So sánh Poly Sync 20 và Jabra 510

So sánh Poly Sync 20 với Jabra 510

Thiết bị hội nghị là một phần dường như không thể thiếu đối với các cuộc họp trực tuyến. Nó hỗ trợ đắc lực âm thanh – hình ảnh – thu âm cho cuộc họp. Hôm nay Ngọc Thiên sẽ so sánh hai thiết bị cung cấp âm thanh Poly Sync 20 và Jabra 510 để bạn có thể lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình hơn nhé.

Sơ lược về Poly Sync 20

Poly Sync 20 là thiết bị âm thanh thuộc Poly của Plantronics. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị hội nghị. Nó được thiết kế đặc biệt người dùng chuyên nghiệp. Kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và chứa đầy các tính năng thông minh để giữ cho các cuộc gọi hội nghị trở nên đơn giản.

Sơ lược về Jabra 510

Tương tự như Poly Sync 20 thì Jabra 510 cũng là một thiết bị hội nghị. Hay đúng hơn là loa hội nghị tích hợp mic. Sản phẩm thuộc Jabra – là thương hiệu âm thanh lớn thuộc GN Group, Đan Mạch. Nó có thiết kế hình tròn nhỏ gọn và hiện đại.

So sánh Poly Sync 20 và Jabra 510

Poly Sync được công bố vào cuối năm 2020. Nó đã mang đến một cải tiến mới trong công nghệ micrô. Một công nghệ có thể theo dõi người nói khi họ di chuyển. Nhưng không phải tiếng ồn môi trường hoặc tiếng ồn xung quanh phòng.

Poly Sync 20 phù hợp với môi trường văn phòng và làm việc từ xa, cung cấp nhiều tùy chọn kết nối. Bao gồm cả trợ lý giọng nói như Siri và Google Assistant. 

Hãy cùng so sánh các thông tính năng của Poly Sync 20 và Jabra Speak 510.

Chất lượng âm thanh

Đương nhiên đây sẽ là phần được chú ý nhiều nhất. Vì hai thiết bị này đều mang đến tiện ích về âm thanh nên ta cần đánh giá nó trước.

Poly đã đầu tư nhiều nỗ lực hơn vào kỹ thuật âm thanh thông qua ba micrô so với micrô đa hướng duy nhất của Jabra. Âm thanh của Poly sẽ có ít tiếng ồn xung quanh và tiếng vọng trong cuộc gọi. Với Poly Sync 20, bạn có thể đứng cách xa thiết bị tới hai mét mà vẫn nghe . Jabra không đưa ra thông số cụ thể về khoảng cách có thể nghe thấy.

Loa hiệu suất cao 40mm của Poly Sync 20 không chỉ được thiết kế cho âm thanh cuộc gọi mà nó còn được tối ưu hóa để nghe nhạc.

Jabra Speak 510 có khả năng kết nối Bluetooth với micrô đa hướng có thể xử lý âm thanh HD. Nhưng nó không được trang bị các tính năng chỉ có một micrô và không có âm thanh song công.

Xem thêm: Đánh giá loa hội nghị Jabra 510

Các tính năng khác và thông số kỹ thuật

Poly Sync 20Jabra Speak 510
MicroBa mảng có thể theo dõi micrôÂm thanh Micrô đa hướng
Phạm vi thu âm của Micro2m1,5m
Tần số đáp ứng của Micro100 Hz đến 6,7 kHz150Hz đến 6,5KHz
LoaÂm thanh song công đầy đủ
Giảm tiếng ồn và tiếng vang
Loa Loa nghe nhạc hiệu suất cao 1 x 40 mm
Phản xạ âm trầm với bộ tản nhiệt thụ động kép
Khử tiếng vọng
Tần số loa80 Hz đến 20 kHz250Hz đến 14KHz
Thời gian sạc; Thời gian sử dụng4h; 20h2h; 15h
Phạm vi kết nối không dâyKhông có công bố30 mét
Kết nối với PCKết nối qua cáp USB-A hoặc USB-C và tương thích với Windows hoặc macOS. 
Nó cung cấp hỗ trợ kết nối Bluetooth cho các cấu hình bao gồm A2DP, AVRCP, HFP, HSP và BLE. 
Kết nối với PC qua USB và hỗ trợ Bluetooth A2DP để phát trực tuyến

Thiết kế của Poly Sync 20 và Jabra Speak 510

Poly Sync 20 có kích thước nhỏ gọn 34mm x 95mm x 182mm và nặng 360g. Thiết bị có màu xám với thiết kế hình hộp chữ nhật dẹt.

Trên thiết bị bao gồm các điều khiển cảm ứng cho sau: Cuộc gọi (trả lời và kết thúc), tắt tiếng, âm lượng và chức năng có thể lập trình. Một số kiểu máy có nút cảm ứng dành riêng cho Microsoft Teams. Ngoài ra còn có các nút bấm điều khiển nguồn và ghép nối Bluetooth.

Jabra Speak 510 có thiết kế nhỏ hơn (120mm x 30mm) hình tròn dẹt, màu đen. Nó cũng có có các nút điều khiển cảm ứng cho tất cả các chức năng như Poly Sync 20, nhưng không có nút vật lý.

Kết luận

Đối với phòng họp cỡ nhỏ thì hai chiếc loa này có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu về âm thanh. Tuy nhiên với mức giá cao hơn, Sync 20 thật sự có nhiều tính năng vượt trội hơn. Từ thiết kế ngoại hình cho đến chất lượng bên trong Jabra 510 đều khó sánh kịp nhưng nó vẫn là giải pháp tiết kiệm chi phí đáng tin cậy.

Tùy theo mục đích sử dụng và ngân sách của mình bạn có thể lựa chọn giữa hai thiết bị Poly Sync 20 và Jabra 510. Nếu bạn chưa biết mua sản phẩm này ở đâu chính hãng thì hãy liên hệ Ngọc Thiên. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp hội nghị trực tuyến chính hãng, giá cạnh tranh nhất.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài đọc. Ngọc Thiên chúc bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống!