Cách cài đặt Camera Jabra PanaCast cho phòng họp nhỏ

Cách cài đặt Camera Jabra PanaCast cho phòng họp nhỏ

1. Tiêu chuẩn lý tưởng của một phòng họp trực tuyến kích thước nhỏ là gì?

Phòng họp trực tuyến kích thước nhỏ lý tưởng cần phải có không gian vừa đủ, vị trí ngồi nằm trong tầm ngắm của Camera, được trang bị đầy đủ âm thanh, video và màn hình. Phòng hội nghị trực tuyến cần có khả năng mở rộng tốt, bố trí đơn giản và vận hành dễ dàng. Phòng họp nhóm kích thước nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi này rất phù hợp cho những ai có kinh phí hạn chế.

Cách cài đặt Camera Jabra PanaCast cho phòng họp nhỏ

Một phòng họp lý tưởng cần có những gì?

Tiêu chuẩn lý tưởng của một phòng họp trực tuyến kích thước nhỏ


Phòng họp nhóm được trang bị tốt là một công cụ hữu ích để gắn kết nhân viên với nhau. Đồng thời giúp cho các doanh nghiệp tận dụng tốt hơn không gian văn phòng có sẵn của mình.

2. Làm cho phòng họp trở nên sống động hơn với Jabra PanaCast và Speak 710

Jabra PanaCast được xem là một trong những thiết kế đầu tiên trên thế giới sở hữu tầm ngắm siêu rộng 180°, áp dụng kết nối nhanh plug-and-play qua USB cùng công nghệ video toàn cảnh Panoramic -4K. Với những trang bị hiện đại như vậy, Jabra PanaCast hứa hẹn sẽ đem đến những thước quay video chân thực, bao quát toàn bộ phòng họp mà không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào.

Jabra PanaCast được xem là một trong những thiết kế đầu tiên trên thế giới sở hữu tầm ngắm siêu rộng 180°

Đặc biệt, bên cạnh hình ảnh chất lượng, chiếc Camera này còn đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo với độ nét sắc sảo hiếm có khi kết hợp với loa Jabra Speak 710. Jabra PanaCast và Speak 710 được xem là bộ đôi hoàn hảo cho sự kết hợp giữa âm thanh trong trẻo như pha lê và video công nghệ Panoramic-4K toàn cảnh tiên tiến.

Jabra PanaCast và Speak 710 được xem là bộ đôi hoàn hảo cho sự kết hợp giữa âm thanh trong trẻo như pha lê và video công nghệ Panoramic-4K toàn cảnh tiên tiến

Jabra PanaCast còn trang bị bộ ba camera 13-megapixel và công nghệ ghép video thời gian thực đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này giúp tạo ra một cái nhìn tự nhiên, toàn diện hơn cho không phòng họp nhóm của bạn.

3. Cách bố trí một phòng họp lý tưởng

Để tạo ra một không gian họp hoàn hảo và tận dụng triệt để những tiện ích của bộ sản phẩm Camera Jabra PanaCast và loa Japra Speak 710, bạn nên trang bị cho phòng họp của mình chiếc bàn họp hình chữ D. Lối thiết kế như thế này giúp giảm thiểu khoảng cách giữa Camera đến bàn họp gần như bằng 0. Nhờ vậy, Jabra PanaCast có thể bắt toàn cảnh không gian họp mà không bỏ sót một người tham dự nào, không một người nào bị cắt ra khỏi khung hình. Không điểm mù, không có không gian lãng phí với Jabra PanaCast.

4. Cách đặt và vị trí đặt Camera Jabra PanaCast

Bạn nên đặt Camera bên dưới màn hình TV, sử dụng giá treo tường Jabra PanaCast *. Nếu không thể cố định Camera PanaCast vào tường ngay bên dưới TV. Bạn cũng có thể sử dụng giá để bàn Jabra PanaCast * để cố định thiết bị. Theo nguyên tắc chung, bạn nên đặt máy ảnh cách mặt đất khoảng 90 cm. Như vậy bạn có thể sở hữu tầm nhìn tốt nhất đến màn hình. Để tránh ảnh hưởng đến chất lượng video, camera phải cách xa người tham gia cuộc họp gần nhất khoảng 45cm (18 inch).

Cách đặt và vị trí đặt Camera Jabra PanaCast

5. Cách kết nối

Công nghệ kết nối nhanh plug-and-play cho phép quá trình kết nối thiết bị diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để đem đến hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng PanaCast và loa Jabra Speak cùng nhau, Jabra Hub * đã ra đời.

Jabra Hub là gì?

Hub là một phụ kiện cố định trong phòng giúp đơn giản hóa việc quản lý cáp. Vị trí lý tưởng nhất của Hub là nên được cố định dưới bàn phòng họp. Jabra Hub cung cấp tất cả các đầu vào và đầu ra cần thiết để hợp lý hóa quản lý phương tiện. Vì vậy người dùng chỉ cần cắm cáp kết nối vào để bắt đầu cuộc họp.

Hub là một phụ kiện cố định trong phòng giúp đơn giản hóa việc quản lý cáp

Jabra Hub cung cấp các kết nối sau:
• Cáp USB-C dài 1 m (40 inch) để kết nối PC
• Hai cổng USB-A để kết nối với PanaCast
và một Jabra Speak
• Cổng Ethernet (cổng mạng)
• Cổng HDMI

Sơ đồ kết nối các thiết bị

Sơ đồ kết nối các thiết bị Jabra PanaCast

6. Các phụ kiện đi cùng với Jabra PanaCast

Giá gắn tường cho Jabra PanaCast

Giá gắn tường Jabra PanaCast
Để gắn Jabra PanaCast lên tường

Giá để bàn cho Jabra PanaCast

Giá để bàn Jabra PanaCast table stand
Độ cao tùy chỉnh: 152-317mm (6-12.5 inch)

Hub kết nối cho Jabra PanaCast

Jabra PanaCast Hub
Dây cáp dài: 1m (40 inches)

Xem thêm:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com