Top 4 tai nghe bluetooth Jabra ưu đãi khủng nhân dịp Blackfriday 2020

Top 4 tai nghe bluetooth Jabra ưu đãi khủng nhân dịp Blackfriday 2020

Hơn 100 năm qua, âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận, một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống của mọi con người, ở mọi thầng lớp, mọi thế hệ. Và hơn hết, để thoải mái thả hồn vào thế giới âm nhạc sống động ấy bạn cần sở hữu cho mình một chiếc tai nghe thật sự chất lượng. Một trong những dòng tai nghe chất lượng và nổi bạt trên thị trường hiện nay chính là tai nghe Jabra – nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin. 

Ưu đãi của Jabra nhân dịp Black Friday 2020

Với một danh mục khổng lồ các phụ kiện âm thanh Jabra trên thị trường cùng với nhiều bản phát hành mới sắp ra mắt. Thật khó khăn để chọn một sản phẩm có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chuẩn bị hướng dẫn hữu ích này về các thiết bị âm thanh Jabra. Đặc biệt bạn sẽ được hưởng các ưu đãi khủng khi chọn mua các sản phẩm tai nghe Jabra dưới đây trong dịp Blackfriday 2020 này. Còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi ngay cho mình một sản phẩm xinh xắn để có thể thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt diệu của bạn nào!

1. Tai nghe Jabra Elite Active 75t

Đầu tiên là ưu đãi Blackfriday cho tai nghe không dây Jabra Elite Active 75t. Sử dụng nhựa ABS, những chiếc tai nghe nhét tai này có tính thẩm mỹ cao, chất lượng chắc chắn. Các khuyên tai mặc định được thiết kế cẩn thận để tạo cảm giác thoải mái. Có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi kích cỡ tai. Sản phẩm có khả năng chống bụi và chống mồ hôi tốt. Do vậy hoạt động lý tưởng trong mọi điều kiện thời tiết.

Jabra Elite Active 75t được tích hợp trình điều khiển 6 mm, cung cấp dải tần âm thanh từ 20 Hertz đến 20 kilohertz. Tai nghe trang bị Bluetooth 5.0, công nghệ loại bỏ tiếng ồn thụ động, hỗ trợ codec âm thanh SBC và AAC. Qua đó, đem đến trải nghiệm âm thanh lành mạnh, đầy hứng thú. Dải tần số lớn, đầu ra âm thanh sắc nét và vừa vặn. Lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời, phòng tập thể dục hoặc thể thao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây an toàn với chất lượng âm thanh đặc sắc. Thì tai nghe nhét tai không dây Jabra elite active 75t là một lựa chọn tuyệt vời.

2. Tai nghe không dây Jabra Elite 85h

Tiếp theo là Ưu đãi Black Friday dành cho tai nghe không dây Jabra Elite 85h.

Được thiết kế để cạnh tranh với danh mục tai nghe không dây over-ear cao cấp. Tai nghe Jabra Elite 85h ưu tú đi kèm với chụp tai xoay sang trọng và rộng rãi. Tính năng khử tiếng ồn thông minh. Sử dụng bốn trong số tám micrô tích hợp để lọc âm thanh bên ngoài hiệu quả.

Thiết bị tự động tạm dừng phát lại khi bạn tháo tai nghe và tiếp tục sau khi bạn đeo lại. Với tính năng này, bạn không phải lo lắng về việc bỏ qua lời bài hát yêu thích của mình. Tai nghe Jabra Elite 85h cũng đi kèm với nhiều loại điều khiển để phát lại, điều chỉnh âm lượng, cuộc gọi và nút bật tắt khử tiếng ồn. Về kết nối, nó đi kèm với cổng sạc USB C và giắc cắm 3,5 mm.

Nếu bạn là người thường xuyên đi máy bay, thích học ở các quán cà phê hoặc thường xuyên dựa lưng vào tường của một đoàn tàu đông đúc. Thì tai nghe 85h ưu tú sẽ là một lựa chọn rất hữu ích.

3. Tai nghe Bluetooth Jabra Evolve 75

Đối với hạng mục tai nghe văn phòng tốt nhất, chúng tôi có tai nghe bluetooth Jabra Evolve 75. Sản phẩm được thiết kế cho môi trường doanh nghiệp. Sản xuất bằng vật liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, sang trọng. Phần trên của băng đô được phủ bằng vật liệu silicone trong khi các mặt bên được phủ bằng nhựa êm ái. Do đó, tạo cảm giác thoải mái, tạo điều kiện tập trung tốt hơn và tăng năng suất làm việc. Sử dụng cơ chế tùy chỉnh băng đô để phù hợp với các kích cỡ đầu khác nhau.

Hai tính năng nổi bật nhất của Jabra Evolve 75 là thời lượng pin kéo dài và chức năng khử tiếng ồn. Khả năng khử tiếng tuyệt vời, có thể được kích hoạt ngay lập tức. Cho phép tắt tiếng nhạc hoặc cuộc gọi của bạn, đem đến sự tập trung hiệu quả.

4. Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 55

Thiết bị âm thanh này phù hợp nhất với những ai không có công nghệ Bluetooth được tích hợp trong ô tô của họ.

Không giống như các tai nghe khác bị giới hạn âm nhạc nghiêm ngặt. Jabra Talk 55 cho phép bạn tự do thực hiện và nhận cuộc gọi. Nghe nhạc cũng như theo dõi Google Maps không dây. Lớp phủ ngoài silicon sang trọng đem đến cảm giác êm ái khi đeo. Nhưng điều tuyệt vời nhất là bạn có thể sử dụng nó ở một trong hai tai. Mà không phải lo lắng về việc nó có khít với đôi tai của mình hay không.

Công nghệ hai micrô và giọng nói HD. Mang đến chất lượng cuộc gọi vượt trội. Khả năng tự động điều chỉnh âm lượng để giúp bạn nhận biết được mọi thứ xung quanh dễ dàng. Jabra Talk 55 có dải tần lên đến 30 mét. Thời gian gọi 10 giờ và cũng có thể được ghép nối với nhiều thiết bị khác nhau.

Kết luận: Ưu đãi khủng của tai nghe Jabra vào ngày Black Friday 2020

Như vậy bạn đã sở hữu danh sách các tai nghe Jabra ưu đãi hàng đầu trong dịp Blackfriday này. Tất cả các sản phẩm của Jabra đều dễ sử dụng, mang lại hiệu suất đáng kể và cả âm thanh tuyệt vời khi nghe điện thoại và nghe nhạc.