3 cách để tận dụng tối đa ClickShare của bạn

3 cách để tận dụng tối đa ClickShare của bạn

Nếu bạn là người dùng ClickShare, bạn đã biết ý nghĩa của việc đáp ứng và trình bày mà không gặp rắc rối về dây cáp hoặc bộ điều hợp. Nhưng bạn biết hệ thống cộng tác không dây yêu quý của mình thực sự đến mức nào? Với 3 cách để tận dụng tối đa ClickShare. Sẽ cải thiện trải nghiệm cuộc họp của mình tối đa.

1. Không có USB? Làm quen với ClickShare Desktop App

Các thiết bị nhỏ hơn thường có số lượng cổng USB hạn chế. Khi bạn không có sẵn cổng USB để cắm Nút ClickShare. Bạn vẫn có thể sử dụng Ứng dụng ClickShare Desktop dành cho PC hoặc Mac. Ứng dụng ClickShare Desktop cho phép bạn chia sẻ nội dung trên màn hình của mình mà không cần sử dụng Nút hoặc thông qua sự kết hợp giữa Nút và Ứng dụng.

Ngoài chức năng ClickShare nổi tiếng, bạn có thể thực hiện một số điều thú vị khác với Ứng dụng:

  • Tạm dừng chia sẻ: giữ bản trình bày trên màn hình trong khi bạn làm việc khác trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của mình.
  • Phát hiện sự hiện diện: chọn một phòng họp gần bạn từ một danh sách thuận tiện.

2. Tính năng kiểm duyệt

Với CSE-800CX-30, tối đa 8 người có thể kết nối với Thiết bị cơ sở ClickShare. Với CX-50, bạn thậm chí có thể kết nối với tối đa 16 người. Nhưng khi nhiều người chia sẻ và chia sẻ nội dung của họ một cách mất kiểm soát, nó có thể trở nên khó hiểu. Tuy nhiên, với tính năng kiểm duyệt, người dùng cuộc họp có thể chỉ định một người kiểm soát những gì được hiển thị trên màn hình phòng họp. Mọi Nút đều có chức năng kiểm duyệt này, nhưng bạn cũng có thể kích hoạt nó trên Ứng dụng ClickShare Desktop.

3. Nâng cấp khi nó phù hợp với lịch trình của bạn

Nếu thiết bị ClickShare Base của bạn được kết nối với internet qua mạng công ty. Bạn có thể sử dụng chức năng cập nhật tự động để cập nhật chương trình cơ sở. Bằng cách này, bạn cũng không bao giờ bỏ lỡ các tính năng mới.

Tuy nhiên, thực hiện cập nhật trong khi mọi người đang họp không thuận tiện lắm. Vì vậy, làm cách nào bạn có thể lập kế hoạch cập nhật theo cách tốt hơn. Đặc biệt là khi bạn cần duy trì nhiều đơn vị ClickShare trên mạng công ty của mình?

Đơn giản, thông qua Nền tảng quản lý đám mây XMS .

XMS cho phép các nhà quản lý CNTT giám sát một cơ sở cài đặt lớn của các đơn vị ClickShare. Họ có thể sử dụng nền tảng trực tuyến để truy cập và cấu hình các đơn vị một cách an toàn. Xem tình trạng sức khỏe và thực hiện cập nhật lên phần sụn mới nhất chỉ với một vài cú nhấp chuột. Và hơn hết, họ có thể lên lịch cập nhật các bản cập nhật này bất cứ khi nào phù hợp, có thể là sau giờ hành chính hoặc cuối tuần.