Ngọc Thiên đồng hành cùng sự kiện AV Connect 2024

Ngọc Thiên đồng hành cùng sự kiện AV Connect 2024

Công ty TNHH Cung ứng Ngọc Thiên hân hạnh là khách mời và là đơn vị đồng hành cùng sự kiện AV Connect 2024Hội nghị thiết bị nghe nhìn vừa qua vào ngày 05/04/2024. Qua đây, Ngọc Thiên được giới thiệu, biết đến nhiều thiết bị hội nghị nghe nhìn mới và giao lưu nhiều hơn với các đối tác, công ty trong ngành. Sau sự kiện, Ngọc Thiên đã có nhiều sản phẩm mới hơn, giá tốt hơn để hỗ trợ khác hàng của mình.

Sơ lược về sự kiện “AV CONNECT 2024 – Hội nghị thiết bị nghe nhìn”

Sự kiện AV CONNECT 2014
Sự kiện AV CONNECT 2014

Sự kiện “AV CONNECT 2024 – Hội nghị thiết bị nghe nhìn” là sự kiện do Du Hưng Group tổ chức có quy mô lớn lên đến 400 khách mời nhằm trưng bày gian hàng, giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm mới, kết nối giao thương các giải pháp phòng họp, nghe nhìn.

Cac don vi dang gioi thieu va trao doi ve san pham trong su kien AV CONNECT 2014 AV Connect 2024

Sự kiện có tầm 20 gian hàng trưng bày các sản phẩm nghe nhìn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành như Yealink, Logitech, Promethean, Zoom, Dinstar, LG, EPOS, Neron, Shure, Yeastar, Sangoma,..

Các gian hàng trưng bày trong sự kiện AV CONNECT 2014
Các gian hàng trưng bày trong sự kiện AV CONNECT 2014
Tầm 20 gian hàng trưng bày trong sự kiện AV CONNECT 2014
Tầm 20 gian hàng trưng bày trong sự kiện AV CONNECT 2014
Một góc gian hàng trong sự kiện AV CONNECT 2014
Một góc gian hàng trong sự kiện AV CONNECT 2014

Ngoài ra, tại sự kiện, đại diện các thương hiệu, các chuyên gia công nghệ trong ngành cũng đã có bài chia sẻ các giới thiệu các giải pháp, dịch vụ của mình.

Thông tin về sự kiện cũng đã được đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV thông tin đến bạn đọc.

Mời bạn xem thêm: https://www.htv.com.vn/hoi-nghi-thiet-bi-nghe-nhin-av-connect-2024-thu-hut-hang-tram-khach-tham-quan

Là đơn vị đồng hành của Sự kiện AV CONNECT 2024, Ngọc Thiên rất vui mừng khi sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tham dự. Hi vọng Ngọc Thiên sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Du Hưng trong nhiều sự kiện bổ ích khác.

Đại diện của Ngọc Thiên tham dự AV CONNECT 2014
Đại diện của Ngọc Thiên tham dự AV CONNECT 2014

Thông tin về đơn vị đồng hành của Sự kiện AV CONNECT 2024 – Ngọc Thiên

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên (Ngoc Thien Supply CO.,LTD) là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị viễn thông, tổng đài VoIP, phần mềm và thiết bị họp trực tuyến… tại Việt Nam và các nước lân cận. Các sản phẩm trong hệ sinh thái của Ngọc Thiên rất đa dạng và đến từ các hãng uy tín trên trường như Logitech, Yealink, Zoom, Promethean…

Khách hàng của Ngọc Thiên sẽ được cung cấp các hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất từ khâu tư vấn, báo giá đến hỗ trợ lắp đặt, bảo hành, hậu mãi. Với hơn 5 năm hoạt động trong ngành, Ngọc Thiên vui mừng khi được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu dịch vụ của mình.

Ngoài hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Thiên còn thường xuyên tham gia và đồng hành cùng các sự kiện bổ ích khác như AV Connect 2024 để nâng cao sự hiểu biết trong ngành, tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm và nguồn hàng mới, tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, mang lại nguồn sản phẩm đa dạng và giá tốt nhất đến khách hàng của mình.

Đại diện Ngọc Thiên lên nhận cúp lưu niệm đơn vị đồng hành của AV CONNECT 2014
Đại diện Ngọc Thiên lên nhận cúp lưu niệm đơn vị đồng hành của AV CONNECT 2014

Các sản phẩm – dịch vụ của Ngọc Thiên:

Ngoài ra, Ngọc Thiên còn có các chính sách, quy định rõ ràng cho khách hàng của mình. Bạn có thể tham khảo các chính sách của Ngọc Thiên

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của Ngọc Thiên tại đây: https://vnsup.com/

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com