5 tai nghe không dây tốt nhất cho dịch vụ khách hàng

5 tai nghe không dây tốt nhất cho dịch vụ khách hàng

Các đại diện dịch vụ khách hàng thường gặp rất nhiều khó khăn khi đứng dậy và di chuyển cũng như văn phòng trong khi nói chuyện điện thoại với khách hàng. Vì tính chất của những loại công việc này, trước đây họ chỉ bó hẹp trong chiếc bàn làm việc ít hoặc không có khả năng di chuyển. Khi tai nghe không dây cho văn phòng được phát minh, nó đã mang lại cho ngành dịch vụ khách hàng một cuộc sống mới.

Giờ đây, các đại diện dịch vụ khách hàng không còn bị bó buộc trên bàn làm việc mà có thể tự do di chuyển xung quanh văn phòng của họ tùy ý. Khi lựa chọn tai nghe không dây chất lượng tốt nhất cho công việc dịch vụ khách hàng, có rất nhiều suy nghĩ và lập kế hoạch trước khi bạn phải đi đến quyết định trước khi đưa ra bất kỳ sự lựa chọn thực sự nào.

Những điều cần cân nhắc khi xem xét tai nghe không dây cho dịch vụ khách hàng

Một trong những thành phần chính của tai nghe được thiết kế cho công việc hướng đến dịch vụ khách hàng là nó có thể tự trả lời cuộc gọi mà không cần sử dụng thiết bị cầm tay. Điều này cho phép bạn hoàn toàn tự do di chuyển và cho phép bạn nhận cuộc gọi ngay cả khi bạn không ở bàn làm việc. Có một chiếc tai nghe nhỏ cũng là một điểm cộng vì nó giúp bạn dễ dàng di chuyển khắp văn phòng và không gian bàn làm việc hơn nhiều.

Nó cũng làm cho tai nghe của bạn ít bị rối với bất kỳ thứ gì khác. Trong một số trường hợp, đặc biệt là trong môi trường văn phòng, công nghệ khử tiếng ồn đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tai nghe Bluetooth với chất lượng âm thanh tuyệt vời cũng tốt cho hiệu quả và tính di động trong môi trường làm việc. Những điều này kết hợp với nhau tạo nên tai nghe không dây được đề xuất và đáng tin cậy nhất cho các trung tâm cuộc gọi.

5 tai nghe không dây tốt nhất cho dịch vụ khách hàng

Tai nghe không dây Jabra Engage 65 Mono

Jabra Engage 65 mono mới là sự bổ sung mới nhất cho dòng tai nghe không dây Jabra Engage series. Nó tương thích với cả PC và điện thoại bàn. Microsoft Skype for Business được chứng nhận. Pin hiện cho phép đàm thoại lên đến 13 giờ và khoảng cách không dây là 490 feet. Điều này hầu như chưa từng có trong bất kỳ mô hình không dây nào. 

Chỉ với một nút nhấn, bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa điện thoại mềm PC (qua kết nối USB) và điện thoại bàn. Dòng Jabra Engage mới cũng cho phép người dùng sử dụng cùng một tai nghe trong cùng một văn phòng gấp 3 lần so với bất kỳ mẫu nào trước đây. Chỉ nặng 57 gram, đây là một trong những tai nghe không dây nhẹ nhất trên thị trường. 

Jabra Engage hiện bao gồm một đèn báo bận tích hợp trong tai nghe để thông báo cho những nhân viên khác xung quanh khi bạn đang gọi, một tính năng mà không tai nghe không dây nào khác có được.

Tai nghe không dây Jabra Engage 65 Mono

Tai nghe không dây Plantronics Savi 8210 Monaural

Plantronics Savi 8210 là tai nghe không dây một tai tốt nhất trên thị trường. Nó có ba kết nối, điện thoại bàn, máy tính và thiết bị Bluetooth. Bạn có được tầm nhìn gần 600ft. phạm vi không dây và thời gian đàm thoại lên đến 13 giờ. Nó có một micrô khử tiếng ồn tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Phần tốt nhất của tai nghe Plantronics này là có một tai mở để đề phòng trường hợp bạn phải nói chuyện với mọi người.

