Gợi ý các bộ sản phẩm kết hợp cho phòng họp từ 2-5 người

goi-y-cac-bo-san-pham-ket-hop-cho-phong-hop-tu-2-5-nguoi

Để cuộc họp trực tuyến được tổ chức và hoạt động thành công thì nhất thiết phải có sự hỗ trợ của các thiết bị âm thanh, hình ảnh. Hiện nay không thiếu những sản phẩm như vậy trên thị trường. Tuy nhiên việc chọn lựa và kết hợp các sản phẩm sao cho chi phí thấp nhất và tính hữu dụng tối ưu nhất là một điều khó khăn. Bởi vì người mua sẽ bị choáng ngợp và khó có thể ghi nhớ hết các thông số kỹ thuật giữa hàng trăm sản phẩm. Do đó, Ngọc Thiên quyết định đem đến bài viết này nhằm giúp đỡ người dùng có được những gợi ý và nhanh chóng lựa chọn được thiết bị cho phòng họp 2-5 người. Mời quý bạn đọc theo dõi!

1. Logitech Webcam C925E và Loa Jabra 410 MS

C925e sở hữu các mic kép tích hợp đa hướng để thu âm thanh rõ ràng từ phạm vi lên tới 1m. Do đó cuộc trò chuyện luôn cho ra âm thanh tự nhiên và rõ ràng. C925e đem lại chất lượng HD 1080p/30 fps và tính năng lấy nét tự động HD cho độ rõ ràng chân thực ở trường ngắm 78° cố định. Chiếc webcam này đem đến giải pháp tuyệt vời về hình ảnh cho phòng họp nhỏ.

Loa Jabra 410 MS có thiết kế dẹt, nhỏ gọn, di động. Tương thích với hầu hết các phần mềm họp trực tuyến hiện nay. Chiếc loa này còn được tích hợp micro. Không những phát âm thanh mà có thể thu và truyền ngược trở lại.  Âm thanh tần số rộng cho cuộc trò chuyện trôi chảy, mượt mà. Phím điều hướng cảm ứng tinh tế. Đem đến cảm giác chuyên nghiệp, thú vị.

Dù mang hai thương hiệu khác nhau nhưng khi kết hợp lại cho ta sự hoàn hảo đến bất ngờ. Một bộ thiết cho phòng họp 2-5 người hoàn toàn thích hợp.

2. Logitech Webcam C930E và Jabra 510 MS

C930e là webcam HD 1080p đem đến hình ảnh có độ phân giải cao. Dù cho môi trường không có lợi thế về ánh sáng.

Mặc dù được giới thiệu là webcam dùng cho cá nhân, nhưng chất lượng của nó vẫn được đánh gia cao. Dựa trên những thông số và đánh giá chi tiết Ngọc Thiên cho rằng sản phẩm này vẫn phục vụ tốt cho phòng họp nhỏ.

Bạn có thể xem thêm bài viết: So sánh 3 dòng webcam chuẩn HD giá tốt Logitech C922 & C925 & C930

Jabra 510 MS là một công nghệ kỹ thuật số tối ưu hóa âm thanh và ngăn chặn tiếng vang. Micro bắt âm giọng nói tốt với khoảng cách 2.5 mét – 3 mét. Micro sử dụng công nghệ micro condenser, cho độ nhạy cao. Ngoài ra với kiểu thu omni-directional cho góc thu rộng hơn nhiều với các micro họp trực tuyến khác.

3. Logitech Webcam BRIO-4K Ultra HD và Yealink CP700

Brio là chiếc Webcam tuyệt vời. Nó có khả năng truyền trực tuyến video rõ ràng như pha lê với độ phân giải, tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết ưu việt. Bao gồm lấy nét tự động và thu phóng HD 5x. Logitech BRIO mang đến video Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây và HD 720 ở 30, 60 hoặc siêu mượt 90 khung hình/giây, cho độ rõ ràng, mượt mà và chi tiết vượt trội.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng Webcam BRIO-4K: Hướng dẫn sử dụng webcam Logitech Brio 4K Ultra HD

Yealink CP700 âm thanh HD cung cấp một âm thanh rõ ràng và tự nhiên. Micrô đa hướng và song song cho phép người tham gia cuộc họp được nghe và tham gia vào cuộc họp tương tác tốt nhất.

4. Yealink UVC20 và Sennheiser (Epos) SP20

Yealink đã mang đến một webcam USB FHD vô cùng mạnh mẽ với ống kính full-HD 5 mega pixel. UVC20 còn sở hữu micrô đa hướng, Smart Light, ống kính xoay đa hướng với khả năng tự động lấy nét. Đem đến những thước video sống động, mượt mà, rõ nét.

Loa hội nghị SP20 EPOS/Sennheiser được thiết kế nhỏ gọn. Có thể mang xách dễ dàng cho các cuộc họp nhóm nhỏ qua Skype hoặc các phần mềm họp trực tuyến. SP20 EPOS đem đến luồng hội thoại tự nhiên. Với tính năng loại bỏ giọng nói xung quanh và tính năng khử tiếng vang.

Như vậy Ngọc Thiên vừa mang đến cho bạn một vài gợi ý về việc kết hợp các thiết bị âm thanh – hình ảnh nhằm đem trải nghiệm hội nghị trực tuyến tốt nhất dành cho phòng họp quy mô từ 2 – 5 người.