Những thương hiệu tai nghe tốt nhất hiện nay

Để đảm bảo mua được tai nghe chất lượng tốt; điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến sẽ là thương hiệu. Vậy hiện nay có những thương hiệu tai nghe nào tốt được người dùng ưa chuộng nhất? Cùng Ngọc Thiên tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu tai nghe Logitech

Đôi nét về thương hiệu tai nghe Logitech

Logitech thuộc doanh nghiệp Logitech International S.A, ra đời năm 1981 tại Thuỵ Sỹ, khởi đầu là một công ty sản xuất phụ kiện máy tính. Sau đó, Logitech phát triển và mở rộng kinh doanh trở thành tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới. Đến hiện tại, tai nghe của thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước khác nhau trong đó có Việt Nam; với mẫu mã phong phú.

Tai nghe Logitech H111

Thương hiệu tai nghe Logitech có tốt không?

1. Thiết kế

Các dòng tai nghe Logitech nhìn chung có thiết kế cá tính, kết hợp hài hòa giữa nhựa và kim loại; mang đến cảm giác an toàn và sang trọng. Tai nghe có thiết kế hiện đại, cá tính đậm chất thể thao với tông màu đen đẹp mắt, hiện đại.

2. Tính năng nổi bật

Màng loa của tai nghe kích thước 50mm cho âm thanh lớn, mang đến trải nghiệm chân thực cho bạn. Ngoài ra, có thể dễ dàng tùy chỉnh âm lượng ở phần chụp tai, cho âm thanh vừa nghe nhất. Tai nghe tích hợp micro 6mm giúp âm thanh truyền đi đảm bảo to, rõ ràng. Ngoài chất lượng âm thanh truyền tải được đảm bảo, các tai nghe của thương hiệu này còn có chức năng tắt mic nhanh vô cùng đơn giản bằng cách gập cần mic xuống.

3. Độ bền

Tai nghe có đệm tai dày dặn cho cảm giác êm ái khi đeo; được làm từ chất liệu giả da cao cấp; ngoài đệm tai thì phần quai đeo cũng được làm giả da sang trọng; mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt, phần chụp tai còn có thể xoay ngược 90⁰ tiện lợi; giúp dễ dàng cất trong balo hay túi xách.

4. Tương thích với thiết bị

Tai nghe Logitech có thể tương thích hầu hết mọi thiết bị, và có thể kết nối với hầu hết mọi thiết bị từ máy tính, laptop cho đến điện thoại, máy tính bảng.

5. Giá bán

Nhìn chung, các tai nghe Logitech trên thị trường hiện nay có giá thành phải chăng; bên cạnh những tính năng tiện ích, nổi bật. Người dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tai nghe có chất lượng ấn tượng này.

Xem chi tiết các sản phẩm thương hiệu tai nghe Logitech tại đây.

2. Thương hiệu tai nghe Sennheiser

Đôi nét về thương hiệu tai nghe Sennheiser

Sennheiser được thành lập vào năm 1945 là nhà sản xuất thiết bị âm thanh đến từ Đức. Sản phẩm bao gồm tai nghe và mic. Có thể nói Sennheiser là thương hiệu khá quen thuộc chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt cho thị trường và được người dùng lựa chọn. Sennheiser được biết đến với chất lượng tuyệt vời từ tai nghe phổ thông đến tai nghe cao cấp.

Tai nghe Sennheiser HD 206

Thương hiệu tai nghe Sennheiser có tốt không?

1. Đa dạng về giá thành 

Sennheiser là thương hiệu luôn lắng nghe khách hàng của mình. Vì thế, họ luôn tạo ra các dòng tai nghe đa dạng về kiểu dáng, chức năng và cả giá thành. Sennheiser có cả dạng nhét tai, dạng chụp tai và dạng choàng cổ. Các dạng tai nghe này đều rất khó rơi và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Mẫu mã được thiết kế rất tinh xảo và độc đáo, tạo nét riêng cho thương hiệu. Giá thành giao động từ khoảng 1 triệu đến vài chục triệu tùy vào nhu cầu của từng người.

2. Chức năng cảm ứng

Các loại tai nghe tầm giá cao của nhà Sennheiser còn hỗ trợ khả năng cảm ứng. Khi bạn tháo tai nghe xuống bản nhạc mà bạn đang nghe cũng sẽ dừng lại; và khi bạn đeo vào nó sẽ tiếp tục bật lên ngay thời điểm bạn dừng.

