Các tính năng mới nhất của Zoom

Tính năng mới của Zoom

Zoom Meeting là một trong những ứng dụng hàng đầu hỗ trợ hội nghị trực và học trực tuyến. Để phục vụ tốt hơn cho người dùng, Zoom đã đưa ra các tính năng hấp dẫn mới. Với mong muốn mang đến thông tin sớm nhất cho người dùng, Ngọc Thiên sẽ nêu rõ các tính năng mới của Zoom trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

#1 Điều khiển trang chiếu nâng cao

Người thuyết trình không phải lúc nào cũng là người điều khiển trình chiếu. Trong quá trình thuyết trình việc điều khiển có thể gây mất tập trung và làm người thuyết trình bị gián đoạn. Giờ đây người dùng có thể chọn nhiều người để điều khiển chuyển động của các trang chiếu trong bản trình bày. Nhờ đó quá trình này diễn ra trơn tru hơn. Tính năng mới của Zoom khiến cho việc thuyết trình được hỗ trợ tốt hơn.

#2 Cải tiến tính năng thăm dò ý kiến

​​Người tổ chức cuộc họp trực hiện có nhiều tùy chọn hơn để tạo cuộc thăm dò. Bao gồm các câu trả lời được xếp hạng, đối sánh, câu trả lời ngắn và dài và điền vào chỗ trống,… Tạo nhiều cơ hội hơn để nhận được phản hồi và thông tin chi tiết từ các thành viên tham gia cuộc họp. Các buổi học trực tuyến cũng có thể ứng dụng được tính năng mới của Zoom. Thông qua đó giáo viên có thể tổ chức những câu đố, kiểm tra ngắn để giờ học thêm sinh động, thú vị hơn.

#3 Cải tiến tính năng làm mờ nền

Tính năng này làm cho người tham gia không bị mất tập trung bởi khung cảnh xung quanh người tổ chức/thuyết trình. Người tham gia cũng có thể sử dụng tính năng này. Giúp cho cuộc họp hướng sự chú ý tới người đang trình bày hơn là các ảnh nền phía sau.

Giờ đây Zoom đã cải thiện thêm tính năng này. Người dùng có thể tùy chỉnh vùng được làm mờ theo mong muốn.

#4 Trạng thái tham dự 

Người dùng có thể hợp lý hóa thời gian bắt đầu Cuộc họp Zoom với tính năng Trạng thái tham dự. Nó cho phép người tổ chức cuộc họp và người đồng tổ chức với tích hợp lịch Google và Outlook để xem ai đã chấp nhận hoặc từ chối lời mời họp.

#5 Sự kiện Zoom

Sau khi phát hành một số tính năng hội nghị mới cho Zoom, công ty đã phát hành thêm các tính năng cho phép người tổ chức tùy chỉnh thêm trải nghiệm sự kiện trực tuyến.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Zoom

#6 Tính linh hoạt của trò chuyện

Người tham gia cuộc họp có thể tương tác và thảo luận thông qua tính năng bình luận. Người tổ chức có thể bật/ tắt tính năng này bất kì lúc nào.

#7 Hỗ trợ phụ đề

Sự hỗ trợ cho API phụ đề chi tiết của bên thứ ba là tính năng mới của Zoom. Người dùng có thể giúp nhiều người thích các sự kiện trên Zoom. Người chủ trì có thể bật hoặc tắt phụ đề chi tiết.

#8 Cải tiến phân tích hàng đợi

Với Zoom Phone Power Pack, người quản lý có thể sử dụng phân tích hàng đợi để dễ dàng theo dõi các chỉ số hiệu suất chính của cuộc gọi quan trọng. Như mức độ dịch vụ, tỷ lệ cuộc gọi nhỡ, thời gian chờ trung bình… Họ có thể chọn nhận thông báo qua Zoom chat ngoài thông báo qua email khi một trong các ngưỡng KPI của họ đã đạt đến. Quản trị viên cũng có thể tùy chỉnh bảng treo tường xếp hàng cuộc gọi và hiển thị chúng trên các thiết bị Digital Signage để tăng khả năng hiển thị.

#9 Biểu tượng xác minh người gọi cho các cuộc gọi đến

Zoom Phone có thể dễ dàng xác định các cuộc gọi đến. Là một phần của các yêu cầu tuân thủ STIR / SHAKEN đang diễn ra. Zoom Phone sẽ hiển thị các dấu kiểm đã xác minh của người gọi bên cạnh số của cuộc gọi đến nếu nhà cung cấp dịch vụ đã cho phép bên gọi sử dụng số đó. Nếu không có dấu kiểm, đó có thể là cuộc gọi tự động hoặc cuộc gọi rác.

#10 Cập nhật và tích hợp Zoom Phone

Zoom đã thêm một tích hợp mới vào Zoom Phone, cũng như cập nhật một số tích hợp Zoom Phone:

  • ServiceNow : Tích hợp ServiceNow mới mang lại sức mạnh của Zoom Phone. Bao gồm nhấp để gọi, khả năng xem và quản lý nhật ký cuộc gọi và người dùng.
  • SMS cho Google Workspace, Microsoft Teams và Microsoft Dynamics: Người dùng có thể gửi SMS cho các liên hệ nội bộ và bên ngoài. Bằng cách sử dụng số điện thoại Zoom của họ thông qua Google Workspace, Microsoft Teams và Microsoft Dynamics.

Các tính năng mới này giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Ngọc Thiên hi vọng những tính năng trên sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Trong quá trình sử dụng Zoom nếu bạn có bất kì thắc mắc hoặc sự cố nào hãy liên hệ với Ngọc Thiên qua Hotline: 1900 099 978.

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp phần mềm và thiết bị hội nghị. Bạn có thể tham khảo các gói Zoom dưới đây của Ngọc Thiên: