Nên chọn loa phòng họp Jabra 510 hay jabra 710

Nên chọn loa phòng họp Jabra 510 hay jabra 710

Doanh nghiệp bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loa jabra 510 hay 710. Việc sử dụng jabra 510 hay 710 thì bạn chọn loại nào cho phòng họp của mình cũng được. Nó không phụ thuộc vào tính năng mà điểm mấu chốt là bạn cần dùng loa cho phòng họp bao nhiêu người. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp giải quyết vấn đề trên.

Thiết kế

Về jabra 510:

Jabra 510 có thiết kế khá đẹp và sang trọng. Tông màu đen vẫn là màu chủ đạo của dòng loa jabra 510, rất bắt mắt. Nó có một thiết kế nhỏ nhưng mạnh mẽ, bạn có thể mang nó bất cứ nơi nào bạn muốn. Các nút điều khiển trên thiết bị được phân cách đồng đều và dễ dàng sử dụng.

Vấn đề duy nhất trong thiết kế của nó là nó có một microphone nằm bên dưới nút nguồn mà làm cho nó loa hướng thay vì Omni-directional đó là một trở ngại lớn.

– Về jabra 710:

Jabra SPEAK 710 là sự kết hợp hoàn hảo cho hội nghị kinh doanh cao cấp của bạn. Thiết kế của thiết bị không dây này chỉ là một tác phẩm nghệ thuật vì nó có cả phong cách và đẳng cấp đúng với nhãn hiệu. Thiết bị này có các cổng chuyên dụng để kết nối nó với thiết bị chính. Thiết kế gọn nhẹ giúp cho người dùng tiện lợi trong quá trình sử dụng và mang theo khi đi công tác hay du lịch.

Âm thanh

– Jabra Speak 510:

Về chất lượng âm thanh, Jabra SPEAK 510 rất ấn tượng vì nó có thể bắt và đáp ứng tần số từ 250 Hz đến 14 KHz ở chế độ âm nhạc và từ 250 Hz đến 7.5 KHz ở chế độ hội nghị. Nó mang công nghệ Bluetooth 3.0. Giúp thiết bị này tạo ra chất lượng âm thanh tốt hơn.

Thiết bị hội nghị này đảm bảo rằng các cuộc họp diễn ra hiệu quả và các cuộc hội thoại rõ ràng, giọng nói Crystal HD. Đảm bảo rằng âm thanh không bị dội lại hoặc biến dạng ngay cả ở mức âm lượng lớn.

– Về jabra 710:

Trải nghiệm người dùng cho thấy loa họp này có chất lượng âm thanh sắc nét. Phù hợp cho các phòng họp vừa lớn. Việc sử dụng Jabra SPEAK 710 không chỉ giới hạn ở các cuộc họp hội nghị thông thường; Nó tạo ra âm thanh rõ ràng ngay cả ở âm lượng lớn và cũng có thể được sử dụng như một loa âm nhạc bất cứ khi nào bạn cần.

Tính năng

Nếu như loa jabra 510 mang một pin Lithium Polymer. Đảm bảo rằng pin trên sản phẩm này sẽ kéo dài lên đến 15 giờ. Đây là một giải pháp cắm và phát hoàn hảo cho bất kỳ ai đang cần loa ngoài không dây.

Thiết bị này tương thích với hầu hết các thiết bị và cung cấp cho một trải nghiệm UC tối ưu. Jabra 510 hỗ trợ Microsoft Skype và là một đồng minh tuyệt vời cho các hội nghị video. Các nút điều khiển được cung cấp rất tiện dụng và giúp ích rất nhiều khi bạn phải tắt tiếng và bật tiếng nhiều lần trong một cuộc gọi công việc.

Ngược lại, jabra speak 710 lại chiếm ưu thế hơn khi phòng họp của bạn quá rộng có thể sử dụng 2 chiếc loa jabra 710. Bởi thiết bị này hỗ trợ kết nối 2 loa với nhau qua sợi cáp phòng họp của bạn tối đa lên tới 12 người thay vì 6 người tham gia họp.

Ưu và nhược điểm

Jabra 510:

– Ưu điểm:

  • Phạm vi bluetooh lên đến 100 mét
  • Micro khử tiếng ồn

– Nhược điểm:

Không hỗ trợ micro điều khiển/ micro định hướng

Jabra 710:

– Ưu điểm: Có thể được ghép nối để trải nghiệm âm thanh vòm/ tuyệt vời cho âm nhạc

– Nhược điểm: Vấn đề hiển thị LED/ trục trặc ngẫu nhiên trong khi kết nối.

Thông số kỹ thuật

Jabra 510:

  • Số người: Tối đa 4 người
  • Kết nối: Di động (không dây và USB)
  • Tuyệt vời cho: các cuộc gọi
  • Làm việc với: Điện thoại thông minh và điện thoại mềm

Jabra 710:

  • Số người: Tối đa 6 người
  • Kết nối: Di động (không dây và USB)
  • Tuyệt vời cho: các cuộc gọi và âm nhạc
  • Làm việc với: Điện thoại thông minh và điện thoại mềm

Để lựa chọn giữa hai loa hội nghị Bluetooth này Jabra SPEAK 710 có lẽ chiếm ưu thế hơn vì nó hỗ trợ nhiều người họp tham gia cùng lúc, chất lượng âm thanh cũng khá ấn tượng. Trong khi Jabra SPEAK 510 có ưu thế hơn về mặt thiết kế với các nút đèn LED sáng.

==============================================================

Thông tin chi tiết

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com