu cuối này, việc đáp ứng cho khách hàng, đối tác cũng như các đồng nghiệp không bị ràng buộc bởi một vị trí cố định và nó giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp.
Với TDE vùng phủ sóng di động của doanh nghiệp có thể ở bất cứ đâu. TDE hỗ trợ các trạm phát sóng giao diện truyền thống và các trạm phát sóng giao diện IP. TDE cho phép phủ sóng các văn phòng chi nhánh, người dùng có thể mang theo thiết bất đầu cuối di động tới sử dụng ở bất kì vùng phủ sóng nào.
TDE hỗ trợ các thiết bị đầu cuối di động hoạt động trong điều kiện đặc biệt. Điện thoại cầm tay không KX-TCA355 được thiết kế có thể chịu đựng được va đập phù hợp khi sử dụng trong công trường, nhà xưởng. TDE sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu cầu đòi hỏi độ tin cậy cao của các doanh nghiệp.
Giải pháp trung tâm cuộc gọi
TDE mạnh mẽ cho trung tâm cuộc gọi (Call Center), đủ để đáp ứng các như cầu cao nhất của doanh nghiệp đối với hệ thống thoại. TDE cho phép doanh nghiệp định hướng hiệu quả cuộc gọi của khách hàng tới bộ phận thích hợp, nhân viên trợ giúp hoặc đội bán hàng chuyên nghiệp.
Cho dù doanh nghiệp của bạn quy mô như thế nào đi nữa thì việc sử lý cuộc gọi của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả là nhân tố chính quyết định thành công. TDE cung cấp nhiều giải pháp cho các trung tâm cuộc gọi nhỏ, vừa và lớn giúp kiểm soát một lượng cuộc gọi lớn. Các tính năng cho trung tâm cuộc gọi sau được tích hợp trong TDE và có thể dễ dàng mở rộng nâng cấp thành trung tâm cuộc gọi cao cấp bằng việc kết hợp với các phần mềm CTI sẵn có trên thị trường:• Định hướng cuộc gọi thông minh và tự động
• Định hướng khách hàng quan trọng (VIP call)
• Hướng dẫn truy cập tự động
• Cuộc gọi chờ với các lời nhắn (Call Queue)
• Phân bổ cuộc gọi tới nhân viên nghỉ lâu nhất
• Phân bổ cuộc gọi tuần tự
• Giám sát các cuộc gọi chờ
• Giám sát tổng số cuộc gọi hiện thời
• Giám sát thời gian đợi trung bình
• Giám sát cuộc gọi mất
• Chức năng đăng nhập đăng xuất (Login / Logout)
• Chức năng đặt thời gian xử lý công việc sau cuộc gọi (Wrap-up Time)
TDE Giải pháp pháp cho tất cả các lĩnh vực
Đối với các doanh nghiệp, việc giao tiếp với khách hàng là một yếu tố quan trọng cho thành công. Các hệ thống tổng đài là trung tâm của tất cả các thông tin liên lạc, cho dù đó là điện thoại IP, điện thoại truyền thống hoặc bằng cách sử dụng công nghệ không dây. Một điều nữa rất quan trọng cho các doanh nghiệp là chất lượng và độ tin cậy. TDE là sản phẩm thích hợp cung cấp các ứng dụng và giải pháp đáp ứng cho tất cả các nhu cầu kinh doanh quan trọng này.