Điện thoại IP tốt nhất tại Quy Nhơn

Điện thoại IP tốt nhất tại Quy Nhơn

Bạn muốn mua điện thoại ip giá rẻ? Nhưng không biết địa chỉ uy tín nào. Để lựa chọn mua được điện thoại ưng ý với chất lượng ổn định.

Quy Nhơn là một trong những thị trường khá sôi động tiêu thụ nhiều mặt hàng công nghệ, không ngoài sản phẩm điện thoại ip giá rẻ. Nhưng nhiều cũng không có nghĩa là bạn dễ dàng chọn lựa. Đôi khi bạn có thể lựa chọn những sàn giao dịch để mua với giá rẻ.

Tuy nhiên, bạn lại bỏ quên mất một điều những chiếc điện thoại ip là sản phẩm công nghệ mới và bạn cần hỗ trợ cài đặt bảo hành. Chính vì thế, chọn được dòng điện thoại ip giá rẻ đáp ứng được các tính năng, yêu cầu sử dụng là điều không hề dễ dàng.

Mua điện thoại ip cần lưu ý điều gì

Thứ nhất, mục đích sử dụng điện thoại ip là gì

Khi bạn mua bất kỳ dòng sản phẩm nào đều xuất phát từ nhu cầu thực tế của mình. Việc mua điện thoại ip cũng không nằm ngoại lệ. Có người dùng mua những dòng điện thoại ip cho sếp, giám đốc quả mình. Nhưng cũng có người dùng điện thoại ip cho nhân viên, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

luu y khi chon dien thoai ip gia re Điện thoại IP

Thứ hai, sử dụng bao nhiêu tài khoản

Đừng quá bận tâm tới giá cả trước mà bạn nên cân nhắc tới tính năng. Hỗ trợ bao nhiêu tài khoản. Bởi một thực tế có nhiều dòng sản phẩm giá rẻ nhưng khi sử dụng một thời gian lại bị lỗi. Cuối cùng là bạn phải thay thế bằng dòng sản phẩm khác.

Đây cũng điểm khác biệt lớn của dòng điện thoại ip so với các loại điện thoại thông thường. Nói một cách khác, đó là số lượng tối đa đường dây cho chiếc điện thoại hay số cuộc gọi tối đa mà người dùng có thể xử lý cùng lúc.

Tùy từng vào quy mô, nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp có thể sử dụng 2,3 điện thoại. Nhưng với các trung tâm chăm sóc khách hàng như viettel, mobifone..sử dụng lên tới hàng nghìn điện thoại ip.

Thứ ba, tương thích với hệ thống tổng đài điện thoại

Trong khi phần lớn các điện thoại IP sử dụng giao thức SIP, có những giao thức báo hiệu khác như Lync, SCCP, H.323 và MGCP đang được sử dụng bằng các giải pháp quản lý cuộc gọi khác nhau.

Ngoài ra, còn hỗ trợ các codec như G.711 và G.729 đây là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua điện thoại.

Thứ tư, thương hiệu

Thị trường điện thoại ip phát triển khá mạnh vì thế có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như:

Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm riêng biệt và có những dòng sản phẩm khác nhau. Để phù hợp cho từng phân khúc thị trường.

Đặc biệt, bạn muốn chọn lựa dòng điện thoại ip tốt nhất, chất lượng ổn định thì hãng Yealink sẽ là lựa chọn hàng đầu.

mua dien thoai ip re ha noi Điện thoại IP

Địa chỉ nào để mua điện thoại ip giá rẻ tại Hà Nội

Vnsup.com chính là nhà phân phối điện thoại ip Yealink chính hãng uy tín trên thị trường. Địa chỉ này được nhiều người dùng lựa chọn bởi bạn sẽ được mượn hàng để test thử. Kiểm chứng chất lượng trước khi mua.
Bên cạnh đó, khi mua điện thoại ip tại đây sẽ được hỗ trợ kỹ thuật cấu hình ngay tại công ty. Với những đơn hàng lớn còn được chiết khấu  lớn và chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong một năm khiến bạn hài lòng.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com