Hệ thống trung tâm liên hệ đa kênh Zoom Contact Center

Zoom-Contact-Center

Zoom Contact Center mang lại cho các doanh nghiệp khả năng cung cấp phản hồi nhanh chóng, chính xác và đầy tính cá nhân cho khách hàng của họ trên nền tảng đáng tin cậy của Zoom. Trong bài viết này ta sẽ tìm hiểu về khái niệm Zoom Contact Center và các tính năng của nó.

Zoom Contact Center là gì?

Zoom Contact Center là một trung tâm liên lạc đa kênh được tối ưu hóa cho video và tích hợp vào cùng trải nghiệm Zoom. Zoom Contact Center kết hợp giữa giao tiếp thống nhất và khả năng của trung tâm liên lạc.

Ví dụ: Giả sử tổ chức của bạn là một công ty phần mềm hỗ trợ khách hàng ở Hoa Kỳ và Canada sử dụng MacBook và máy tính xách tay Windows. Nếu một khách hàng nói tiếng Pháp gọi điện yêu cầu khắc phục sự cố máy khách Windows, Zoom Contact Center có thể chuyển họ đến một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật nói tiếng Pháp và thành thạo trong việc xử lý các sự cố cho Windows.

Các tính năng của Zoom Contact Center

Trải nghiệm đơn giản:

simple-agent
  • Nâng cao năng suất đại lý: Giảm thiểu cuộc gọi đến đại lý và cho phép khách hàng tự tìm câu trả lời với chatbot AI thông minh.
  • Tiếp cận chuyên gia nhanh chóng: Kết nối đại lý với khách hàng và chuyên gia nội bộ thông qua công cụ trực quan.
  • Thắt chặt mối quan hệ với khách hàng: Cung cấp sự tương tác cá nhân hóa và trao đổi phong phú hơn với khách hàng bằng cách sử dụng video, tính năng chia sẻ màn hình, chia sẻ tệp và trò chuyện.

Phần mềm trung tâm liên hệ đám mây:

su-dung-Zoom-contact-center-ho-tro-khach-hang

time-management Xây dựng dễ dàng với hệ thống IVR trực quan:

  • Cung cấp số điện thoại và thiết lập trung tâm liên hệ chỉ trong vài phút bằng các mô-đun kéo và thả trong trình thiết kế phản hồi giọng nói tương tác không mã của chúng tôi. Tự động hóa tương tác khách hàng với tính năng nhận dạng giọng nói, ghi âm và chuyển văn bản thành giọng nói.

validityCải thiện điểm CSAT với kỹ năng đại lý:

  • Dễ dàng tạo kỹ năng, danh mục kỹ năng và mức độ thành thạo cho từng đại lý. Định tuyến cuộc gọi, trò chuyện và tin nhắn từ khách hàng đến đại lý phù hợp, cải thiện giải pháp liên hệ đầu tiên và điểm CSAT.

network Thiết kế trung tâm liên hệ hiệu quả:

  • Tạo hồ sơ định tuyến cuộc gọi và chỉ định chúng cho hàng đợi trong trình thiết kế IVR không mã, đảm bảo khách hàng được kết nối với đại lý phù hợp ngay từ lần gọi đầu tiên.

performance Đo lường và cải thiện hiệu suất tổng đài bằng phân tích:

  • Bảng điều khiển báo cáo toàn diện cho dữ liệu trước đây và thời gian thực, cùng phân tích tích hợp, giúp cung cấp thông tin chi tiết để giám sát và cải thiện hiệu suất đại lý và mức độ tương tác khách hàng.

Dịch vụ tự phục vụ và định hướng thông minh cho khách hàng:

Với phần mềm trung tâm liên hệ đám mây, bạn có thể giảm tải cuộc gọi và cung cấp giải pháp tức thì và chính xác 24/7.

Giảm số lượng cuộc gọi:

Cung cấp phản hồi chi tiết cho khách hàng với chatbot AI thông minh, giúp đại lý tập trung vào cuộc gọi quan trọng hơn.

Cải thiện giải pháp liên lạc ngay lần đầu:

Đưa khách hàng tới đại lý phù hợp dựa trên đặc điểm khách hàng, kỹ năng đại lý và định tuyến theo trình độ.

Nâng cao điểm CSAT:

Phần mềm trung tâm cuộc gọi đa kênh giúp định hướng khách hàng chính xác, mang đến ngữ cảnh phù hợp để đại lý tiếp quản mượt mà từ điểm chatbot AI kết thúc.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com