Đánh giá thiết bị hội nghị trực tuyến Poly G7500

Đánh giá thiết bị hội nghị trực tuyến Poly G7500

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về thiết bị Poly G7500. G7500 tích hợp các tính năng âm thanh tiên tiến. Chia sẻ nội dung không dây và video Ultra HD 4K. Tạo ra trải nghiệm âm thanh và video tuyệt vời cho các phòng hội nghị cỡ vừa đến lớn.

Giới thiệu chung về G7500

G7500 là một giải pháp hội nghị video mới từ Poly, đặt nội dung vào trung tâm của trải nghiệm. Tôi đang nói về việc làm cho nội dung là phần quan trọng nhất của hệ thống. Bạn đã hoàn thành chia sẻ nội dung không dây trong và ngoài cuộc gọi với độ phân giải video lên tới 4K! Ngay cả khi G7500 không có trong cuộc gọi video. Người dùng có thể sử dụng G7500 làm hệ thống thuyết trình bằng Ứng dụng nội dung của Apple AirPlay, Miracast hoặc Poly. Để chia sẻ nội dung không dây hoặc bạn cũng có thể cắm qua HDMI! Ngoài việc chia sẻ nội dung, G7500 có chức năng bảng trắng đáng kinh ngạc cho phép người dùng động não bằng cách sử dụng không gian bảng trắng vô hạn. Nội dung 4K mở ra rất nhiều trường hợp sử dụng đáng kinh ngạc và các ứng dụng mới.

Lấy ví dụ

Bác sĩ Robert Vincent, bác sĩ phẫu thuật tai nổi tiếng của Phòng khám tai, Colombia, Pháp. Bác sĩ Vincent đào tạo bác sĩ về phẫu thuật kính hiển vi bên trong tai qua hội nghị video và rất hào hứng về việc sử dụng công nghệ 4K trong phẫu thuật. Tiến sĩ 4K làm cho việc đào tạo rất gần với những gì mắt của bác sĩ phẫu thuật thực tế đang nhìn thấy, bác sĩ Vincent nói.

People in 4K

Nội dung rất tuyệt, nhưng nếu tôi muốn xem các đồng nghiệp của mình trong Ultra HD 4K thì sao? Poly G7500 mang đến trải nghiệm người 4K đáng kinh ngạc. Khi sử dụng máy ảnh EagleEye Cube mới với phần mềm G7500 phiên bản 2.1. EagleEye Cube cung cấp tốc độ khung hình và video lên tới 4K30. Bao gồm cả theo dõi nhóm và loa cùng với góc nhìn 120 độ. Với công nghệ tạo khung tiên tiến. Bạn không còn phải lo lắng nếu bạn đang được nhìn thấy với trò chơi EagleEye Cube, bạn đang được nhìn thấy.

Độ phân giải video 4K có thể không quan trọng với bạn ngay bây giờ. Nhưng tôi hứa, cũng giống như video HD là thứ bắt buộc phải có ở nhà và tại văn phòng. UHD 4K sẽ sớm xuất hiện. Chỉ từ khoảng 2 Mbps, người dùng sẽ có thể trải nghiệm video 4K. Khi được sử dụng với EagleEye Cube USB.

Nếu bạn thực sự không có nhu cầu 4K ngày hôm nay, không phải lo lắng. G7500 cũng thực hiện video dựa trên tiêu chuẩn, từ QCIF lên đến 1080p.

What Else?

Làm thế nào về micro dựa trên IP sử dụng cáp LAN tiêu chuẩn? Không có thêm cáp âm thanh độc quyền cho Poly. Hãy tưởng tượng khả năng sử dụng micro IP có thể ghép nối với G7500 qua mạng? Tôi sẽ nói nhiều nhất về điều đó sau, nhưng bây giờ, hãy tưởng tượng các khả năng.

Một giao diện, triển khai và đào tạo đơn giản cho quản trị viên và người dùng cuối. Người dùng không còn phải học nhiều và trong một số trường hợp, các giao diện rất phức tạp để thực hiện các tác vụ đơn giản như chia sẻ nội dung từ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của họ. G7500 làm cho hội nghị video và chia sẻ nội dung dễ dàng.