3. Thời gian kết nối nhanh

Khả năng kết nối nhanh của tai nghe bluetooth hãng này được người dùng đánh giá cao. Từ lúc bật tai nghe đến lúc sử dụng chỉ mất khoảng 2s. Đây chính là điều nổi bật mà thương hiệu Sennheiser đã làm được.

4. Khả năng chống ồn chủ động

Khả năng chống ồn là điều tất yếu cho các mẫu tai nghe hiện nay. Nắm bắt điều này, tai nghe Sennheiser có khả năng chống ồn chủ động cực đỉnh. Điều đó sẽ rất tuyệt khi bạn ở văn phòng, quán cà phê hay lớp học, bạn hoàn toàn có thể chìm đắm trong không gian của bạn.

5. Âm thanh chất lượng cao

Tai nghe có âm thanh chất lượng cao, được sự hài hòa và cân bằng giữa các dải âm. Đây chính là lợi thế đưa tai nghe Sennheiser gần hơn với người tiêu dùng. Màu âm tổng quan của Sennheiser có hơi hướng ấm áp, mượt mà và cân bằng với điểm nhấn nằm ở dải bass.

6. Hỗ trợ đàm thoại tốt

Ngoài khả năng nghe nhạc, thì đàm thoại chính là phần quan trọng của tai nghe. Bạn hoàn toàn có thể nghe nói trong môi trường ồn ào một cách dễ dàng. Tai nghe Sennheiser cho giọng nói trong trẻo, dễ nghe, phục vụ rất tốt cho đàm thoại.

Xem chi tiết các sản phẩm thương hiệu tai nghe Sennheiser tại đây.

3. Thương hiệu tai nghe Plantronics

Đôi nét về thương hiệu tai nghe Plantronics (Poly)

Plantronics là một thương hiệu tai nghe đến từ California, Hoa Kỳ. Các sản phẩm của hãng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp với rất nhiều tính năng vượt trội. Tai nghe bluetooth chính là sản phẩm đại diện và nổi trội nhất của thương hiệu này. Tai nghe Plantronics được rất nhiều người dùng ưa chuộng vì độ bền và thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng với chất lượng âm thanh ưu việt, các mẫu mã vô cùng đa dạng và thời trang. Chính vì thế không có gì khó hiểu khi Plantronics luôn dẫn đầu trong danh sách các thương hiệu tai nghe tốt và đẹp nhất thế giới hiện nay.

Tai nghe Plantronics Voyager 3240

Thương hiệu tai nghe Plantronics có tốt không?

1. Thiết kế

Tai nghe Plantronics có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với lớp đệm cao su êm tai, hạn chế tiếng ồn tối đa. Một số sản phẩm có thiết kế vòng móc, ôm trọn vành tai hạn chế rơi, rớt khi bạn hoạt động.

2. Tính năng nổi bật

Dung lượng pin lớn, bạn hoàn toàn có thể yêu tâm sử dụng thời lượng lên đến 12 giờ; thời gian chờ lên đến hơn 12 ngày và sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 2 giờ. Kết nối ổn định, hạn chế nhiễu, phạm vi thu phát trong 10 m; và dễ dàng tương thích với các thiết bị khác. Tùy chỉnh nghe nhận cuộc gọi, tăng chỉnh âm lượng, chuyển bài hát… nhanh chóng và dễ dàng.

3. Chất lượng âm thanh

Tai nghe Plantronics trang bị tính năng lọc âm chuyên nghiệp; có thể lọc mọi tiếng ồn đem lại cho bạn trãi nghiệm âm thanh tốt nhất. Công nghệ HD Voice mang đến âm thanh chất lượng HD; giúp các cuộc đàm thoải trở nên rõ ràng và nổi bật hơn.

4. Giá bán

Tai nghe Plantronics có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tương khách hàng khác nhau.

Xem chi tiết các sản phẩm thương hiệu tai nghe Plantronics tại đây.

4. Thương hiệu tai nghe Jabra

Đôi nét về thương hiệu tai nghe Jabra

Jabra là một thương hiệu đến từ Đan Mạch; thuộc tập đoàn GN và đã trải qua hơn 150 năm hình thành và phát triển.. Jabra sản xuất và kinh doanh tai nghe không dây và có dây rất nổi tiếng. Jabra thường được công nhận là một trong những nhà sản xuất tai nghe tiên tiến nhất trên thế giới. Thật vậy, tai nghe Jabra cho thấy khả năng của họ để kết hợp các chức năng đáng chú ý với thiết kế hấp dẫn phù hợp với sở thích của khách hàng hiện đại.

