Tính năng tổng đài Panasonic KX-TDA600

TỔNG ĐÀI PANASONIC KX – TDA600
Bảo hành: 15 tháng
MÔ TẢ
Hệ thống tổng đài IP PBX Panasonic là phương tiện viễn thông tiên tiến được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay.
Tổng đài hỗn hợp IP
       Một giải pháp truyền  thông thông minh cần cho kinh doanh của bạn
      Hệ thống tổng đài điện thoại IP PBX Panasonic là phương tiện viễn thông tiên tiến được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay.
      Với 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, hệ thống tổng đài kỹ thuật số Panasonic đã kết hợp hệ thống tổng đài nhánh chuyên dụng PBX với công nghệ IP. Kết quả là ra đời hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, cung cấp các điện thoại tiến tiến, xử lý thông tin linh hoạt và hiệu quả, công nghệ không dây, VOIP và  kết nối với cổng USB  máy tính.
Dễ dàng xử lý thông tin
Máy điện thoại kỹ thuật số Panasonic rất thời thuợng, dễ sử dụng và có tính hiệu quả cao. Với một màn hình lớn, hiển thị được 20 ký tự và 6 dòng giúp bạn dễ dàng đọc tin, có đèn báo chuông, phím hoa tiêu thao tác dễ và nhanh, 4 nấc điều chỉnh độ nghiêng điều khiển linh hoạt hơn và có cổng USB kết nối với máy tính.
Hiệu quả mà bạn sẽ đánh giá cao
Những giải pháp  linh hoạt của tổng đài sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho Công ty của bạn. Công nghệ không dây sẽ cho phép bạn di chuyển linh hoạt, bạn có thể nhận và truyền đi những thông tin quan trọng từ  mọi chỗ trong phòng làm việc của bạn và với những giải pháp công nghệ sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu dịch vụ của bạn. Những tính năng tiến bộ nhất sẽ truyền tải thông tin hiệu quả và cho phép bạn phục vụ khách hàng tốt hơn. Tổng đài IP PBX cho phép phân phối cuộc gọi, quản lý điện thoại của bạn và điều khiển sử dụng hệ thống điện thoại văn phòng một cách dễ dàng. Phù hợp với tiêu chuẩn CTI, TAPI và CSTA, Tổng đài IP PBX có thể hỗ trợ mạnh cho hệ thống.

Hệ thống tổng đài IP PBX Panasonic là phương tiện viễn thông tiên tiến được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay.

