Lắp đặt tổng đài điện thoại cho công ty?

Bạn đang tìm sản phẩm, bạn cần trao đổi trực tiếp để được tư vấn và xin báo giá và bạn gọi điện đến ……
Số điện thoại bạn gọi đến sẽ được kết nối với các phòng, ban nơi bạn giao dịch. Đó chính là số điện thoại quảng bá cho toàn doanh nghiệp, là giải pháp tối ưu được kết nối thông qua hệ thống tổng đài nội bộ. Vậy tổng đài điện thoại là gì?
Định nghĩa :
* Tổng đài là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
* Có rất nhiều hãng tổng đài như tổng đài Panasonictổng đài Siemens, tổng đài LG, tổng đài NEC,  Adsun, IP asterisk… cùng cấu hình cho thuê bao vào và ra phong phú để đáp ứng mọi yêu cầu thực tế .
Lợi ích từ những tính năng hoàn hảo :
* Chức năng:
Ngoài chức năng cơ bản là nghe, gọi tổng đài còn rất nhiều chức năng khác như phân phối cuộc gọi từ máy lễ tân, cấm cuộc gọi và gọi ra băng mã code riêng, truy nhập trực tiếp bằng lời chào tự động, hiển thị số gọi đến…. và có thể kết hợp với các thiết bị ngoại vi như ghi âm máy nhánh, phần mềm quản lý tính cước, VOIP giá rẻ…
* Lợi ích thiết thực:
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
– Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
+ Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
+ Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
+ Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
+ Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
+ Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
+Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Và rất nhiều tính năng cùng những mẹo vặt sử dụng cũng như bảo quản tổng đài.
Để lắp đặt tổng đài điện thoại bạn cần nhưng gì :
* Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng lần đầu tiên tìm hiểu và mua tổng đài. Mạng điện thoại cũng giống như mạng máy tính, điều đó có nghĩa bạn cũng cần một hệ thống đường dây từ tổng đài đến vị trí đặt máy lẻ. Như vậy để lắp đặt :
+ Bạn đã có hệ thống mạng chưa ? Nếu đã có công việc cần làm là : Lắp đặt, đấu nối
Tổng đài, đấu nối và cấp tín hiệu đến các vị trí đặt máy lẻ, thiết lập các thông số cho
hệ thống ( Còn gọi là lập trình Tổng đài viết tắt là LTTĐ ).
+ Nếu bạn chưa có hệ thống mạng : Bạn cần thi công hệ thống mạng từ vị trí đặt máy lẻ đến Tổng đài. Ở đât có 2 phát sinh chi phí chính là nhân công chay dây và dây để chạy tín hiệu.
+ Và cuối cùng : Lắp đặt, đấu nối Tổng đài, đấu nối và cấp tín hiệu đến các vị trí đặt máy lẻ, thiết lập các thông số cho hệ thống
+ LTTĐ là khâu qua trọng nhất, nó ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động gọi đến và đi.Sao cho phải khoa học và giúp ích tối đa đến mục đích sử dụng của bạn
Vậy một hệ thống tổng đài cũng khá đơn giản, và đi đến mục đích cuối cùng là đi cùng hàng ngày hàng giờ với sự phát triển doanh nghiệp. Và để hiểu 1 cách đơn giản và giải đáp nhưng thắc mắc tỉ mỉ nhất, bỏ qua những trang tài liệu dài lê thê. Tại sao bạn không nhấc ống nghe và gọi đến cho chúng tôi để được tư vấn tốt và nhanh nhất từ khi bắt đầu đến hoàn thiện và hậu mãi sau khi hoàn thiện 1 hệ thống tổng đài.