Tai nghe Jabra

Thương hiệu tai nghe Jabra có tốt không?

1. Khả năng chống ồn

Tai nghe Jabra có công nghệ chống ồn chủ động ANC; cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc một cách tốt nhất mà không bị làm phiền bởi âm thanh môi trường ngoài.

2. Chất lượng âm thanh

Để nói về chất lượng âm thanh trên tai nghe Jabra thì có một màu âm sắc khác biệt; và bạn cũng có thể cá nhân hóa tùy biến EQ theo sở thích. Cùng thuộc thương hiệu Jabra nhưng với các phân khúc giá khác nhau sẽ có các chất lượng âm thanh khác nhau. Nhìn chung tai nghe Jabra có dải âm tốt, trong trẻo, tương đối sáng, không bị chói.

3. Tính năng nổi bật

Bên cạnh thiết kế được đánh giá cao với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng; thì tai nghe Jabra còn nổi bật về tính năng và hiệu suất. Hầu hết các tai nghe của hãng đều cho phép người dùng thoải mái trò chuyện trong thời gian dài tùy vào từng mẫu mã khác nhau nhưng đều cho không dưới 4h. Khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định hơn các tai nghe khác; cũng là một trong các điều khiến người dùng cảm thấy hài lòng với dòng tai nghe này.

Xem chi tiết các sản phẩm thương hiệu tai nghe Jabra tại đây

Yealink – thương hiệu quá nổi tiếng đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị hội nghị và công nghệ truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp biết đến. Trong hệ thống, dẫn đầu là các dòng tai nghe call center – công cụ hữu hiệu cho nhân viên telesales trong việc chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Chính vì những tính năng tai nghe Yealink chuyên dụng này mang lại, thiết bị đã trở thành sự lựa chọn tin tưởng từ những người tiêu dùng.

Tai nghe Yealink

1. Khử tiếng ồn

Loại bỏ tiếng ồn là một trong những tính năng quan trọng của tai nghe Yealink được thiết kế để sử dụng trong môi trường ồn ào, những người thường xuyên làm việc với khách hàng qua trực tuyến như nhân viên tổng đài, telesales,…Tính năng hiện đại này cũng giúp đảm bảo rằng người dùng bật chế độ âm lượng vừa phải, tự nhiên thay vì vặn to để cố gắng át đi tiếng ồn xung quanh, đảm bảo an toàn cho thính giác.

2. Chất lượng cuộc gọi tốt

Tai nghe Yealink được thiết kế tích hợp sẵn micro đàm thoại chất lượng cao, cho âm nghe trong trẻo. Bạn có thể nghe phản hồi từ khách hàng và đường truyền âm qua khách hàng rõ ràng như nói chuyện bên ngoài tăng sự tin tưởng lẫn nhau giúp xây dựng mối quan hệ bền lâu giúp cho cuộc gọi đạt hiệu quả. Ngoài ra, các dòng Yealink được trang bị loa có tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu cao, thiết kế khoang độc lập cho cuộc trò chuyện được phong phú.

3. Thiết kế dễ dàng sử dụng

Đệm tai luôn làm bằng da hoặc xốp mềm mại tăng cảm giác dễ chịu khi đeo, đồng thời cho người dùng thoải mái đeo cả ngày mà không sợ mỏi hay đau tai. Yealink không chỉ chú trọng về khối lượng tai nghe mà còn về hình dáng bên ngoài cũng khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, có in logo thương hiệu trên thiết bị.

4. Hoàn toàn tương thích với các thiết bị khác

Tích hợp công nghệ DSP cho môi trường làm việc linh hoạt, năng động, dễ dàng kết nối với các dòng điện thoại softphone, máy tính và tính ổn định cao. Hỗ trợ tính năng Plug and Play chỉ cần cắm chạy nhanh chóng mà không cần bất kì cài đặt phức tạp nào.

Xem chi tiết các sản phẩm thương hiệu tai nghe Yealink tại đây.

Ngọc Thiên chuyên cung cấp các loại tai nghe chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Logitech, Jabra, Plantronics… với giá cả và chất lượng tốt. Bạn có nhu cầu hay thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com