Tai nghe không dây Savi W8210

Tai nghe không dây Plantronics Savi 8220

Tai nghe Plantronics Savi 8220 là tai nghe không dây loại hai tai qua đầu và có chức năng quản lý cuộc gọi dễ dàng thông qua chính tai nghe. Một trong những tai nghe không dây yêu thích của tôi vì nó bao phủ cả hai tai cho phép tôi tập trung tốt hơn vào công việc mà không bị tiếng ồn xung quanh làm gián đoạn. 

Phạm vi hoạt động 500 foot vẫn rất ấn tượng và công nghệ khử tiếng ồn chủ động chặn tiếng ồn không mong muốn trong một văn phòng ồn ào để bạn có thể tập trung vào công việc và các cuộc gọi điện thoại của mình. 

Kết nối ba chiều cho thấy kết nối thông qua cả không dây và Bluetooth được sử dụng để tạo liên kết liền mạch nếu cần. Có thể thực hiện cuộc gọi hội nghị và chuyển cuộc gọi dễ dàng với tối đa ba Savi 8220 được kết nối với nhau. 13 giờ đàm thoại là một bổ sung tuyệt vời cho gói tổng thể và cung cấp một lợi thế tốt cho các đại diện dịch vụ khách hàng, những người thường phải gọi điện trong một phần lớn thời gian trong ngày.

Tai nghe không dây Plantronics Savi 8220

Tai nghe không dây Jabra Pro 920

Jabra Pro 920 được thiết kế để sử dụng với điện thoại bàn và thực hiện tốt công việc của nó. Với thời gian đàm thoại lên đến 8 giờ và phạm vi không dây 325 feet, nó hoàn hảo cho công việc văn phòng cho phép di chuyển dễ dàng trên một khu vực rộng lớn. 

Các nút điều khiển cuộc gọi mà tai nghe tự hào bao gồm nút trả lời / gác máy và nút tắt tiếng cùng với các nút điều chỉnh âm lượng. Một trong những tính năng ấn tượng nhất của chiếc tai nghe nhỏ bé này là chức năng tự động ngủ tiết kiệm điện. Điều này đảm bảo rằng khi không sử dụng trong thời gian dài, tai nghe sẽ bảo toàn được nguồn điện. Chỉ báo tình trạng pin tiện dụng cũng là một sự đổi mới tuyệt vời. 

Sạc nhanh cho phép sạc tai nghe trong một phần nhỏ thời gian của các tai nghe khác. Nếu bạn đang làm công việc dịch vụ khách hàng khối lượng lớn, tai nghe này có lẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn đạt được hiệu suất và sự đổi mới.

Tai nghe không dây Jabra Pro 920

Tai nghe không dây Plantronics CS540

Vị trí số một trong danh sách của chúng tôi thuộc về phiên bản mới nhất của gia đình CS50, CS540. Hệ thống nhẹ này lý tưởng cho thời gian sử dụng lâu dài như mong đợi trong môi trường văn phòng. 

Tai nghe chuyển đổi rất phong cách, mặc dù có thể cần phải mua riêng băng đô. Hệ thống điều chỉnh công suất tích hợp giúp sử dụng tốt nhất mức sạc có sẵn cho CS540, cho phép thời gian đàm thoại trong 7 giờ từ pin tối thiểu. 

Phạm vi 350 foot là ấn tượng đối với một chiếc tai nghe, đặc biệt là một chiếc tai nghe có kích thước nhỏ như vậy. Xử lý âm thanh kỹ thuật số tạo ra các cuộc gọi rất rõ ràng và hạn chế các trục trặc âm thanh có thể khiến người tham gia khác khó nghe hoặc nói. Công nghệ SoundGuard tích hợp giải quyết tốt vấn đề nhiễu âm thanh, cho phép cuộc gọi của bạn trở nên thoải mái.

Plantronics-CS540.gif

Nói chung, mua tai nghe chất lượng có giá cả phải chăng nhất cho công việc văn phòng có thể là một nhiệm vụ rất cần thiết, vì có rất nhiều mẫu mã khác nhau trên thị trường. Để đưa ra quyết định sáng suốt, bạn nên xem mình cần gì và loại tai nghe nào phù hợp nhất với bạn.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0899 339 028

Email: info@vnsup.com