Loa tích hợp mic cho học Zoom

Nhu cầu học tập bằng hình thức online thông qua Zoom đang được phát triển và phổ biến trong đại dịch hiện nay. Ngoài việc sử dụng tai nghe để kết nối, thì sử dụng loa tích hợp mic; cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu để giúp buổi học online qua Zoom hiệu quả hơn. Vậy bạn đã trang bị cho mình một chiếc loa tích hợp mic cho học Zoom chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ngọc Thiên nhé!

Loa tích hợp mic học Zoom là gì?

loa tich hop mic hoc zoom loa tích hợp mic học Zoom

Loa tích hợp mic là sử dụng loa ngoài tích hợp micro đa hướng trên một thiết bị. Loa tích hợp mic này có thể thực hiện đầy đủ các chức năng như nghe, nói, loại bỏ các tiếng ồn xung quanh, chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo mà không cần phải đeo tai nghe. Loa tích hợp mic được sử dụng để học online qua Zoom, gọi video nhóm, dạy học trực tuyến,….

Những lưu ý khi chọn mua loa tích hợp mic cho học Zoom

Khả năng kết nối

Để đảm bảo buổi học online diễn ra trôi chảy. Thì việc đầu tiên cần phải quan tâm chính là khả năng kết nối đường truyền internet. Phải đảm bảo mạnh và duy trì được lâu dài trong suốt buổi học.

  • Đối với kết nối bằng USB. Cổng USB cho phép người dùng kết nối với các thiết bị hỗ trợ khác như: điện thoại, chuột, máy tính,…. và cổng còn cho phép lưu trữ dữ liệu trong suốt quá trình học.
  • Đối với cổng kết nối 3.5 chỉ nên dùng để nghe nhạc hoặc âm thanh; còn nếu sử dụng trong phòng học online sẽ khó trao đổi khi có ý kiến.
  • Đối với kết nối không dây khả năng phát ra đường truyền âm thanh khá cao. Là loại micro vô tuyến nên độ nhạy âm của micro khá cao với tần suất là 20 Hz đến 20 kHz. Tuy nhiên đối với loại micro kết nối không dây cần sạc pin hoặc sử dụng pin để mic chạy được.

Khả năng kết nối tốt với máy tính

Dễ dàng kết nối với máy tính hoặc laptop, không cần nhiều thiết bị hỗ trợ khác. Với kết nối này người dùng sẽ dễ dàng thực hiện được nhiều chức năng giao tiếp online như nói chuyện, phát biểu ý kiến qua Zoom,…

loa tich hop mic hoc zoom 2 loa tích hợp mic học Zoom

Thời lượng pin

Thường một buổi học online qua Zoom sẽ kéo dài vài tiếng đồng hồ, hoặc có khi phải học cả ngày. Nên người dùng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu loa kèm mic có thời lượng pin cao. Để đảm bảo quá trình học của bạn không bị gián đoạn.

Khử tiếng ồn

Âm thanh mà loa tạo ra không bị lẫn tạp âm. Các tín hiệu âm thanh được chuyển đổi thành âm thanh mà chúng ta nghe thấy không phải là sóng duy nhất hiện có. Các thành phần bên trong của loa thêm một chút nhiễu vào các tín hiệu âm thanh đó. Được biểu thị bằng decibel (dB), điều này cho biết có bao nhiêu tiếng ồn ở đầu ra so với mức tín hiệu. Tỷ lệ cao hơn có nghĩa là ít tiếng ồn hơn.

Giá cả

Loa tích hợp mic được phân thành ba loại: bình dân, tầm trung, đắt tiền. Xác định mức chi phí bạn có thể chi trả để chọn mua một mẫu loa phù hợp nhất với bản thân.

Trọng lượng và kích thước loa

Điều này khá quan trọng khi bạn muốn chọn mua một chiếc loa tích hợp mic cho mình. Nếu bạn chỉ cần một chiếc loa tích hợp mic để học online qua Zoom. Thì bạn nên lựa chọn một chiếc loa có thiết kế đơn giản, khối lượng nhẹ, kích thước nhỏ. Để có tính di động cao bạn có thể đem theo bất cứ đâu.

loa tich hop mic hoc zoom 1 loa tích hợp mic học Zoom

Top 3 loa tích hợp mic cho học Zoom

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn top 3 loa tích hợp mic chất lượng, giá tốt; để phục vụ cho nhu cầu học online qua Zoom. Mỗi loa đều có tính năng riêng mà bạn có thể xem xét để chọn ra mẫu phù hợp nhất với bản thân.

