Hãng thiết bị hội nghị truyền hình Polycom đổi tên thành Poly

Hãng thiết bị hội nghị truyền hình Polycom đổi tên thành Poly

Nhắc đến thiết bị họp trực tuyến thì Polycom là thương hiệu nổi tiếng chất lượng. Được nhiều khách hàng tin tưởng chọn sử dụng vừa cùng với Plantronics đổi tên thành Poly để làm mới chính mình.

Việc đổi tên thường giúp một hãng nào đó đem lại cái gì đó mới mẻ. Cho người dùng so với quá khứ họ từng làm. Điều này đúng với trường hợp của Polycom. Từng rất thành công và nổi tiếng với thiết bị hội nghị truyền hình nhưng với mong muốn đem lại những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất phục vụ cho các doanh nghiệp. Nay họ muốn quay trở lại nhưng với một cái tên mới và loạt sản phẩm mới.

Thương hiệu Poly ra đời sẽ giúp cho hàng triệu người trên khắp thế giới xóa bỏ khoảng cách không gian địa lý. Tăng sức mạnh và năng suất hợp tác hiệu quả chưa từng thấy. Sự kết hợp các yêu cầu về chiến lược phát triển thị phần. Và tạo ra các dòng sản phẩm ngày càng mới. Sẽ đưa thương hiệu Poly phát triển trong việc hỗ trợ triển khai phát triển công nghệ hội nghị. Cũng như giới thiệu các sản phẩm ra thị trường thế giới thông qua sự kết hợp thoại video, web. Và dữ liệu dựa trên cơ sở hạ tầng mạng có sẵn.

Sau khi đổi tên, Polycom sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi những sản phẩm có chất lượng tốt và giá hấp dẫn. Ngoài ra còn các sản phẩm mới. Như điện thoại VoIP hay điện thoại dùng hệ thống Google Voice, hệ thống tai nghe call center,…