Zoom Phone: tính năng mới giúp nâng cao khả năng xử lý cuộc gọi cho người dùng

tính năng mới của zoom-phone

Zoom phone là một giải pháp vô cùng hữu ích, giúp mọi người kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi. Và gần đây chúng tôi đã phát hành một số tính năng mới vô cùng thú vị để tiếp tục sứ mệnh đó. Dưới đây là một số tính năng mới nổi bật của Zoom Phone:

Giám sát cuộc gọi tiêu chuẩn doanh nghiệp

Theo tiêu chuẩn trong ngành viễn thông, quản trị viên tài khoản Zoom Phone có thể chỉ định các tính năng giám sát cho người theo dõi hàng đợi cuộc gọi. Do đó họ có thể hỗ trợ phân phối cuộc gọi tự động (ACD) và đảm bảo chất lượng cuộc gọi. Ví dụ, một giám sát viên có thể quan sát cuộc gọi của học viên. Theo dõi các tương tác của khách hàng và đào tạo nhân viên trong cuộc gọi. Họ có thể tham gia và nói chuyện với mọi người trong cuộc gọi. Thậm chí tiếp quản cuộc gọi từ thành viên nhóm ACD. Người giám sát chỉ có thể theo dõi cuộc gọi đã được chuyển đến cho người dùng thông qua ACD. Không thể giám sát các cuộc gọi trực tiếp đến người dùng Zoom Phone bên ngoài các nhóm ACD được chỉ định.

Phản hồi cuộc gọi khẩn cấp và an toàn nội bộ

Zoom Phone hỗ trợ phản hồi nội bộ cho phòng chờ cuộc gọi một cách an toàn. Cung cấp các thông báo cuộc gọi khẩn cấp cho các nhóm được chỉ định để hỗ trợ kịp thời. Bao gồm hỗ trợ khả năng xem, nghe, truy cập và ghi âm cuộc gọi đến dịch vụ khẩn cấp. Cho phép cải thiện thời gian phản hồi, báo cáo và xác định nhanh chóng địa chỉ được báo cáo.

Tính năng call park

Tính năng này giúp cải thiện khả năng xử lý cuộc gọi cho nhân viên lễ tân, quản trị viên và nhân viên tổng đài. Người dùng có thể giữ cuộc gọi và chuyển cuộc gọi cho người dùng Zoom Phone khác bằng mã truy xuất. Quản trị viên cũng có thể đặt các quy tắc định tuyến để đảm bảo cuộc gọi không bị gián đoạn lâu. Call park đặc biệt hữu ích cho những người phải quản lý khối lượng cuộc gọi lớn. Họ cần chuyển cuộc gọi nhanh chóng đến bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.

Tính năng shared line groups (Chia sẻ trong nhóm)

Giờ đây, quản trị viên Zoom Phone có thể chia sẻ số điện thoại và tiện ích mở rộng với một nhóm người dùng điện thoại hoặc trong khu vực chung. Phổ biến trong môi trường bán lẻ, khách sạn và sản xuất. shared line group cung cấp cho các thành viên quyền truy cập trực tiếp vào số điện thoại và thư thoại của nhóm. Có thể áp dụng tính năng shared line group trong giờ làm việc, giờ đóng cửa và ngày lễ. Đặt quy tắc định tuyến để đảm bảo các cuộc gọi được chuyển hướng đến nhóm thích hợp nhất.

Danh bạ chung cho các liên hệ bên ngoài

Khách hàng của bạn có thường xuyên gọi đến một danh sách các liên hệ bên ngoài không? Nếu vậy, quản trị viên Zoom Phone có thể tạo và quản lý một danh bạ dùng chung. Danh bạ này gồm các liên hệ chung bên ngoài. Đảm bảo dễ dàng truy cập vào thông tin liên hệ được quản lý của công ty trong ứng dụng Zoom Phone. 

Tùy chỉnh các phím Line trên thiết bị

Giờ đây, người dùng có thể tùy chỉnh các phím Line trên thiết bị để quay số nhanh và chỉnh đèn tín hiệu (BLF). Cho phép người dùng có thể quay số nhanh bằng cách nhấn phím Line. Đối với các phím Line đã được chỉ định quay số nhanh từ một tiện ích mở rộng Zoom Phone khác. BLF cũng có thể được bật để hiển thị thời gian thực trên thiết bị của tiện ích mở rộng đó. 

Mã hóa nâng cao trên một số thiết bị của bên thứ 3

Ban đầu, Zoom hợp tác với các nhà sản xuất phần cứng Poly và Yealink để mở rộng hỗ trợ hiện cho mã hóa AES 256-bit trong ứng dụng Zoom. Cho phép lựa chọn các thiết bị điện thoại của bên thứ ba. 

Các thiết bị mới được hỗ trợ

Zoom đã mở rộng danh mục thiết bị được chứng nhận của chúng tôi. Thêm các điện thoại IP và phụ kiện sau vào trình hướng dẫn Zoom Phone có sẵn trong cổng web Zoom.

Các tính năng bổ sung

Người dùng Zoom Phone có thể:

  • Sử dụng điện thoại bàn để chuyển trực tiếp cuộc gọi sang thư thoại
  • Chuyển cuộc gọi đang hoạt động đến hộp thư thoại của người dùng khác
  • Quay số thư mục theo tên của công ty hiện có sẵn trên một số thiết bị được chọn
  • Truy cập danh bạ người dùng điện thoại trong tài khoản