10 lý do nên chọn điện thoại hội nghị Yealink CP960

10 lý do nên chọn điện thoại hội nghị Yealink CP960

10 lý do nên chọn điện thoại hội nghị Yealink CP960

Ngày nay, yêu cầu một văn phòng mở không chỉ trao đổi dữ liệu hiệu quả hơn. Mà còn hỗ trợ thực hiện các cuộc họp hội nghị theo xu hướng hiện đại, mới. Và Yealink Cp960 sẽ mang đến cho người dùng một phòng họp chuyên nghiệp nhất.
Một cuộc họp đem lại hiệu quả. Cần sự thống nhất ý kiến từ cả giám đốc và đồng nghiệp của bạn. Nhưng với những trang thiết bị cũ kỹ, không tối tân lại khiến cho mọi người khó chịu và chỉ chăm chú theo chiếc điện thoại smartphone của họ.
Mới đây hãng âm thanh Yealink nổi tiếng trên thị trường mang đến cho người dùng phòng họp hiện đại nhất. Và thiết bị hội nghị yealink CP960 thực sự là giải pháp phòng họp tối ưu nhất.
CP960 là dòng điện thoại hội nghị thay thế cho dòng CP860. Chạy trên hệ điều hành Androi kết hợp cùng công nghệ Yealink Optima HD cho chất lượng cuộc gọi chất lượng hơn, âm thanh và lời thoại rõ ràng.
Chất lượng cùng với nhiều tính năng đặc biệt cho các phòng họp. Dòng điện thoại hội nghị Yealink CP960 phù hợp với các phòng họp hội nghị vừa và lớn.
ly do chon dien thoai hop cp960 điện thoại hội nghị

10 lý do bạn không thể bỏ qua điện thoại Yealink Cp960

Độc đáo, tiện lợi là thế? Chọn lựa điện thoại hội nghị Cp960 thực sự là lựa chọn tốt nhất hay không. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời nên đầu tư điện thoại hội nghị Cp960.

* Một phòng họp mở hiện đại tất cả mọi người cùng tham gia

CP960 là dòng điện thoại hội nghị thay thế cho dòng CP860. Chạy trên hệ điều hành Androi kết hợp cùng công nghệ Yealink Optima HD cho chất lượng cuộc gọi chất lượng hơn, âm thanh và lời thoại rõ ràng. Bởi chiếc điện thoại này được thiết kế âm thanh hoàn hảo nhất với công nghệ full-duplex. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Optima HD Voice của Yealink và công nghệ âm thanh từ  Harmon, cho phép âm thanh hội thoại tự nhiên và tươi sáng.

* Khả năng khử nhiễu tốt

Điện thoại yealink CP960 tích hợp công nghệ ồn ào của Yealink, giúp loại bỏ tiếng ồn gây phiền nhiễu trong cuộc gọi hội nghị.

* Màn hình lớn và giao diện sắc nét

Một trong những điểm nổi bật trong thiết kế của CP960 là màn hình cảm ứng 5 inch đầy màu sắc tươi sáng. Nó đảm bảo một hoạt động trơn tru và kinh nghiệm tốt hơn. Thông tin màn hình có sẵn trong nháy mắt và nó đặt điện thoại kiểm soát trong tầm tay bạn. Chính vì thế chọn điện thoại hội nghị Cp960 là sự khác biệt cho phòng họp của bạn.
yealink cp960 man hinh sac net điện thoại hội nghị

* Bạn có thể di chuyển khi đàm thoại

Nếu như các thiết bị họp thông thường bạn chỉ có thể đứng yên một chỗ để nói và trình bày. Nhưng với điện thoại hội nghị Cp960 thì tối ưu hơn rất nhiều. Chiếc điện thoại này hỗ trợ thu giọng nói tới 20 foot và 360 độ. Cùng với công nghệ DECT sẽ thu âm giọng nói cách xa 20 mét.

* Dễ dàng tìm ra người đang nói trong hội nghị

Yealink CP960 tạo ra một “phòng họp ảo” với Phòng Họp Yealink Pentagon. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo một cuộc họp  trực tiếp và mời hoặc cho phép một người nào đó để tham gia vào một cuộc họp đang diễn ra. Với tính năng Active Speaker, bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang nói trong suốt cuộc họp.
yealink cp960 tinh nang da dang điện thoại hội nghị

* Tính năng linh hoạt

Có nhiều tính năng bổ sung mà thể thao CP960, bao gồm ghi âm cuộc gọi địa phương 10 giờ, Wi-Fi tích hợp và kết nối Bluetooth.

* Bạn có thể sử dụng các thiết bị khác nhau với CP960

Chiếc điện thoại Cp960 cho phép bạn thực hiện cuộc họp tiện lợi. Cho dù bạn muốn thực hiện một cuộc gọi softphone trên một máy tính hoặc một cuộc gọi điện thoại di động, bạn có thể định tuyến các cuộc gọi đến CP960. Bạn chỉ cần làm điều này qua cổng USB hoặc Bluetooth để tham gia hoặc mời người tham gia hội nghị một cách dễ dàng.

* Điện thoại dễ cài đặt

* Bạn có thể thêm các ứng dụng của bên thứ ba vào CP960

Bởi vì điện thoại hội nghị Yealink CP960 đã thông qua hệ điều hành Android. Bạn có thể dễ dàng tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba. Điều này sẽ làm phong phú thêm tính khả dụng của nó dựa trên việc đáp ứng các nhu cầu bổ sung dựa vào các ứng dụng bổ sung.

* Tiết kiệm chi phí

Điện thoại hội thảo này sẽ tăng cường khả năng truyền thông từ xa của bạn. Tới mức cao đến nỗi bạn sẽ có thể cắt ra một số cuộc họp liên quan. Hơn nữa, bạn không cần phải di chuyển quá nhiều để có thể tham gia cuộc họp cùng với nhân viên của mình.