Sửa lỗi 1142 trên Zoom

sửa lỗi 1142 trên zoom

Zoom Meeting là một ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Hội họp trực tuyến và học online không thể thiếu sự hỗ trợ của ứng dụng này. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh như hiện nay thì nhu cầu họp – học trực tuyến gia tăng đáng kể. Kéo theo lượng sử dụng Zoom cũng tăng lên. Mặc dù phổ biến và được nhiều tổ chức/cá nhân tin dùng vì chất lượng tốt. Zoom vẫn có một số lỗi không nghiêm trọng nhưng gây cản trở trong quá trình sử dụng. Hôm nay Ngọc Thiên sẽ giúp bạn giải quyết một trong những lỗi khi sử dụng Zoom đó là mã lỗi 1142.

Nguyên nhân của lỗi 1142 trên Zoom

Máy chủ Zoom có thể cho phép hoặc chặn người dùng ở một số khu vực/quốc gia cụ thể. Nếu như bạn đang ở trong phạm vi bị chặn của Zoom thì sẽ không kết nối được. Gây ra lỗi 1142 trên Zoom.

Lỗi này người dùng không thường xuyên gặp phải. Tuy nhiên Ngọc Thiên vẫn muốn mang đến cho bạn giải pháp để đảm bảo quá trình sử dụng của bạn hạn chế được nhiều rủi ro nhất. Vậy làm cách nào để sửa lỗi 1142 trên Zoom?

sửa lỗi 1142 trên zoom
sửa lỗi 1142 trên zoom

Sửa lỗi 1142 trên Zoom như thế nào?

Không giống như các lỗi khác, 1142 tuy ít phổ biến nhưng cách sửa lỗi lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên sẽ tốn của bạn một chút thời gian.

Tham khảo các lỗi khác và cách khắc phục lỗi tại đây:

Tổng hợp lỗi Zoom và cách sửa lỗi

Bạn hãy liên hệ với máy chủ Zoom đề nghị mở chặn tại khu vực của mình bằng các bước sau:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống -> chọn dòng ID. Sau đó nhấp chọn PMI Settings

sửa lỗi 1142 trên zoom 01

Cửa sổ Personal meeting ID hiện lên, bạn nhấn vào Advanced Options

sửa lỗi 1142 trên zoom 02

Bước 2: Bạn bỏ Tick dòng : approve or block entry for users from specific countries/regions.

Sau đó nhấn Save để lưu lại.

sửa lỗi 1142 trên zoom 03

Sau khi bạn tắt approve or block entry for users from specific countries/regions bạn hãy bắt đầu cuộc họp. Bây giờ những người tham gia bị lỗi 1142 đều có thể vào phòng.

Như vậy lỗi 1142 trên Zoom sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng sau khi bạn theo dõi bài viết này. Hi vọng lỗi này không gây ảnh hưởng quá lớn đến quá trình sử dụng Zoom của bạn. Trong khi sử dụng Zoom nếu có bất kì khó khăn nào hãy liên hệ với Ngọc Thiên qua hotline: 1900 099 987. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm và thiết bị hỗ trợ hội nghị/lớp học trực tuyến.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp gói Zoom gia hạn chát lượng cao thì hãy liên hệ với Ngọc Thiên.

Xem thêm: Hướng dẫn gia hạn tài khoản Zoom Meeting