1. Loa kèm mic Jabra Speak 510 MS

Loa có micro cho máy tính Jabra Speak 510 MS
Loa có micro cho máy tính Jabra Speak 510 MS

Loa có micro cho máy tính Jabra 510 MS là một trong những thiết bị hội nghị thuộc thương hiệu Jabra. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhẹ và rất chắc chắn. Thiết bị có khả năng kết nối với nhiều loại thiết bị như là PC, máy tính bảng, điện thoại thông minh, tai nghe Bluetooth. Bạn có thể dễ dàng di chuyển Jabra 510 Speaker tới bất kì đâu mà không lo mất kết nối.

Với thiết kế sử dụng âm thanh băng rộng và tích hợp micro đa hướng giúp âm thanh được rõ ràng. Chính vì thế mà bạn có thể thực hiện hiệu quả buổi học online qua Zoom tại bất kì nơi đâu và bất kì lúc nào.

Tính năng nổi bật:

  • Mic mở rộng cho hội nghị truyền hình, bắt giọng nói tốt từ 2.5 mét – 3 mét
  • Loa ngoài công suất lớn và micro đa hướng
  • Chuẩn kết nối USB 1.1 và 2.0, Bluetooth Class 1
  • Tích hợp Pin sạc thời gian thoại đáp ứng 15 giờ
  • Tương thích với phần mềm họp trực tuyến như Skype, Cisco, Avaya IP Softphone, Mirosoft Lync …

2. Loa kèm mic Yealink CP700

Loa có micro cho máy tính Yealink CP700
Loa có micro cho máy tính Yealink CP700

CP700 là loa hội nghị tích hợp micro thuộc thương hiệu nổi tiếng Yealink. Thiết bị thuộc loại loa di động có màu đen sang trọng với kiểu dáng thời trang mới lạ. Yealink CP700 là loại loa có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn đủ để bỏ trong túi laptop, balo hay vali khi muốn đem đi xa. Chính vì thế loa Yealink CP700 được xem là loại loa di động hoàn hảo cho việc thực hiện và tham gia buổi học trực tuyến.

Với chất lượng tốt, bền bỉ, kích thước lại nhỏ gọn, thiết lập cuộc họp dễ dàng lại có hiệu suất âm thanh cực tốt, đây quả là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một loa để học online.

Tính năng nổi bật:

  • Sử dụng tối ưu từ 3 – 4 người
  • Tích hợp micro đa hướng thu và phát 360 độ
  • Thời lượng pin lớn với thời gian đàm thoại lên đến 10 giờ
  • Tích hợp công nghệ khử tiếng ồn
  • Tích hợp âm thanh băng rộng và công nghệ âm thanh Optima HD Voice
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến bất kì đâu

3. Loa kèm mic Jabra Speak 410 UC

Loa có micro cho máy tính Jabra Speak 410 UC
Loa có micro cho máy tính Jabra Speak 410 UC

Loa có micro cho máy tính Jabra 410 UC được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với màu đen sang trọng. Bạn sẽ không còn lo lắng bỏ lỡ bất kì buổi học online nào nữa. Chỉ cần một chiếc Jabra 410 kết nối với máy tính là bạn có thể nhanh chóng tham gia buổi học một cách hiệu quả.

Tính năng nổi bật:

  • Loa ngoài và micro tích hợp cùng trên một thiết bị lý tưởng cho các buổi học online. Và cổng gắn tai nghe rời cho các cuộc gọi cá nhân.
  • Âm thanh tần số rộng thực sự cho cuộc trò chuyện rõ ràng .
  • Micro điện dung sử dụng nguồn USB từ máy tính với góc bắt âm thanh 360 độ.
  • Tích hợp loa và micro trên cùng một thiết bị.
  • Phím điểu chỉnh cảm ứng. Tích hợp đèn LED báo hiệu.

Ra mắt dịch vụ mua Zoom tự động 24/7

Thử trải nghiệm mua Zoom tự động 24/7 siêu tốc chưa đến 1p30s của chúng tôi!

Thuê Zoom 100 cho họp nhóm tối đa 100 người

Có thể thấy, những sản phẩm loa tích hợp mic trên đều sở hữu những ưu nhược điểm của riêng nó. Thông qua một vài tính năng nổi bật trên, Ngọc Thiên hy vọng đã cung cấp cho bạn được những thông tin cần thiết, hỗ trợ bạn chọn được chiếc loa tích hợp mic tốt nhất để học qua Zoom. Bạn cần tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi 02877798999.

Xem thêm: