Ngọc Thiên là đơn vị đồng tổ chức sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội

Ngọc Thiên là đơn vị đồng tổ chức sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội

Sắp tới đây, vào ngày 10/10/2024, Ngọc Thiên sẽ cùng các đơn vị bạn đồng tổ chức sự kiện “Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 TẠI HÀ NỘI”. Sự kiện dự tính sẽ thu hút hơn 400 khách hàng tham dự với gần 20 gian hàng trưng bày về lĩnh vực thiết bị nghe nhìn.

Thông tin sự kiện Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024

Ngọc Thiên là đơn vị đồng tổ chức sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội
Ngọc Thiên là đơn vị đồng tổ chức sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội

Mục đích chương trình

Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 được tạo ra nhằm kết nối, giao lưu giữa các hãng, doanh nghiệp trong lĩnh vực Thiết bị nghe nhìn và Hội nghị truyền hình. Tại đây các đơn vị sẽ được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược.

Ngoài ra, chương trình còn có các quầy trưng bày sản phẩm và giải pháp công nghệ hàng đầu, giúp các đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

Nội dung chương trình

💟 Thời gian diễn ra: Ngày 10/10/2024

💟 Timeline chương trình

  • Từ 14h – 17h: Chương trình hội thảo và trưng bày 20 gian hàng công nghệ

Các đơn vị sẽ trưng bày gian hàng, giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm và kết nối giao thương với nhau

  • 17h30 – 22h: Gala Dinner

Các đơn vị sẽ cùng tận hưởng các tiết mục văn nghệ, kết nối giao lưu, tri ân đối tác và cuối cùng, có một buổi tiệc thân mật

Ngọc Thiên sẽ đứng booth trong sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội

Thư mời tham gia sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội
Thư mời tham gia sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội

Sự kiện Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành Thiết bị nghe nhìn và hội nghị truyền hình có cơ hội được giao lưu, kết nối và giới thiệu các sản phẩm của mình. Trong sự kiện lần này, Ngọc Thiên sẽ tham gia trưng bày một gian hàng trong 20 gian hàng của sự kiện. Cùng chờ đón xem Ngọc Thiên mang đến thiết bị gì trong sự kiện nhé.

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên (Ngoc Thien Supply CO.,LTD) là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị viễn thông, tổng đài VoIP, phần mềm và thiết bị họp trực tuyến, các dịch vụ và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Viễn Thông và CNTT tại Việt Nam và các nước lân cận. Hiện nay, Ngọc Thiên là nhà cung cấp hội nghị truyền hình trực tuyến các hãng hàng đầu thế giới như: Logitech, Yealink, Zoom, Promethean,…

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Ngọc Thiên luôn sẵn sàng đáp ứng hiệu quả mọi yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất.

Các sản phẩm – dịch vụ của Ngọc Thiên:

  • Thiết bị viễn thông
  • Thiết bị trình chiếu
  • Họp trực tuyến
  • Phần mềm
  • Thiết bị mạng| Smart Home
  • An ninh thông báo
  • Thiết bị bán hàng

Là đơn vị đồng tổ chức và tham gia đứng booth trong sự kiện, Ngọc Thiên đang tất bật chuẩn bị để mang đến những sản phẩm và thông tin hữu ích nhất đến các đơn vị bạn. Và bây giờ, hẹn gặp mọi người tại sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội vào 10.10 tới!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên

Email: info@vnsup.com

Hotline: 028 777 98 999

(1 bình chọn)