Webcam Logitech tốt nhất cho học online

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 thì việc học online là biện pháp hiệu quả làm giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh. Ngoài những thiết bị công nghệ hỗ trợ việc học online như: điện thoại, laptop, tai nghe, mạng internet, wifi,….Thì những chiếc webcam hỗ trợ hoạt động thu hình ảnh trực tuyến đang được ưa chuộng. Vậy bạn đã biết chọn mua một chiếc webcam tốt để phục vụ cho việc học online của mình chưa? Bài viết dưới đây Ngọc Thiên giới thiệu đến bạn những Webcam Logitech tốt nhất cho học online hiện nay.

1. Webcam hãng Logitech cho học online

Trong danh sách của Ngọc Thiên giới thiệu, thì Logitech sẽ là cái tên chiếm sóng; bởi đây là hãng làm ra những webcam chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành tốt. Và được người dùng công nhận về chất lượng rất cao.

webcam logitech tot nhat cho hoc online1 webcam logitech học online

Câu hỏi mà mọi người thường quan tâm khi đi mua bất cứ một thiết bị nào là: Cái này do nước nào sản xuất?

Logitech là 1 thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển; sản phẩm của thương hiệu đã tồn tại ở rất nhiều nơi trên toàn cầu; có mặt ở hầu hết các nơi trên Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Logitech đã xuất hiện từ năm 1981 trải qua mấy chục năm mà vẫn phát triển; và đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này; thì chắc hẳn các sản phẩm của Logitech thực sự tốt và nên mua.

2. Ưu điểm của Webcam Logitech chuyên dụng cho học online so với webcam tích hợp

webcam logitech tot nhat cho hoc online2 webcam logitech học online
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh: Các loại camera tích hợp trên laptop hầu hết đều chỉ có thể cho ra chất lượng hình ảnh từ thấp đến trung bình. Trong khi đó webcam chuyên dụng có thể cho chất lượng hình ảnh lên Full HD 1080P. Chính vì vậy, nó sẽ giúp thu phát hình ảnh một cách chuyên nghiệp với chất lượng trung thực và độ nét cao.
  • Có tính linh hoạt, thích ứng được với nhiều thiết bị: Camera học online là một thiết bị webcam rời nên nó có thể tương thích linh hoạt với cả laptop và PC. Nếu bạn có sẵn PC thì chỉ cần đầu tư một chiếc webcam là có thể học online ngay tại nhà. Thay vì phải mua mới một chiếc laptop có tích hợp webcam.
  • Cải thiện giao tiếp bằng mắt với giáo viên: Bạn có thể lắp đặt webcam của mình ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn để thuận tiện cho việc giao tiếp bằng mắt với giáo viên. Nhờ việc điều chỉnh linh hoạt mà bạn cũng không cần nhìn thẳng vào máy tính trong suốt quá trình học online.
  • Tận dụng tối đa không gian: Webcam chuyên dụng cho học online thường có phạm vi thu hình rộng hơn so với webcam tích hợp. Nên bạn sẽ có nhiều không gian hơn có thể điều chỉnh theo các tình huống ánh sáng khác nhau.

3. Webcam Logitech tốt nhất cho học online

3.1. Webcam Logitech Full HD C925E

Webcam Logitech C925e Webcam là sản phẩm Webcam có chất lượng HD hiện đại nhất cho đến thời điểm này. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội nhằm nâng cao chất lượng ghi hình và đàm thoại bằng video.

  • Gọi video calling Up to 1080p at 30fps (up to 1920 x 1080 pixels)
  • Hỗ trợ 720p
  • Lấy nét tự động
  • Mic dual tích hợp
  • Tự chỉnh sáng

3.2. Webcam Logitech C930E

Webcam Logitech C930e cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi. Webcam Logitech C930e có độ phân giải 1080p HD hỗ trợ H.264 (nén) và UVC 1.5 (giải nén) công nghệ giúp việc xử lý hình ảnh ngay ở webcam làm cho băng thông truyền tải hình ảnh rộng hơn và hình ảnh truyền đi được mượt mà hơn. ghi lại âm thanh rõ ràng cùng với khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả. Nhờ được tích hợp nhiều công nghệ mã hóa trong phần cứng.

Webcam có góc nhìn rộng lên đến 90 độ. Tích hợp công nghệ RightLight 2 và tự động focus để điều chỉnh hình ảnh sắc nét ở những nơi hơi tối 1 chút hay khoảng cách xa gần khác nhau. C930e sử dụng ống kính của ZEISS cho hình ảnh sắc nét, trong, rõ.

3.3. Webcam Logitech Brio 4K Ultra HD

Logitech BRIO với khả năng hỗ trợ hình ảnh 4K Ultra HD cùng với khả năng tương thích với hệ thống đăng nhập bằng mống mắt Windows Hello của Microsoft.

Logitech Brio hỗ trợ ghi lại video độ phân giải 4.096 x 2.160 pixel ở độ phân giải 30 fps với thiết kế nhỏ gọn tương tự các sản phẩm độ phân giải thấp hơn, phù hợp để người dùng mang theo trong trường hợp cần phát trực tiếp nội dung trên Youtube.

3.4. Logitech ConferenceCam BCC950

Logitech ConferenceCam BCC950 đã được giới công nghệ đánh giá là một trong số ít các webcam chất lượng ở Việt Nam hiện nay. Nó có nhiều tính năng ấn tượng hỗ trợ cho công việc của bạn. Nhất là những ai thường xuyên phải thực hiện các cuộc họp từ xa.

  • Quay video chất lượng hình ảnh HD 1080p.
  • Tích hợp công nghệ H.264, ứng dụng UVC ( USB video class)
  • Tích hợp microphone, speaker phone cho phép đàm thoại trong khoảng cách 2,4m
  • Auto focus với 9 điểm nét và sử dụng ống kính ZEISS cho hình ảnh trong, chính xác rõ nét hơn.
  • Tương thích với các phần mềm chuyên hội thoại: Skype for Business, Cisco Jabber and WebEx…

Trên đây là những sản phẩm Webcam Logitech được nhiều khách hàng lựa chọn tại Ngọc Thiên nhằm phục vụ cho nhu cầu học online trong mùa dịch. Hi vọng quý khách hàng sẽ sở hữu một chiếc Webcam ưng ý nhất để việc học trực tuyến trong thời gian này trở nên thú vị hơn.

Xem thêm:

Webcam kèm mic cho máy tính bàn tốt nhất 2021

Mua Webcam họp trực tuyến giá rẻ ở đâu?