Yealink VC500 và những kết hợp hoàn hảo cho hội nghị trực tuyến

Yealink VC500 và những kết hợp hoàn hảo cho hội nghị trực tuyến

Hiện nay tình dịch diễn biến căng thẳng, cho nên việc di chuyển, tiếp xúc trở nên khó khăn. Các hội nghị trực tuyến trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. VC500 của Yealink là sản phẩm tuyệt vời cho hội họp nhưng chưa đủ để tạo nên sự hoàn hảo. Để có được giải pháp đa năng cho phòng họp, Ngọc Thiên xin được gợi ý cho bạn những bộ hội nghị trực tuyến có sự góp mặt của VC500. Trong quá trình đó chúng ta sẽ cùng được đánh giá chất lượng, giá trị của thiết bị này.

Thương hiệu sản xuất sản phẩm nằm ngay trên tên của nó – Yealink. Đây là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp hội nghị, hội họp trực tuyến. Tính tới nay thương hiệu này đã có tuổi đời 20 năm. Yealink VC500 là một trong những đứa con đáng tự hào của họ.

VC500 mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động như thật cho các phòng họp vừa và nhỏ. Ống kính góc rộng của nó cung cấp trường nhìn ngang 83 độ đảm bảo rằng mọi người trong phòng đều có thể nhìn thấy trong cuộc họp. Được trang bị camera PTZ quang học 1080P60 và 5X, VC500 cung cấp hình ảnh rõ nét cũng như độ tập trung linh hoạt.

Yealink VC500 có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã. Có thể được lắp đặt phía trên màn hình TV có độ dày từ 1mm đến 77mm, giúp phòng họp tinh tế, gọn gàng hơn.

Thông thường VC500 được bán theo bộ với các giải pháp âm thanh khác. Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị còn lại, VC500 phát huy tối đa vai trò của mình trong hội nghị trực tuyến.

Bộ ba hoàn hảo: Yealink VC500-VCM-CPT

Yealink VCM34 là micro chuyên dụng trong hội nghị trực tuyến. Thiết bị này đóng vai trò như thiết bị đầu vào âm thanh cho cả bộ giải pháp. Yealink VCM34 được trang bị công nghệ chống ồn Yealink. Nhờ mảng 3 micrô tích hợp và công nghệ âm thanh vượt trội, Yealink VCM34 sở hữu phạm vi thu nhận giọng nói 20ft (6m) và 360 °, là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ phòng hội nghị nào cần trải nghiệm âm thanh tốt nhất. VCM34 có thể cung cấp khoảng cách thu âm thanh dài như thể tất cả người tham gia đang ngồi đối diện nhau.

Âm thanh, hình ảnh đều xuất sắc. Vậy còn Yealink CPT thì sao? “Anh chàng” này có công dụng như thế nào trong bộ sản phẩm này?

yealink vc500

Yealink CTP20 là bảng điều khiển cảm ứng cộng tác. Có thể được ghép nối với các giải pháp hội nghị truyền hình thế hệ mới của Yealink. Nó là màn hình cảm ứng 13,3 inch và thiết kế tương tác lấy người dùng làm trung tâm. Cho phép người dùng tham gia hoặc điều khiển cuộc họp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó làm giảm đáng kể khó khăn khi sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình và tạo ra trải nghiệm họp tốt hơn. Điều khiển cảm ứng của màn hình IPS vượt trội hơn hẳn so với các chế độ điều khiển truyền thống. Khi CTP20 hoạt động với Yealink Wireless Presentation Pod WPP20. Bạn có thể chú thích hoặc kiểm soát nội dung được chia sẻ trên CTP20 trực tiếp. Nó còn

trang bị một bút điện dung hoạt động mới mang lại cho bạn trải nghiệm viết thực sự. Yealink CTP20 tạo điều kiện cho người tham gia tập trung hơn vào các chủ đề thảo luận.

Tham khảo giá bộ sản phẩm tại đây: Thiết bị hội nghị Yealink VC500-VCM-CTP

Sự kết hợp tuyệt vời – VC500-Phone

Yealink VC500-Phone bao gồm: Yealink VC500 + Điện thoại hội nghị Yealink CP960 + Mic mở rộng có dây CP Yealink CPE90.

Điện thoại hội nghị Yealink CP960 được tích hợp bộ thiết bị wirelessmic – micro không dây đi kèm với khả năng thu âm đa hướng 6 mét. Khi phát hiện giọng nói sẽ tự động giảm tiếng ồn xung. Học hỏi giao diện của Cuộc họp Lầu Năm Góc. Giao diện đơn giản và độc đáo tăng thêm giá trị của cuộc họp. Ghép nối thiết bị của bạn qua USB hoặc Bluetooth với Yealink CP960, các cuộc gọi có thể được kết nối dễ

Yealink CPE90 hoạt động như một thiết bị đầu vào âm thanh. Sử dụng để hỗ trợ cho điện thoại hội nghị Yealink CP960. Nhờ đó giúp thu giọng nói của những người tham gia cuộc họp được tốt hơn. Từ

cho cuộc họp được diễn ra hiệu quả hơn.

Tham khảo giá bộ sản phẩm tại đây: Thiết bị hội nghị Yealink VC500-Phone

Bức phá với VC500-Wireless Micpod

Yealink VC500-Wireless Micpod không dây sử dụng công nghệ DECT của Yealink. Hai micrô không dây để tối ưu hóa tính di động trong phòng họp bằng cách cung cấp đường truyền thoại ổn định. Nhờ công nghệ DECT của Yealink, bàn của bạn có thể được giữ ngăn nắp và không lộn xộn.

Nó sở hữu thiết kế tất cả trong một và công nghệ âm thanh và video hạng nhất. Giúp tạo ra trải nghiệm cộng tác dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tham khảo giá bộ sản phẩm tại đây: Thiết bị hội nghị Yealink VC500-Wireless Micpod

Như vậy, Ngọc Thiên vừa giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về chất lượng của Yealink VC500. Đồng thời qua đó, bạn đã có được những thông tin cần thiết về sự kết hợp sản phẩm này để tạo nên những bộ giải pháp hội nghị trực tuyến hoàn hảo nhất. Đáp ứng được nhu cầu của loại hội nghị này.

Nếu vẫn còn thắc mắc về sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Ngọc Thiên để được tư vấn miễn phí. Ngọc Thiên là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp hội nghị, thiết bị hội họp trực tuyến uy tín nhất.

Xin cảm ơn bạn đọc đã quan tâm!

Xem thêm: Đánh giá thiết bị họp trực tuyến Yealink UVC40