Hướng dẫn khắc phục các vấn đề về video của Rally

Hướng dẫn khắc phục các vấn đề về video của Rally

Trong quá trình sử dụng hệ thống hội nghị Rally hoặc hệ thống hội nghị Rally Plus, bạn có thể sẽ gặp các vấn đề về video như thay đổi màu sắc, nhiễu, hình ảnh bị gián đoạn hoặc không hiển thị video… Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước để xác định và khắc phục các vấn đề về video của Rally.

  • Firmware: Tải xuống và cài đặt bản cập nhật firmware mới nhất từ trang Tải xuống.
    Lưu ý: Trước khi chạy cập nhật firmware, hãy đảm bảo thiết bị của bạn không đang được sử dụng bởi các ứng dụng khác.
  • Yêu cầu băng thông: Chúng tôi khuyến nghị có 3MB/s băng thông trống khi cố gắng phát trực tiếp với chất lượng HD.
  • Kiểm tra cáp và cổng kết nối: Đảm bảo rằng tất cả các cáp đều được kết nối chắc chắn với Rally, nguồn điện và cổng USB của Display Hub. Đảm bảo cáp không bị uốn cong, tách, hoặc kẹt.
  • Môi trường: Nếu bạn gặp phải vấn đề nhiễu, mất độ sắc nét, màu sắc nhạt hoặc bị khử bão hòa, hãy tăng cường ánh sáng trong phòng hội nghị để cải thiện.

Trước tiên, để xác định liệu vấn đề video có phải từ camera Rally hay một phần khác của hệ thống, hãy ngắt kết nối hoặc tắt bất kỳ thiết bị USB nào không sử dụng và kết nối camera Rally trực tiếp với máy tính phòng.

Lưu ý: Kết nối camera Rally qua một hub USB hoặc sử dụng quá nhiều thiết bị USB cùng lúc trên cùng một hệ thống có thể ảnh hưởng đến chất lượng video.

Kiểm tra xem chất lượng video có bị ảnh hưởng bởi ứng dụng khác hay không bằng cách chỉ chạy ứng dụng hội nghị video khi kiểm tra video. Hãy khởi động lại máy tính phòng và chỉ mở ứng dụng video, hoặc tắt thủ công các ứng dụng không cần thiết khi kiểm tra. Đảm bảo tắt các ứng dụng khởi động cùng hệ thống nếu không cần thiết cho hội nghị video.

Xác minh rằng mạng hoặc dịch vụ hội nghị video không phải là nguyên nhân gây ra vấn đề chất lượng video, bằng cách kiểm tra luồng video trên ứng dụng video nội bộ như ứng dụng camera tích hợp của máy tính.

Nếu luồng video nội bộ bị ảnh hưởng hoặc có vấn đề với phần cứng của camera Rally, hãy liên hệ với hỗ trợ Logitech để được trợ giúp. Nếu vấn đề của bạn xảy ra khi sử dụng ứng dụng hội nghị video và các kiểm tra cũng như các bước khắc phục sự cố trên không giải quyết được, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của nền tảng hội nghị.

Vui lòng thu thập các thông tin sau khi gửi yêu cầu hỗ trợ tới Logitech về vấn đề video của Rally:

  • Mô tả hệ thống của bạn, các thiết bị khác đang kết nối, hệ điều hành máy tính mà bạn đang sử dụng, v.v.
  • Nếu có thể, hãy bao gồm sơ đồ đấu dây.
  • Chi tiết về nơi/vấn đề xảy ra với video.
  • Nếu có thể, hãy đính kèm ảnh chụp màn hình hoặc video ghi lại sự cố.
  • Số sê-ri của thiết bị.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

Xem thêm:

(1 bình chọn)