       Với 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, hệ thống tổng đài kỹ thuật số Panasonic đã kết hợp hệ thống tổng đài nhánh chuyên dụng PBX với công nghệ IP. Kết quả là ra đời hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, cung cấp các điện thoại tiến tiến, xử lý thông tin linh hoạt và hiệu quả, công nghệ không dây, VOIP và  kết nối với cổng USB  máy tính.
        Đường vào panasonic với các thao tác sử dụng thuận thiện. Hệ thống tổng đài IP PBX dễ sử dụng, kể cả những người không có nhiều  kinh nghiệm về IP.
        Internet và công nghệ băng thông rộng đã cách mạng hóa nền th­ơng mại toàn cầu. Hệ thống tổng đài IP PBX của Panasonic giúp bạn theo kịp tiến bộ của công nghệ và  những tính năng sẽ thay đổi hoàn toàn thông tin liên lạc của Công ty bạn.
Tiết kiệm chi phí
        Doanh nghiệp sẽ có được những lợi ích từ việc cắt giảm các chi phí, dễ sử dụng và kết nối hệ thống mạng văn phòng đáng tin cậy, sử dụng một cổng  VoIP, tổng đài hỗn hợp IP PBX sẽ chuyển đổi tín hiệu âm điện thoại thành gói IP ( Gói dữ liệu sơ cấp ),  giúp bạn có thể sử dung công nghệ VoIP với các điện thoại của bạn hiện nay. Tổng đài hỗn hợp IP PBX cũng hỗ trợ giao thức QSIG*, làm cho nó có hiệu quả để xây dựng mạng thông tin toàn Công ty. Chi phí nhỏ nhất (LCR) sẽ tiết kiệm tiền bạc bởi vì giá cước không đắt. Với xu thế, ngoài sự tiết kiệm chi phí, Công nghệ VOIP và việc kết nối mạng cho bạn truy cập mạng dễ dàng hơn.
QSIG là công nghệ chuẩn kết nối mạng kỹ thuật số.
         Sự Tin cậy
        Sự tin cậy của Panasonic là hệ thống tổng đài hỗn hợp IP PBX được đảm bảo bởi một hệ thống thẩm định chất lượng và kiểm tra khắt khe tr­ớc khi xuất xưởng. Tổng đài IP PBX cũng được thiết để bảo trì nhanh, thời gian ngừng hệ thống là nhỏ nhất. Bạn có thể thay đổi hoặc thêm những kênh mà không cần tải về hệ thống.
Thiết kế cho tương lai
         Tổng đài hỗn hợp IP PBX là một phương tiện truyền thông thúc đẩy kinh doanh của bạn. Những tính năng cao cấp của nó như sử dụng IP phone, IP cameras và các thiết bị mới sẽ xuất hiện trên thi trường trong tương lai gần.
Một hệ thống giúp kinh doanh của bạn phát triển tốt hơn
         Với những tính năng quản lý mới mang đến sự linh hoạt lớn hơn. Nếu bạn giảm nhân viên, bạn có thể điều khiển cuộc gọi với tính năng tự động hóa dịch vụ. Bạn có thể nâng cấp hợp nhất tối uư hóa sử dụng công nghệ CTI, có thể kết hợp Email, Fax và tin nhắn thoại, cho bạn những khả năng truyền thông đa phương tiện. Bạn có thể đáp ứng nhu cầu hệ thống của khách hàng với các tính năng xử lý cuộc gọi khác nhau. Nếu bạn kết hợp hệ thống với một hệ thống Voice Mail của Panasonic, thì bạn có thể có những đặc tính bổ sung tiến tiến chỉ có ở Panasonic, cuộc gọi sinh động, ghi âm hai chiều và di chuyển hai chiều.
Hiệu quả cao hơn, sự thỏa mãn khách hàng tốt hơn
Sự hợp nhất màn hình PC cải thiện quản lý các cuộc gọi và cung cấp thêm tính năng linh hoạt. Một cổng USB gắn sẵn giúp ta dễ dàng kết nối điện thoại kỹ thuật số tới một máy tính cá nhân. Sử dụng phần mềm điện thoại PC, bạn có thể hợp nhất toàn bộ hệ thống điện thoại của bạn với một cơ sở dữ liệu, cho bạn một mối quan hệ thân thiết với khách hàng (CRM) với sự hỗ trợ của các thiết bị. Ghi cuộc gọi có chọn lọc hoặc tự động, TAM thông minh, với tính tương thích tốt phần mềm Microsoft Outlook là một tính năng hữu hiệu trợ giúp rất hiệu quả cho ngời sử dụng điện thoại trong Công ty của bạn. Hiệu quả còn tiến xa hơn nữa bởi ứng dụng phần mềm bàn điều khiển PC,cho những người quản lý khả năng trả lời và chuyển những cuộc gọi, thực hiện nhiệm vụ điều khiển cuộc gọi đơn giản, trực quan, chỉ với thao tác kéo và thả điều khiển chuột PC chuẩn hoặc tương tự như các thiết bị khác.
Giảm giá cước cuộc gọi
Công nghệ truy nhâp VoIP và hệ thống mạng Tổng đài hỗn hợp IP PBX có thể cung cấp dịch vụ giá rẻ, dễ sử dụng cho hệ thống mạng văn phòng. Công thêm, với các tính năng sắn có, hệ thống KX-TDA kết nối với các đờng thuê bao E & M, QSIG and VOIP có thể giúp tiết kiệm chi phí khi cung cấp hệ thống mạng đáng tin cậy cho cả hai bên công ty và bên ngoài. Công nghệ kỹ thuật số VoIP nén các dữ liệu âm thanh và chuyển đổi nó vào trong những gói IP, gửi những gói IP qua Internet và chuyển đổi dữ liệu âm thanh ở nơi đến. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể gọi với thời gian nhiều hơn nhưng chi phí không đắt. VoIP cho phép truyền âm thanh và dữ liệu đồng thời. Hệ thống KX-TDA IP PBX cũng hỗ trợ giao thức QSIG, cho phép bạn xây dựng hệ thông tổng đài PBX đa phương tiện với khả năng kết nối rộng, sử dụng hệ thống điện thoại liên tục và có hiệu quả, cũng như các tính năng truyền thông tiên tiến giúp bạn truy nhập tốt hơn. Cung cấp cho khách hàng một dich vụ PBX trong các văn phòng cơ quan , QSIG có thể sử dụng để bổ sung cho Tổng đài IP PBX trong tất cả các văn phòng nhánh. Sử dụng sơ đồ mạng số, bạn có thể gán một số điện thoại tới mỗi thuê bao trong một nhánh hoặc văn phòng đầu, tiết kiệm chi phí thông tin liên lạc.