Mua điện thoại ip Yealink SIP-T19P E2 chính hãng ở đâu

Mua điện thoại ip Yealink SIP-T19P E2 chính hãng ở đâu

Mua điện thoại ip Yealink SIP-T19P E2 chính hãng ở đâu

dien thoai ip yealink sip t19e2 Mua điện thoại ipYealink SIP-T19P E2 là một trong những dòng điện thoại ip hỗ trợ nhiều tính năng chuyên dụng. Và đây cũng là dòng điện thoại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, sử dụng. Thế nhưng, mua điện thoại ip Yealink T19P e2 ở đâu bảo đảm chính hãng, chất lượng.

Yealink là một trong những thương hiệu hàng đầu. Chuyên cung cấp các dòng điện thoại ip đáp ứng yêu cầu của người dùng. Và dòng yealink T19P E2 là một trong những dòng điện thoại được sủ dụng phổ biến với nhiều doanh nghiệp.

Yealink SIP-T19P E2 gọi thoải mái, linh hoạt

Dòng điện thoại ip SIP-T19P E2 được xem là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả kết nối, truyền tải thông tin trong nội bộ doanh nghiệp. Hỗ trợ 1 tài khoản SIP, dòng điện thoại phổ thông được dùng chủ yếu trong doanh nghiệp, hỗ trợ chuẩn cắm tai nghe RJ9, màn hình 5 line hiển thị số gọi đến, có nguồn 5V-1A đi kèm.

* Màn hình hiển thị 132 x 64-pixel

Với màn hình hiển thị rõ ràng bạn có thể nhìn thấy những số điện thoại gọi đến, có thể kiểm tra những cuộc gọi bị nhỡ hay cuộc gọi đi. Do đó, nhân viên của bạn sẽ dễ dàng hơn khi tổng hợp danh bạ khách hàng nhanh nhất, tiện lợi.

* Hỗ trợ tai nghe

So với các dòng điện thoại thông thường chỉ hỗ trợ tay cầm điện thoại đi kèm. Nhưng với điện thoại ip T19P E2 lại khác nó hỗ trợ jack cắm RJ9 cho tai nghe call center giúp người dùng ở trạng thái rảnh tay vừa có thể nghe điện thoại, vừa có thể tra cứu thông tin trên máy tính.

* Tích hợp nhiều chức năng

Với nhiều chức năng như giữ cuộc gọi, chờ cuộc gọi, cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi, hội nghị 3 bên, hotline, trả lời tự động và chế độ gọi lại. Rất tiện lợi trong văn phòng làm việc đông người. Thậm chí, bạn có thể điều chỉnh âm lượng tăng/ giảm ngay trên bàn phím điện thoại hỗ trợ liên lạc tốt hơn. Đồng thời, lựa chọn kiểu nhạc chuông mà bạn yêu thích.
Ngoài ra, trên điện thoại ip T19P E2 còn tích hợp đèn led. Khi có cuộc gọi đến hoặc chờ tin nhắn đèn sáng điện thoại nhấp nháy báo hiệu.

Mua điện thoại ip SIP-T19P E2 ở đâu?

vnsup.com là nhà phân phối điện thoại voip chính hãng Yealink trên thị trường. Ngoài dòng điện thoại T19P e2 còn nhiều dòng điện thoại ip cao cấp. Dect không dây chính hãng mà bạn có thể chọn. Tất cả sản phẩm nhập trực tiếp từ hãng về và có giấy chứng nhận CO, CQ rõ ràng.
Đặc biệt, chúng tôi có nhiều chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. Và hỗ trợ giá phân phối cạnh tranh cho những đơn hàng mua số lượng lớn.