Về một số thuật ngữ viết tắt trong tổng đài SIEMENS

HiPath Cordless – giải pháp thông tin liên lạc không giây dựa trên tiêu chuẩn DECT cho phép người dùng có thể tiếp nhận và thực hiện các cuộc gọi mọi nợi, mọi lúc.

·                HiPath Trading– giải pháp cho các trung tâm giao dịch tiền tệ, ngân hàng, chứng khoán với các khả năng thực hiện các giao dịch đến đi đồng thời, khả năng theo dõi, chia sẻ thông tin đa điểm nhằm đảm bảo khả năng đáp ứng nhanh nhạy và chính xác nhất với các thông tin thị trường.

·                HiPath ProCenter– giải pháp trung tâm trả lời đa phương tiện cho phép tiếp nhận và phân phối một cách thông minh các cuộc gọi thoại, fax, e-mail, web/chat đến những nhân viên giao dịch thích hợp, có khả năng tích hợp với các hệ quản trị quan hệ khách hàng CRM (Customer Relationship management) nhằm nâng cao sự hài lòng và sự tin cậy của khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

·                HiPath Xpression– giải pháp xử lí thông điệp đồng nhất cho thoại, fax, email và SMS, cho phép khả năng luân chuyển thông tin trôi chảy, linh hoạt và nhanh chóng nhằm đem lại thành công, nâng cao ưu thế cạnh tranh và hiệu quả công việc.

·                HiPath ComResponse– giải pháp tương tác  đa phương tiện cung cấp các dịch vụ thông tin tự động cho khách hàng thông qua mạng điện thoại (IVR với đáp ứng tín hiệu đa tần hay giọng nói) và internet (Web-IVR).