Thời đại không dây, tai nghe Logitech Zone Wireless chỉ còn 4.990.000đ

 

Tai nghe không dây của Logitech được thiết kế để giải quyết một tình huống cụ thể: mở văn phòng. Xu hướng thiết kế này có thể rất tốt cho sự hợp tác. Nhưng nó có thể là một trở ngại khi bạn chỉ cố gắng làm việc. Tiếng ồn và thiếu sự riêng tư có thể giết chết năng suất và tăng mức độ căng thẳng. Cuối cùng dẫn đến sự hài lòng công việc thấp hơn.

Các không gian mở là nơi lý tưởng cho việc hợp tác, nhưng lại có thể là nơi rất ồn. Kiểm soát môi trường âm thanh với Zone Wireless. Tai nghe Bluetooth® được thiết kế đặc biệt dành cho không gian làm việc bận rộn. Nói chuyện và nghe nhạc đều tuyệt vời như nhau. Khả năng tương thích phổ dụng đảm bảo dễ dàng thiết lập. Kết nối đồng thời với điện thoại thông minh và máy tính. Và có các nút điều khiển đơn giản, mic gấp-để-tắt tiếng và tính năng sạc Qi.

Zone Wireless Plus có thể kết nối tới sáu thiết bị ngoại vi không dây Logitech Unifying thông qua một đầu thu USB Unifying + Audio duy nhất.

Logitech Zone Wireless

Thiết kế:

Tai nghe nặng 6,4 ounce và có phần đầu bằng kim loại có đệm silicon. Mang lại sự vừa vặn mà không gây cảm giác gò bó. Đệm giả da mềm mại giữ cho điện thoại trên tai thoải mái. Và đủ thoáng khí để đeo thoải mái trong nhiều giờ. Micrô, có thể được đeo ở bên trái hoặc bên phải. Tự động tắt tiếng khi bạn xoay nó lên và tắt tiếng khi bạn đặt nó xuống.

Các nút tai nghe Power power và nút ANC (Khử tiếng ồn chủ động). Nằm trên cùng một ống tai với micrô; Chúng sẽ được định vị ở mặt sau hoặc mặt trước của cốc. Tùy thuộc vào việc bạn đeo nó ở tai trái hay phải.

Phát / tạm dừng và điều khiển âm lượng ở bên ngoài vào cốc micrô và có một nút tắt tiếng trên tay mic. Tất cả đều dễ dàng điều khiển bằng ngón tay cái hoặc ngón trỏ trong khi bạn đeo tai nghe.

Bạn có thể sạc Vùng không dây bằng cáp USB. Được cung cấp hoặc bằng bộ sạc không dây Qi của bên thứ ba.

Tai nghe cũng đi kèm với túi du lịch và khóa USB-A. Cho phép bạn kết nối tai nghe cùng với tối đa sáu sản phẩm không dây Logitech Unifying khác với máy tính của bạn.

Để kết nối tai nghe với điện thoại của bạn. Bạn nhấn nút nguồn trong một giây để kích hoạt ghép nối Bluetooth. Sau đó chọn Vùng không dây từ danh sách điện thoại của các thiết bị được nhận dạng. Lời nhắc bằng giọng nói của tai nghe cho bạn biết khi ghép nối thành công.

Hiệu suất

Chiếc cốc tai rất thoải mái khi đeo trong nhiều giờ. Khi ANC được kích hoạt, Khu vực không dây đã lọc ra hầu hết các phiền nhiễu âm thanh tôi gặp phải hàng ngày, mọi thứ từ hoạt động gia đình xung quanh đến âm thanh giao thông từ xa lộ bên ngoài cửa sổ văn phòng của tôi. Ngay cả số lần nhấp chuột của tôi cũng giảm đáng kể. Tuy nhiên, tôi không bao giờ cảm thấy bị ngắt kết nối với môi trường của tôi. Nếu ai đó đến nói chuyện với tôi, tôi có thể nghe rõ họ mà không cần tháo tai nghe.

Trong các cuộc gọi điện thoại, âm thanh rõ ràng mà không có bất kỳ tiếng vang hoặc thả ra. Tôi thấy điều khiển Sidetone đặc biệt hữu ích, vì nó làm giảm bớt lo lắng rằng tôi có thể đang hét lên trong cuộc gọi hội nghị đó. Mặc dù các tai nghe aren này để nghe nhạc chuyên dụng, chất lượng phát lại tốt hơn mức trung bình, với các mức cao và thấp được xác định rõ ràng.

Hiện tai Ngọc Thiên bán tai nghe Logitech Zone Wireless chỉ với 4.990.000đ. Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline: 0899 339 028 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.