Khám phá gian hàng Huain Ngọc Thiên tại sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024

Khám phá gian hàng Huain Ngọc Thiên tại sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024

Là 1 trong 20 đơn vị tham gia trưng bày gian hàng trong sự kiện AV Connect lần 2 tại Hà Nội này, Ngọc Thiên đã chuẩn bị rất chỉnh chu, kĩ lưỡng cho gian hàng Huain của mình. Mời bạn cùng tham quan gian hàng của chúng tôi nhé

Sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024

Chuyên viên Ngọc Thiên giới thiệu các giải pháp nghe nhìn Huain cho khách tham quan
Chuyên viên Ngọc Thiên giới thiệu các giải pháp nghe nhìn Huain cho khách tham quan

Sự kiện “Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV Connect lần 2 năm 2024 tại Hà Nội” được tổ chức vào ngày 10.10.2024 do đơn vị AV Connect tổ chức và được VTV đưa tin.

Sự kiện là nơi các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghe nhìn được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược. Tham gia sự kiện có hơn 400 khách hàng tham dự với gần 20 gian hàng trưng bày về lĩnh vực thiết bị nghe nhìn.

Ngọc Thiên vui mừng là đơn vị đồng tổ chức của sự kiện này và là đơn vị giới thiệu các giải pháp âm thanh và video của Huain tại Việt Nam

Các giải pháp được trưng bày tại gian hàng của Ngọc Thiên

Gian hàng huain của Ngọc Thiên tại sự kiện AV Connect lần 2 2024
Gian hàng huain của Ngọc Thiên tại sự kiện AV Connect lần 2 2024

Đến với sự kiện lần này, Ngọc Thiên mang đến các giải pháp âm thanh và hội nghị của hãng sản xuất Huain, bao gồm:

  • HY-U1602MS: Micro không dây cầm tay áp dụng thiết kế đa kênh kênh đôi UHF và sử dụng công nghệ PLL.
  • HY-U1904ML: Bộ micro không dây cài áo và choàng đầu sử dụng băng thông tần số 27-50MHz với khoảng cách kênh 250KH.
  • HY-FS60: Bộ chống hú tương thích với tất cả các micrô điện dung trên thị trường, tăng hiệu quả micrô thêm 6-15dB và khoảng cách nói là 30-150mm.
  • HY-ES06: Loa treo tường được trang bị loa trầm 6,5″ (bao gồm cuộn dây thoại 35mm) và bộ nén treble 1″.
  • HY-L215: Bộ khuếch đại kỹ thuật số 2×150W sử dụng mô-đun khuếch đại công suất kỹ thuật số với thiết kế tích hợp hai kênh.
  • HY-6530C: Máy chủ tọa sử dụng chip “IRIN” tiên tiến cùng công nghệ xử lý âm thanh DSP/DDOV, đầu thu điện dung mạ vàng kích thước 9,7mm.
  • HY-6530D: Máy đại biểu sở hữu màn hình LCD độ sáng cao 6″ giúp hiển thị số hệ thống, thời gian phát biểu và các thông tin khác.
  • HY-L415: Bộ amply kèm mixer kỹ thuật số sử dụng mô-đun khuếch đại công suất kỹ thuật số với thiết kế tích hợp 4 kênh.
  • HY-6500M6: Máy chủ hội nghị cảm ứng thông minh sử dụng công nghệ DSP/DDOV và màn hình cảm ứng nhiều lớp TFT.
  • HY-A200: Bộ khuếch đại chuyên nghiệp 2×200W sử dụng công nghệ truyền động lại cho phép hiệu suất âm thanh mượt mà khi truyền tải nặng.
  • HY-FS40: Bộ chống hú có 4 kênh âm thanh đầu vào cân bằng, có 4 kênh âm thanh đầu ra cân bằng, mỗi kênh có đầu vào giao diện 6.3 kết hợp.

Tại gian hàng Ngọc Thiên, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Chuyên viên tư vấn của Ngọc Thiên tư vấn giải pháp cho khách hàng quan tâm
Chuyên viên tư vấn của Ngọc Thiên tư vấn giải pháp cho khách hàng quan tâm

Sự kiện AV Connect lần 2 năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết bị nghe nhìn. Trong đó, gian hàng của Ngọc Thiên đã để lại ấn tượng sâu sắc với khách tham quan bởi những sản phẩm và giải pháp công nghệ mới nhất.

Trong tương lai, Ngọc Thiên sẽ không ngừng nỗ lực, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, mang tính ứng dụng cao để giải quyết các nỗi đau của khách hàng tốt hơn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng và Đối tác.

Thông tin liên hệ chúng tôi

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên

Email: info@vnsup.com

Hotline: 028 777 98 999

(1 bình chọn)