Yealink và Polycom nên chọn mua điện thoại ip hãng nào?

Yealink và Polycom nên chọn mua điện thoại ip hãng nào?

Điện thoại ip của thương hiệu Yealink đã đứng vững trên thị trường voip nhiều năm qua. Thêm một đồng nghiệp góp mặt ở phân khúc này trong thời gian gần đây đó chính là Polycom. Vậy bạn sẽ chọn mua điện thoại của hãng nào?

Yealink thương hiệu điện thoại ip được ưa chuộng rất nhiều tại thị trường Việt Nam và dẫn đầu top 1 trên thế giới. Hiện nay, hãng Polycom chuyên giải pháp hội nghị truyền hình cũng tiến hành trong phân khúc điện thoại ip. Vậy nên mua điện thoại ip Yealink hay Polycom.

1. Về thương hiệu

Polycom được thành lập vào năm 1990 bởi Brian L Hinman và Jeffrey Rodman. Đây là một tập đoàn đa quốc gia ở Mỹ chuyên phát triển công nghệ cộng tác video, thoại, nội dung và công nghệ truyền thông. Polycom đã tạo ra những giải pháp tuyệt vời. Giúp cho hàng triệu người trên khắp thế giới xóa bỏ khoảng cách không gian địa lý. Tăng sức mạnh và năng suất hợp tác hiệu quả chưa từng thấy. Gần đây, hãng Plantronics đã công bố việc mua lại Polycom giúp mở rộng đối tượng khách hàng, đối tác tiềm năng.

thiet ke dien thoai yealink va polycom

Yealink là nhà cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất trên thế giới. Hiện nay, các sản phẩm cảu yealink có mặt tại hơn 1000 quốc gia về giải pháp hội nghị, video và điện thoại ip.

Các điện thoại IP này cung cấp chất lượng âm thanh và video ngoại lệ cũng như các hệ thống. Có thể tùy chỉnh cao cho mọi người dùng. Người dùng Yealink cũng có thể truy cập các thiết bị đầu cuối mềm UC trên điện thoại thông minh của họ. Để hỗ trợ xu hướng tăng cho hoạt động từ xa.

Đặc biệt, thương hiệu Yealink được Frost & Sullivan trao tặng giải thưởng the 2018 Global Growth Excellence Leadership Award. Giải thưởng này công nhận Yealink giành vị trí dẫn đầu thị trường điện thoại IP phone trên thế giới vượt qua Polycom, cisco, snom. Và một số hãng khác. Với chiến lược hiệu quả và bền vững, tăng trưởng vượt bậc, giá cả hấp dẫn và giá trị hiệu suất, dịch vụ khách hàng cao cấp và hơn thế nữa.

2. Thiết kế

Quan sát bên ngoài, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận thấy các sản phẩm điện thoại Yealink. Có kiểu dáng hiện đại, sắc sảo, cập nhật thay đổi theo từng model khác nhau. Còn với thiết kế của những điện thoại Polycom có thiên hướng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

3. Màn hình điện thoại

Đây cũng là một yếu tố quan trọng mà nhiều người dùng quan tâm tới. Bởi màn hình chính là cửa sổ để bạn có thể thao tác và nhìn thấy dễ dãng các tính năng trên điện thoại.

* Màn hình điện thoại Yealink

Dưới đây là một số ví dụ về màn hình điện thoại thấp hơn, trung bình và cao cấp của Yealink (không mở rộng):

man hinh dien thoai yealink

* Màn hình điện thoại Polycom

Dưới đây là một số ví dụ về màn hình điện thoại thấp hơn, trung bình và cao cấp của Polycom (không mở rộng):
man hinh dien thoai polycom

4. Tính năng

Cả điện thoại ip Yealink và Polycom đều sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại, công nghệ màn hình tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra còn có một số tính năng như hỗ trợ POe (Power over Ethernet), hỗ trợ Bluetooth, khả năng video, WiFi, cổng USB và khả năng mở rộng mà chỉ có một vài điện thoại có.

* Mỗi điện thoại ip hỗ trợ bao nhiêu tài khoản?

Số tài khoản Dòng điện thoại
1 tài khoản: Yealink SIP-T19 E2, SIP-T19P E2
2 tài khoản: Yealink SIP-T21P
Polycom Soundpoint IP321, IP331 và IP335
3 tài khoản: Yealink SIP-T23P, SIP-T40P, SIP-T41P và SIP-42G
Thiết bị âm thanh nổi Polycom IP450

4 tài khoản: Polycom Soundpoint IP550 và IP560
6 tài khoản: Yealink SIP-T27P, SIP-T46G và SIP-T48G
Polycom Soundpoint IP650 và IP670, VVX300 / 310, VVX1500

12 tài khoản: Yealink SIP-T29G, SIP-T40P, SIP-T41P, SIP-T42G / S, SIP-T52
Polycom VVX400, VVX410 và VVX500
Yealink SIP-T46G / S, SIP-T48G / S, SIP-T54, SIP-T56, SIP-T58
Polycom VVX600
16 dòng

* Điện thoại IP nào hỗ trợ Bluetooth?

Đây là những mẫu hiện đang hỗ trợ Bluetooth.
  • Yealink SIP-T29G, SIP-T46G, SIP-T49G (Bật qua cổng USB với Bộ điều hợp Bluetooth BT40). Dòng SIP-T5 (Bluetooth tích hợp)
  • Polycom VVX600 (Tích hợp sẵn)

* Điện thoại nào có cổng Gigabit Ethernet?

Cổng Ethernet Dòng điện thoại
1 x 10 / 100MB / s Polycom Soundpoint IP321
2 x 10 / 100MB / s Yealink SIP-T19P, SIP-T21P, SIP-T27P, SIP-T40P và SIP-41P của
Polycom IP331, IP335, IP450, IP550, IP650, VVX300 và VVX400
2 x 10/100 / 1000MB / s Dòng sản phẩm Yealink SIP-T23G, SIP-T29G, SIP-T42G, SIP-T49G, SIP-T5
Polycom Soundpoint IP560, VVX310, VVX410, VVX500, VVX600 và VVX1500

5. Giá

Khi mua bất kỳ sản phẩm gì giá vẫn luôn là yếu tố được cân nhắc tới nhiều. Thông thường, chi phí của một chiếc điện thoại ip có giá dao động từ 50 đô đến hơn 1.000 đô tùy thuộc vào việc tạo và kiểu máy bạn chọn. Xét về mặt bằng chung thì mức giá của điện thoại Yealink có giá rẻ hơn so với các dòng điện thoại của Polycom trong từng phân khúc sản phẩm. Biểu đồ so sánh mức giá mà hãng Polycom đưa ra cũng giúp bạn tham khảo và xem xét.

bang gia dien thoai yealink voi polycom

Vậy nên chọn điện thoại Yealink hay Polycom

Để trả lời được câu hỏi chọn điện thoại ip Yealink hay Polycom trước tiên bạn xem xét đến mục đích sử dụng cụ thể và ngân sách phù hợp, tính năng của sản phẩm có đáp ứng nhu cầu của bạn. Những thông tin chia sẻ trên đây cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho bạn. Lựa chọn Yealink chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông một cửa cho các thị trường truyền thông hợp nhất, với khả năng tương thích tuyệt vời và khả năng tương tác. Hay Polycom cung cấp các giải pháp truyền thông thân thiện với người dùng rất dễ sử dụng và tích hợp cho nhiều công ty đa dạng.