Giới thiệu thiết bị hội nghị VC800

Giới thiệu thiết bị hội nghị VC800

Hãng Yealink vừa tung ra thị trường giải pháp mới hỗ trợ hội họp từ xa. Công nghệ mới nâng cao chất lượng video HD…giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Đó chính là Yealink VC800. Yealink VC800 là dòng thiết bị hội nghị mới nhất. Cho phép khách hàng mở rộng cơ hội. Kết nối với chi nhánh, doanh nghiệp với chất lượng bảo mật cao. Hãng Yealink cũng cải tiến sản phẩm Hội nghị VC800 hỗ trợ lên tới 24 sites điểm để đạt được khả năng mở rộng coa hơn, hạ thấp chi phí đáng kể. Hãng Yealink giới thiệu dòng thiết bị Yealink VC800 mang đến trải nghiệm họp mới mẻ cho người dùng. Điểm đặc biệt của dòng thiết bị yealink Vc800 được thiết kế với công nghệ video, âm thanh chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm cộng tác dễ dàng.

gioi-thieu-thiet-bi-hoi-nghi-vc800VC800

Với giao diện trực quan yealink VC800 hỗ trợ cho người dùng kiếm soát cuộc họp đơn giản hơn. Chất lượng âm thanh HD, hình ảnh sắc nét từng góc nhìn để có thể tận hưởng một phòng họp linh hoạt chuyên nghiệp.

Họp từ xa luôn là giải pháp tìm kiếm của nhiều nhà quản lý, lãnh đạo. Họ có thể đi công tác mà vẫn có thể họp cùng với nhân viên của mình. Hay hỗ trợ kết nối với các điểm cầu là các đối tác chiến lược một cách nhanh chóng. Thiết bị hội nghị Yealink Vc800 sẽ là lời giải đáp hoàn hảo nhất.

Yealink VC800 mang tới phòng họp đa điểm, dễ dàng * Đáp ứng các nhu cầu hội nghị đa điểm

Được trang bị MCU tích hợp sẵn, nó hỗ trợ công nghệ hội nghị truyền hình 24-điểm và có thể chia thành 2 Phòng Họp Ảo (Virtual Meeting Rooms) cho phép giải quyết các yêu cầu truyền thông hiện đại tại nơi làm việc.

gioi-thieu-thiet-bi-hoi-nghi-vc800Đáp ứng các nhu cầu hội nghị đa điểm * Băng thông nhỏ hơn, khả năng thích ứng mạng tốt hơn

Thông qua hỗ trợ H.265 / HEVC, Yealink VC800 tiếp tục tiết kiệm 50% băng thông. Công nghệ phục hồi mất gói dữ liệu đỉnh cho phép Yealink VC800 có thể chống lại được đến 30% mất gói tin và âm thanh.

* Tương thích dễ dàng

Thiết bị Yealink VC800 tương thích với hệ thống Yealink Meeting Server (YMS) hỗ trợ hệ thống phòng của bên thứ ba và tích hợp với các nền tảng đám mây hàng đầu.

* Hỗ trợ kết nối cộng tác nhanh nhất

Yealink vc800 tương thích với điện thoại hội nghị Cp960. Vì thế, phòng họp có thể mở rộng chất lượng âm thanh đều, tốt và mic hỗ trợ bắt giọng nói từ xa. Đặc biệt, người nói đừng từ xa vẫn có thể thu giọng và bắt mic thiết bị mà đầu bên kia vẫn có thể nghe thoại rõ ràng.

* Triển khai đơn giản, tiện lợi

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp codec và máy ảnh lại với nhau. Chỉ có một cáp mạng chuẩn RJ45 có thể kết nối khu vực truyền hình và bảng hội nghị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@vnsup.com
Điện thoại: 0899 339 028 – 0939 039 028