Tạo các app và thành phần tích hợp với Zoom Developers

Zoom-Developers

Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng ứng dụng hội họp trực tuyến như Zoom trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của người dùng, Zoom cung cấp nền tảng Zoom Developers, hỗ trợ các lập trình viên và doanh nghiệp tạo ứng dụng và các thành phần tích hợp để chạy trên Zoom. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và hữu ích về Zoom Developers qua bài viết dưới đây.

Zoom Developers là gì?

su-dung-nen- tang-zoom-developers

Zoom Developers là một nền tảng mở cho phép các nhà phát triển bên thứ ba xây dựng các ứng dụng và các thành phần tích hợp trên Zoom. Trên Zoom Developers bạn sẽ có Giải pháp nền tảng, API và SDK, Sàn giao dịch (Zoom app marketplace).

Sàn giao dịch

san-giao-dich-zoom-app

Trên Zoom app marketplace là một cổng thông tin trực tuyến nơi người dùng có thể tải xuống các tích hợp của bên thứ ba để mở rộng các chức năng của Zoom. Zoom đã ra mắt tính năng này tại Zoomtopia 2018 và nâng cao hơn nữa vào năm 2021 bằng cách giới thiệu Zoom Apps có thể nhúng trực tiếp ứng dụng của bên thứ ba vào các cuộc họp Zoom.

Trên Zoom app marketplace bạn sẽ thấy có rất nhiều app và thành phần tích hợp có thể tích hợp với Zoom. Bạn có thể tìm kiếm các danh mục ứng dụng khác nhau và cài đặt chúng từ trang web Marketplace. Hãy lựa chọn một app/ thành phần tích hợp phù hợp để cuộc họp trở nên thú vị và hiệu quả hơn, giúp nâng cao trải nghiệm của bạn.

Giải pháp nền tảng, API và SDK

tai-lieu-xay-dung-app-tren-zoom-developers

Zoom cung cấp một trang tài liệu về các giải pháp, thông tin tham khảo về API, SDK… để các nhà phát triển có thể tạo được ứng dụng trên Zoom Developers dễ dàng hơn. Bạn có thể xem các thông tin tài liệu hướng dẫn và bản demo trên Zoom Developer Platform ở đây.

Xem thêm:

Ứng dụng của Zoom Developers

Zoom Developers góp phần tạo nên một sàn giao dịch Zoom App, ở đó người dùng có thể lựa chọn sử dụng các ứng dụng yêu thích ngay với Zoom. Nhờ đó, các cuộc họp trở nên lôi cuốn, hiệu quả và thú vị hơn.

mot-so-zoom-app
Một số Zoom Apps hay dùng

Cùng nhau hoàn thành các trọng trách

  • Tổ chức những cuộc họp thú vị và phiên thảo luận sôi nổi với các ứng dụng tương tác
  • Thúc đẩy tương tác nhờ các ứng dụng trong cuộc họp hỗ trợ cộng tác nhóm, viết bẳng trắng và nhiều hoạt động khác
zoom-apps-banner
zoom-apps-banner-1

Tối ưu hóa hiệu quả công việc trước, trong và sau họp

  • Thiết kế quy trình làm việc hợp lý bằng cách tích hợp các ứng dụng làm việc yêu thích của bạn vào Zoom
  • Tận dụng tối đa cuộc họp của bạn với các ứng dụng ghi chú, quản lý công việc và chia sẻ tệp tin
  • Đơn giản hóa hoạt động chia sẻ và kiểm soát Zoom Apps trên toàn tổ chức của bạn với cài đặt quản trị viên

Tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và độc đáo

  • Sử dụng các ứng dụng trò chơi trong cuộc họp để tạo không khí vui vẻ và gắn kết với mọi người
  • Tạo dấu ấn riêng cho cuộc họp của bạn với các ứng dụng hỗ trợ hoạt động làm quen giữa các thành viên trong nhóm, nền ảo hay chăm sóc sức khỏe cá nhân.
zoom-apps-banner-3

Với nền tảng hỗ trợ phát triển phong phú, Zoom Developers giúp các lập trình viên và doanh nghiệp dễ dàng tận dụng công nghệ hội họp trực tuyến hiện đại, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc và trải nghiệm người dùng.

Một số câu hỏi thường gặp

Zoom marketplace là gì?

Zoom Marketplace giúp bạn tìm các ứng dụng có thể tích hợp với Zoom để nâng cao trải nghiệm của bạn khi sử dụng phần mềm. Người dùng có thể tìm kiếm các danh mục ứng dụng khác nhau và cài đặt chúng từ trang web Marketplace

Các ứng dụng trên Zoom Marketplace có miễn phí không?

Ứng dụng Zoom có sẵn miễn phí cho tất cả người dùng (bao gồm cả người dùng miễn phí và thương mại). Trong một số trường hợp, các đối tác của Zoom có thể yêu cầu người dùng phải có tài khoản trả phí để truy cập Ứng dụng Zoom của họ.

Đừng ngần ngại khám phá và tận dụng các công cụ, tài nguyên và hỗ trợ từ Zoom Developers để xây dựng và phát triển ứng dụng hội họp trực tuyến tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Hãy bắt đầu ngay hôm nay để thấy được sự khác biệt mà Zoom Developers mang lại, cải thiện không chỉ hiệu quả làm việc mà còn chất lượng cuộc họp và giao tiếp giữa các thành viên trong tổ chức. Chúc bạn thành công với Zoom Developers và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại!

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com