Phân biệt 4 biến thể Jabra Speak 510

Phân biệt 4 biến thể Jabra Speak 510

Loa hội nghị Jabra Speak 510 là bộ loa di động dành cho phòng họp nhỏ từ 5 – 10 người. Với kết nối Bluetooth Class 1, loa có thể di chuyển tự do trong phạm vi lên đến 100m. Ngoài ra còn hỗ trợ kết nối USB cho các thiết bị không hỗ trợ bluetooth, được chứng nhận Microsoft Skype cho doanh nghiệp. Chất lượng âm thanh hoàn hảo, chuyên nghiệp giúp cuộc họp trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Speak 510 có 4 biến thể chính là:

Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa phân biệt được sự khác nhau giữa 4 biến thể này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ và phân biệt được sự khác nhau giữa chúng.

1. Phân biệt mã UC và MS trên Jabra Speak 510

Loa họp Jabra 510 UC
Loa họp Jabra 510 UC
Loa hội nghị Jabra 510 MS
Loa hội nghị Jabra 510 MS

Về hình dáng và tính năng cả Speak 510 MS P/N: 7510-109Jabra Speak 510 UC P/N: 7510-209 đều có hình dáng và tính năng giống nhau. Chỉ khác là các thiết bị Jabra chuẩn UC được sản xuất dành cho các ứng dụng, phần mềm thoại trên máy tính (softphone) trên các hệ thống Truyền thông hợp nhất nói chung. Chuẩn MS là một mã riêng để hỗ trợ các ứng dụng của Microsoft (như là Microsoft Skype for Business, TEAMs).

Khi sử dụng thiết bị chuẩn MS cho các ứng dụng của Microsoft, thiết bị sẽ được tự động nhận dạng và tự động tích hợp vận hành (plug-and-play) ngay từ lần đầu sử dụng. Còn khi sử dụng thiết bị Jabra mã UC lần đầu tiên trên các hệ thống Truyền thông hợp nhất, ta cần khai báo để hệ thống nhận và chọn thiết bị Jabra là thiết bị âm thanh/camera mặc định của hệ thống.

Trường hợp bạn mua sản phẩm mã MS nhưng lại sử dụng hệ thống UC hoặc ngược lại, tức là mua sản phẩm không đúng với chuẩn hệ thống thì bạn sẽ phải khai báo để hệ thống nhận biết thiết bị và chọn thiết bị làm thiết bị mặc định.

Trên thực tế sản phẩm theo 2 mã UC và MS hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho nhau mà không lo bị hạn chế tính năng.

2. Phân biệt mã Jabra 510 thường và Jabra Speak 510 Plus

Nhìn chung 2 mã này giống nhau về tính năng nhưng chỉ khác ở chỗ Loa hội nghị Jabra 510 Plus có thêm USB Jabra Link 360

Jabra Speak 510 MS Plus
Jabra 510 MS Plus

Loa hội nghị Jabra 510 MS
Loa hội nghị Jabra 510 MS

Dongle trong Jabra Speak 510 Plus
Dongle trong Jabra 510 Plus

Đối với PC và những mã máy tính cũ không có khả năng kết nối Bluetooth, Dongle Link 360 có trong Jabra Speak 510 Plus MS/ UC sẽ giúp loa kết nối không dây với PC/ máy tính đó, mở rộng phạm vi hoạt động và nghe rõ âm thanh của bạn thay vì hoạt động được trong một phạm vi kết nối dây cáp ngắn như loa hội nghị Jabra Speak 510 mã thông thường

4. Địa chỉ uy tín mua Jabra Speak 510

vnsup.com – đơn vị phân phối uy tín nhập khẩu các dòng loa hội nghị Jabra 510 chính hãng. Tất cả sản phẩm bảo đảm từ chính hãng và xuất kho bảo hành theo số seri từ hãng cung cấp. Do đó, người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, có cơ hội trải nghiệm test thử sản phẩm trước khi mua.

Xem thêm:

==============================================================

Thông tin chi tiết

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com