Mạng VNPT không vào được Zoom

mạng vnpt không vào được Zoom

Bạn đang sử dụng mạng VNPT nhưng không vào được Zoom? Bạn đang gặp rắc rối với việc truy cập vào Zoom? Vậy thì bài viết này là giải pháp cho bạn. Hãy cùng Ngọc Thiên theo dõi.

Nguyên nhân Mạng VNPT không vào được Zoom

Có rất nhiều nguyên nhân gây cản trở đến quá trình sử dụng Zoom. Nhưng vấn đề cơ bản nhất là mạng kết nối. Đây là điều kiện cần thiết đầu tiên để có thể truy cập vào Zoom. Nếu mạng VNPT của bạn đang sử dụng gặp trục trặc thì đây có thể là nguyên nhân gây nên vấn đề cho bạn. Hãy cùng tham khảo các cách xử lý dưới đây nhé.

Phương pháp 1: Kiểm tra trạng thái của máy chủ của Zoom

Bạn có thể nhận thông báo lỗi “ Không thể kết nối: Mã lỗi 5003 ”. Điều này có thể xảy ra nếu máy chủ Zoom không hoạt động. Nguyên nhân có thể do lượng truy cập lớn nên máy chủ không thể phản hồi. Trong trường hợp như vậy, bạn nên kiểm tra trạng thái của các máy chủ Zoom. Hãy thực hiện kiểm tra theo các bước dưới đây:

Bước 1: Khởi chạy trình duyệt và truy cập liên kết bên dưới để kiểm tra trạng thái của máy chủ Zoom :

https://status.zoom.us/

Bước 2: Nếu nó hiển thị Tất cả hoạt động của hệ thống , điều đó có nghĩa là trạng thái máy chủ của Zoom vẫn ổn.

Tuy nhiên, nếu có bất kỳ sự cố nào được hiển thị ở đây, bạn nên đợi cho đến khi máy chủ hoạt động.

image 16 Mạng VNPT không vào được Zoom

Sau khi máy chủ hoạt động trở lại, hãy thử kết nối lại với Zoom của bạn.

Tham khảo thêm các lỗi khác của Zoom tại đây:

Các lỗi thường gặp khi dùng Zoom Meeting và Cách khắc phục

Phương pháp 2: Kiểm tra kết nối Internet để sửa lỗi mạng VNPT không vào được Zoom

Khi gặp vấn đề không thể kết nối sử dụng Zooom thì bạn cũng nên kiểm tra lại kết nối WiFi hay mạng xem có ổn định hay không. Bởi vì mạng có vấn đề cũng gây ra vấn đề không truy cập vào Zoom được.

Có thể mạng VNPT bạn đang sử dụng đang gặp sự cố không mong muốn. Hãy kiên nhẫn và chờ tới khi lỗi được nhà mạng khắc phục.

Phương pháp 3: Khởi động lại Modem Wifi

Với cách này đơn giản việc reset WiFi VNPT chỉ là khởi động lại. Cho mọi thứ trở về trạng thái khi mới chạy giống như chúng ta tiến hành khởi động máy vậy. Cách này không chỉ áp dụng với WiFi VNPT mà bất cứ modem nào cũng có thể áp dụng được.

Nếu vẫn không được bạn vui lòng gọi kỹ thuật viên bên nhà mạng đến kiểm tra đường truyền.

Hi vọng qua bài viết trên bạn có thể xử lý được vấn đề và truy cập vào Zoom thuận lợi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Zoom hãy liên hệ với Ngọc Thiên. Chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết bị hội nghị và các gói Zoom giá độc quyền.