Review Poly Studio – Giải pháp hội nghị trực tuyến

Review Poly Studio - Giải pháp hội nghị trực tuyến

Poly Studio mang đến sự hấp dẫn cho các cuộc họp nhỏ, tập trung. Bởi vì có tích hợp nhiều tính năng trong một vô cùng tiện lợi. Giờ đây chúng ta hãy cùng bóc tách và review Poly Studio một cách chi tiết nhất. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về thiết bị này hoặc sắp sửa mua nó thì bài viết này dành cho bạn!

Sơ lược về Poly

Polycom là một cái tên nổi tiếng trong ngành thiết bị hội nghị truyền hình. Được thành lập vào năm 1990. Tuy nhiên, kể từ khi được Plantronics mua lại thì bây giờ nó được gọi đơn giản là Poly. Một trong những sản phẩm đầu tiên được ra mắt với thương hiệu mới là Studio. Đó là một thanh video USB kiểu dáng đẹp mang đến tiện ích hội nghị truyền hình 4K tiện lợi cho các doanh nghiệp nhỏ.

Bây giờ chúng ta sẽ đến với phần Review Poly Studio – đứa con đáng tự hào của Plantronics.

Review Poly Studio – Giải pháp hội nghị trực tuyến

Chất lượng video

Hình ảnh sắc nét, chân thực và cân bằng sáng tuyệt vời là điều đầu tiên mà người dùng có thể nhận thấy. Cảm biến 4K giúp bắt được nhiều chi tiết hơn.

Khả năng bắt hình đối tượng đang nói tự động. Ngay cả khi người nói di chuyển thì camera của Poly Studio vẫn theo dõi họ sát sao. Phía bên kia của hội nghị có thể tập trung hơn vào nội dung mà người đó muốn trình bày. Nắm bắt ngôn ngữ cơ thể một cách trọn vẹn như hội nghị trực tiếp.

Ngoài ra nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này có thể tắt nó đi. Bạn muốn máy ảnh giữ nguyên vị trí, hãy tắt cả tính năng theo dõi khung hình nhóm và theo dõi diễn giả. Đồng thời sử dụng remote hoặc ứng dụng đi kèm để điều khiển xoay, nghiêng và thu phóng.

Nói về khả năng thu phóng thì thiết bị có thể Zoom gấp 5 lần so với kích thước đối tượng. Con số này chưa phải ấn tượng. Minh chứng là Ngọc Thiên có những sản phẩm zoom đến 12X. Tuy nhiên đối với một căn phòng họp nhỏ thì con số này là thích hợp.

Âm thanh

Âm thanh của Poly Studio rõ ràng, trầm ấm. Chỉ với một thanh USB nhưng âm thannh có thể truyền và lan kín cả căn phòng. Các tính năng Acoustic Fence và NoiseBlock của Poly xác định và loại bỏ các tiếng ồn xung quanh khó chịu. Giúp cho cả hai đầu cuộc gọi video có âm thanh chuẩn xác. Nhờ đó mà giọng nói được tập trung hơn, nâng cao hiệu suất hội nghị trực tuyến.

Các micro nằm trong thiết bị phát huy rất tốt vai trò của mình. Người dùng cho biết âm thanh có thể bắt được rõ ràng, ngay cả khoảng cách 3,6m. Nếu bạn cần tạm thời tắt tiếng cuộc gọi, có một nút tắt tiếng trên điều khiển từ xa có thể giúp bạn.

Thiết kế của Poly Studio

Tiếp theo trong phần Review Poly Studio, chúng ta sẽ đến với phần thiết kế của thiết bị.

Thanh USB này có kích thước 105 mm x 700 mm x 70 mm, trọng lượng 2342 g (không tính chân đế) có thể nói là khá lớn. Tuy nhiên thay vì phải sử dụng các thiết bị như camera, loa, micro thì tất cả đã được tích hợp trong một thanh. Tiện lợi và di dễ lắp đặt hơn nhiều. Màu đen phủ toàn thiết bị và không bóng loáng như gương mà hơi nhám một chút. Có thể dễ dàng hòa mình vào bất cứ không gian nào. Tôn lên sự trang trọng cho phòng họp của bạn.

Khả năng tương thích

 1 cổng USB 3.0 Type-C (tương thích USB 2.0)
· 1 Cổng nguồn.
· 1 cổng microphone cắm ngoài.
· 1 cổng stereo Audio 3.5 mm
· Khóa chống trộm Kensington
· Adapter kết nối mạng 802.11ac Wi·Fi; tương thích các chuẩn IEEE 802.11a/b/g/n
· Cổng Bluetooth® 4.2

 Tương thích với bất cứ ứng dụng nào sử dụng USB audio drivers và USB video drivers:
– Tương thích Microsoft Teams và Skype for Business
– Tương thích với Zoom
– LogMeIn GoToMeeting®
– BlueJeans Network
– Google Hangouts communication platform.
– Amazon Chime
– Cisco Webex®
– VidyoDesktopTM
– Polycom RealPresence Desktop

Mức độ thân thiện với người dùng

Bản thân là một thiết bị tích hợp do đó thao tác lắp đặt và sử dụng không tốn nhiều thời gian và dễ dàng hơn so với sử dụng từng thiết bị riêng lẻ. Không có dây cáp hoặc kết nối nào quá rắc rối. Khi bạn cắm nó vào PC, hệ điều hành sẽ ngay lập tức tìm thấy và tải các trình điều khiển thiết bị thích hợp.

Poly Studio đi kèm với một thiết bị cầm tay từ xa. Có các nút đơn giản để điều chỉnh âm lượng, mức thu phóng và các cài đặt khác. Bạn cũng có thể ghép nối Studio với điện thoại thông minh và điều khiển thiết bị theo cách này. Quản lý và triển khai dễ dàng hơn với quản lý từ xa qua Wi-Fi.

Tổng kết

Như vậy, trải nghiệm với thiết bị này sẽ có bạn những tính năng tuyệt vời. Ngọc Thiên sẽ không đi quá sâu vào các thông số kỹ thuật mà chỉ Review trải nghiệm thuần túy. Bạn có thể xem thêm thông số kỹ thuật tại đây.

Nếu bạn đang phân vân không biết thiết bị có phù hợp với không gian phòng họp của mình hay không, hoặc nên mua Poly Studio ở đâu thì hãy để lại số điện thoại để Ngọc Thiên tư vấn cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 1900 099 978. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp hội nghị chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Cảm ơn quý bạn đã quan tâm đến bài đọc và sản phẩm/dịch vụ của Ngọc Thiên.